Thất Tinh Bắc Đẩu hệ liệt

Chương 4: 4.1 Kỹ năng

/4



Chương 4.1: Kỹ năng

Trừng!

Ta trừng!

Ta trừng trừng trừng!

Ta trừng trừng trừng trừng trừng……….

“Hai cái?”

“Grừ!”

“… Một?”

“Gừ!”

“… Bạo lực được không?” Hết cách rồi TT.TT

“GRÀO!!!”

… -_-||| Đàm phán truy đuổi không thành công.

Chuyển sang chế độ vũ trang.

Thiên Ca biết bất luận so về tốc độ hay lực lượng, cô đối với báo đực đều là không cùng trên một đường thẳng. Còn lại tinh thần lực… haizz, không biết là có dùng được không đây.

May mắn duy nhất (có lẽ), hiện tại nàng đang là cấp 0, có chết cũng chẳng mất kinh nghiệm.

Tốn một hồi công sức để leo lên trên một khối đá lớn… tất nhiên là khối đá đã bị đóng băng, sau khi chắc chắn là mình sẽ không bị trượt vỏ chuối (chuối ở đâu ra vậy kìa?!!), Thiên Ca trầm mặc, bắt đầu thổi sáo, dùng kỹ năng đầu tiên mà nàng đã lĩnh ngộ được – Khống chế!

Một lần nữa, nàng sâu sắc bằng gương mặt không chút biểu cảm phỉ nhổ đám người GM Họa Trần.

Trong đầu xẹt qua hàng vạn lần cụm từ Fuck you bitch.

Dưới đây là nguyên nhân + kết quả của việc làm không hề văn nhã trên của Thiên Ca:

[Kỹ năng trong Họa Trần chia làm 2 loại: tự lĩnh ngộ và tự tìm kiếm.

Kỹ năng tự lĩnh ngộ phần lớn là các kỹ năng bình thường của mỗi chức nghiệp, ví dụ như của nhạc sư là Khống chế,… đại khái như vậy. Nhưng cũng có trường hợp đặc biệt, có thể tự lĩnh ngộ kỹ năng siêu cường (cái đấy là cần game thủ tự khai thác – trích lời GM Họa Trần)

Kỹ năng tự tìm kiếm bao gồm các loại kỹ năng nhận được khi làm nhiệm vụ, mua (với giá cắt cổ) ở cửa hàng của NPC, học với NPC hướng dẫn chức nghiệp cùng với đánh phó bản bạo ra, vân vân và vê vê các loại…]

Túm lại một câu suy ra: một lũ GM lười biếng!!

Thiên Ca vừa thổi sáo vừa căm giận nghĩ, lại làm cho tiếng sáo cũng không còn mê hoặc thôi miên như trước, chuyển thành những đạo thanh âm sắc bén như lưỡi dao!!

Âm nhận*!!!

*Âm nhận: lưỡi dao âm thanh nhé – ta quá lười gõ dài!pp

Tiếng sáo du dương trầm bổng bỗng chốc chuyển hướng thành những thanh vũ khí bén nhọn đâm vào tai báo đực, khiến đầu óc nó quay cuồng, màng nhĩ bị chấn vỡ, hai mắt hoa lên, từ trong mũi, miệng, tai, mắt đồng thời chảy máu!

Báo cái ở ngay gần nghe được tiếng sáo cũng đồng dạng chảy máu, hai con báo cùng phẫn nộ gầm lên.

Thanh HP (máu) trên đầu hai con báo đồng thời giảm đi gần 20%.

Tiếng gầm làm Thiên Ca có chút giật mình, nhưng nàng vẫn không ngừng thổi sáo. Đùa sao, nếu bây giờ ngừng lại, hai con báo kia không phải sẽ lập tức xông lên xâu xé nàng à? Trong lòng không khỏi thấy may mắn một chút, tinh thần lực của cô cứ 2s sẽ hồi phục 1 điểm (bồi thường cho cái vụ gì thì mời xem lại chương 2), bằng không với lượng tiêu hao không ngừng như thế này, không biết nhạc sư nào sẽ chịu được nhỉ?

Thanh HP của hai con báo tiếp tục giảm xuống.

Nhìn độ thuần thục kỹ năng càng lúc càng cao, Thiên Ca cảm thấy hài lòng. Trong Họa Trần có thiết kế kỹ năng chiến đấu rất tuyệt, ngoại trừ tìm NPC thăng cấp kỹ năng chiến đấu (ghi chú: phải tốn tiền cắt cổ!) ra, game thủ có thể tự thăng cấp kỹ năng bằng cách tăng độ thuần thục, không giống như các game khác chỉ có kỹ năng cuộc sống mới có thể thăng cấp như vậy. Tuy nhiên điều này cũng có hạn chế, bởi vì đôi khi thăng cấp kỹ năng chiến đấu như thế này sẽ không đáp ứng được tiến trình tập thể, cho nên các NPC thăng cấp kỹ năng chiến đấu vẫn có chỗ dùng (ta phải công nhận đám GM này quá phúc hắc!)

Âm nhận càng lúc càng mạnh, máu của hai con báo giảm càng lúc càng nhanh. Báo gấm tuyết là loại “quái trông cửa” nên thường sẽ không có cuồng bạo. Còn có cuồng bạo hay không, không phải là không có thể…

Điển hình như lúc này…

Hai con báo gấm tuyết đồng thời cuồng bạo. Bốn con mắt đỏ rực, hai chiếc mồm há ra, đồng thời phun những lốc xoáy băng tuyết về phía Thiên Ca!

Báo gấm tuyết không cuồng bạo cơ bản rất dễ đối phó, bởi vì chúng chỉ có ưu thế về tốc độ và lực lượng, gần như không sử dụng pháp thuật, mà lại có khả năng kháng pháp (đề kháng với pháp thuật đó) cực kém! Nhưng báo gấm tuyết cuồng bạo thì hay rồi, bởi vì không chỉ lực lượng và tốc độ tăng lên gấp đôi, mà còn có tăng khả năng kháng pháp và công kích bằng pháp thuật nữa!

Chật vật dùng âm nhận chém nát những cơn lốc xoáy bao quanh mình, Thiên Ca lập tức chuyển âm chủ, đổi tiết tấu sang tầng tầng mãnh liệt như sóng trào, liên tục dội lại băng tuyết không ngừng phun ra từ miệng hai con báo.

Gọi hai tiếng: Âm lãng!!! (là sóng âm thanh, cơ mà ta để thế cho hay!^^)

+++

ờ thì lại tám nhảm tí cho đỡ buồn (ôi, làm đề cương chán quá!)

Tình không thấy mọi người thắc mắc về nghề nghiệp của Thiên Ca, nhưng thôi thì vẫn mở bảng giải đáp!^^

Ngoài mặt thì Thiên Ca là nghệ sĩ hạng nhất, sáng tác ca hát chơi đàn ba thứ cực nổi

Không lộ thì là Thất Tinh Bắc Đẩu thủ lĩnh Thiên Xu giết người bằng âm nhạc!

Ngoài ra còn có ngón nghề nấu ăn cực tuyệt vời đấy nhá!^^ hì hì  


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status