Thế Giới Thứ 2

Chương 59 - Thủ Thành Và Công Thành

/96


“Tất cả bình tĩnh, mau tránh xa tường thành !!!!” Viên quan chỉ huy bắc loa hét lớn, hét xong luống cuống chém đứt gốc một nhánh thực nhân thụ đang định nhào tới quấn lấy mình.

“Tập trung thủ ở vị trí các cột trụ của trận pháp ! Không cho một gốc cây nào bén mảng tới !”

“Người đâu, mang dầu hỏa tới đây !! Đốt tường thành, đốt tường thành mau !”

“Item dầu hỏa trong shop hết rồi sếp ơi, bọn em mua hàng loạt từ nãy mà !!!”

“Thế thì mua trong Cash shop, tổn thất bao nhiêu tiền thật tập đoàn sẽ thanh toán sau !! Nhanh lên...”

Uỳnh Uỳnh Uỳnh....

Cảnh tượng càng lúc càng hỗn loạn, đám lính của IMI vốn không được đào tạo chiến trận bài bản, sau hai quái trò của Hans và King Kong đã hoàn toàn luống cuống, có lên lùi sát quá vào thành tường bên kia, bị dư chấn do những cú húc của thú triều bên dưới làm cho giật mình, ngã nhào xuống dưới, mất nửa cột máu – vậy là lại lục đục lôi trong người ra một lọ HP tu lấy tu để.

Tuy nhiên, dưới sự bảo vệ siêu chắc chắn của quầng sáng hộ thành, đám lính rất nhanh đã lấy lại tinh thần. Các NPC phu xây thành lần lượt chuyển tới từng thùng dầu hỏa lớn, các pháp sư sử dụng phép thuật phong hệ quấn lấy từng thùng, linh hoạt và chuẩn xác đổ vào bên kia tường thành. Pháp sư hỏa hệ niệm chú một hồi, toàn bộ tường thành hoàng kim rực lửa ngùn ngụt, khói bốc lên khét lẹt, mùi nhựa cây bị đốt khô bốc lên ngào ngạt, có phần làm người ta điếc mũi.

“Chúng đốt rồi !” King Kong khịt mũi nói.

Hans đưa ống nhòm lên nhìn nhìn một hồi rồi cũng gật đầu:

“Đốt nhanh thật, chắc là mua dầu hỏa ở cash shop đây mà ! Đám này đúng là nhà giàu lắm tiền. Nhưng thôi không sao, đợi thực nhân thụ cháy hết, mùi dụ thú hương sẽ bốc lên càng ngào ngạt hơn, thú triều sẽ càng kinh khủng !”

...

Đúng như Hans nói, nguyên do của trận thú triều này là do một lượng lớn dụ thú hương đã được bôi lên tường thành, và trên thân của thực nhân thụ, việc đốt lửa giống như nướng thịt này càng làm cho mùi hương này nồng đậm hơn.

Hậu quả trực tiếp là đám thú cấp cao hơn cũng bắt đầu thi nhau kéo tới.

Uỳnh Uỳnh Uỳnh...

Thú triều như dòng nước lũ, không ngừng được bổ xung, lớp dụ thú hương của Doctor dĩ nhiên thuộc loại chất lượng cực phẩm, mùi hương bay xa phải tới hơn 1km, bất cứ con thú nào, chỉ cần mũi không điếc đều có thể ngửi thấy được.

Những con thú quanh thành thường chỉ có level rất thấp, do các player thi nhau chém giết, nhưng được cái số lượng đông đảo, dùng làm tốt thí không còn gì thích hợp hơn, vả lại, dụ thú hương cũng không phải chỉ nhằm vào những con mob cấp siêu thấp này.

Để tạo ra một dòng thú triều như thế này, ngoại trừ số dụ thú hương bôi lên tường thành, Hans đã phải nghĩ nát óc mới ra một trò tiểu xảo nhưng hiệu quả không ngờ.

Với đội quân AI đông đảo của mình, Hans cử chúng đi quanh khu vực trường sinh thành, lén lút bôi những dung dịch dụ thú hương chất lượng cao hơn vào các con mob yếu ớt nhưng đông như kiến kia, những dung dịch này được điều chế đặc biệt, chỉ để hấp dẫn những con quái cấp cao, còn đối với quái cấp thấp chẳng có chút ảnh hưởng nào.

Cứ như vậy, quái cấp thấp chạy tới đâm vào tường thành đang cháy bỏng kia để thành thịt nướng, sau đó bốc mùi thơm ngào ngạt lại dụ tới một đám quái cấp cao nữa cũng tới đâm vào thành để thành thịt nướng, cứ như vậy, cho tới khi dụ được con quái cao nhất.

Giờ chỉ cần đợi thôi.

“Chết tiệt, còn kéo dài tới bao giờ !?” Viên quan thủ thành đã bắt đầu tới điểm giới hạn của tinh thần nói với vẻ lo lắng.

Lại một vòng sáng nữa bị vỡ.

Bọn họ chỉ còn lại hai vòng sáng, dù rằng những vòng sáng này có khả năng hồi phục, nhưng cũng cần thời gian để nạp lại năng lượng chứ. Đám thú này cứ hung hãn không sợ chết lao vào như bò tót thấy vải đỏ này làm tòa thành chỉ có thể liều mạng chống đỡ, lấy đâu ra thời gian mà khôi phục !?

“Các người đang làm cái ngu ngốc gì thế hả !?”

Bỗng một giọng nữ lạnh lẽo cất lên, như một lưỡi đao sắc bén cắt phăng đi toàn bộ những dòng suy nghĩ hỗn loạn của quan thủ thành.

Từ tinh thể truyền âm gắn trên mỗi một đoạn tường thành khoảng 3m, giọng nói của Stellar được phủ sóng toàn thành, ít nhất là binh sĩ nào cũng nghe thấy rõ ràng. Là người đứng đầu hiện tại của IMI, thảm trạng do hai lần vòng sáng vỡ ra cuối cùng cũng bức cô gái này phải đích thân ra mặt.

“Thưa cô... thủ thành ạ...” Viên quan lau mồ hôi trán đáp. Không giống như Hans luôn được ẩn giấu ID, làm nhân viên của IMI cũng tức là toàn bộ hồ sơ đều được nộp kèm trong CV xin việc, nếu làm ăn không tốt, việc ở thế giới thứ hai mất, việc ở thế giới thực cũng mất luôn, đến lúc đó lấy đâu tiền cho vợ đi mua hàng hiệu. Nghĩ thôi mà quan thủ thành đã thấy đời mình đen tối như cái tiền đồ chị Dậu.

“Thủ thành của các người là núp sau vòng sáng nhìn chúng tấn công đấy hả !?” Stellar bực mình nói.

“Thưa không... nhưng số lượng quân địch quá đông, chúng tôi không thể làm gì ạ...”

“Ngươi lùi xuống đi, chuyển quyền điều khiển qua đây !” Stellar mất kiên nhẫn đáp.

/96

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status