Thần Y Mù: Bảo Bảo Tiểu Thiên Tài

Chương 2: GẶP TIÊN Y

/7


CHƯƠNG 2. GẶP TIÊN Y

Lam Thiên Tuyết cố gắng lùi về phía sau nhằm cố gắng tránh xa khỏi những tiếng cười man rợ, đầy dục vọng của những kẻ kia. Vết thương trên người bị động, máu tươi lại chảy ra thấm vào bộ y phục rách nát vì vết chém cùng những vết xước do mắc vào cây cối trong quá trình chạy trốn. Hai tay trong lúc sợ hãi cố gắng mò mẫm trong bóng tối, dùng lực để lùi lại bị đá và sỏi cào rách da rách thịt, máu tươi từ bàn tay chảy ra hòa lẫn vào đất cát sỏi đá làm vết thương càng ngày càng đau càng sót.

Tiếng cười dâm dục càng ngày càng gần,

-     Nhìn ả xem, cố gắng chạy trốn như một chú thỏ con vậy.

-     Hahaha, càng như vậy đại gia ta lại càng thích. Con thỏ nhỏ, không chạy được nữa đâu.

-     Hai người các ngươi nhanh nhanh lên, thời gian cũng không còn nhiều đâu – Nam tử đứng đầu trong hai người vội vàng thúc giục. Không hiểu sao hôm nay hắn có cảm giác lạ lạ không thể tả nổi. Hắn có cảm giác hắn đang bị ai theo dõi, mà hắn không thể biết được là ai. Giữa nơi hoang vu này hắn đã kiểm tra kĩ không hề có ai xung quanh

-     Dạ. Con thỏ non, chúng ta lên làm những gì cần làm thôi.
Lam Thiên Tuyết cố gắng lùi lại càng nhanh, nhưng thật không may cô va lưng vào một cây cổ thụ đằng sau, nàng không thể lùi lại thêm được nữa.

-     Các người không được tiến lại đây, không được. – Lam Thiên Tuyết run rẩy, đưa tay quờ quạng chỉ về phía trước

-     Hhahahaaahah, hahahahaahaha

Ở trên ngọn núi xa xa, có một bóng dáng đang chăm chú theo dõi về phía này.
Thân ảnh đó là một ông già có mái tóc cùng bộ râu trắng muốt. Trên khuôn mặt là những nếp nhăn của năm tháng đã trôi qua. Thế nhưng cả khuôn mặt mang dáng hình của thời gian đó được điểm tô thêm một đôi mắt sáng, sắc bén như nhìn xuyên thấu cả cuộc đời. Trên tay ông cầm một chiếc quải trượng được khắc hình song long tranh châu thật bắt mắt,Chiếc áo choàng đen sau lưng được thêu hình một vầng nguyệt đỏ như máu. Ông chính là người mà cả 6 nước đều khao khát gặp gỡ một lần –Tiên Y .

Không ai biết ông ở đâu, không ai biết ông là ai, kể cả những người từng được ông ra tay cứu giúp cũng chưa hề nhìn thấy được khuôn mặt thật của ông. Tất cả đều nói rằng họ không nhìn thấy gì cả, nhìn ông chỉ có một cảm giác mờ ảo không biết tại sao.Thế nhân cho ông cái biệt danh Tiên y nhưng cũng đồng thời đi cùng với cái tên đó lại là một biệt danh khác Quỷ y. Người ta gọi ông là Tiên Y bởi mọi bệnh tật trên thế gian qua tay ông đều biến mất như chưa từng xuất hiện, nhưng ông lại là người có tính tình quỷ quái, cứu người theo sở thích và cũng thích giết người theo sở thích, chính vì vậy mà ông có cái tên Quỷ y.

Đứng trên đỉnh núi, đôi mắt sắc bén nhìn về phía Lam Thiên Tuyết cùng ba nam tử kia. Tiên y đã muốn quay đầu đi, bỏ mặc mọi chuyện xảy ra nhưng trong thâm tâm ông có một điều gì đó thôi thúc khiến ông quay lại. Ông có cảm giác trách nhiệm của ông là phải cứu tiểu cô nương kia. Khi thấy hai nam tử chuẩn bị ra tay với Lam Thiên Tuyết thì bóng dáng Tiên y trên đỉnh núi bất chợt biến mất và xuất hiện trước mặt hai nam tử.

Khi Lam Thiên Tuyết có ý nghĩ buông xuôi sinh mạng, định cắn lưỡi tự tử thì bỗng nghe thấy tiếng của nam nhân trước mặt thốt lên.

-     Lão già, ngươi là ai. Mau tránh ra cho đại gia ta làm việc.

-     Các người mau cút đi, ta sẽ tha cho các ngươi một mạng. Hôm nay ta tự nhiên không muốn giết người. – Tiên Y quay lại nhìn Lam Thiên Tuyết, nhìn những vết thương trên người của nàng. Mái tóc rũ rượi, thân thể tràn ngập vết đao kiếm. Tiên y vội lấy từ trong người ra một viên thuốc nhét vào miệng của Lam Thiên Tuyết.

-     Lão già gan ông thật lớn, dám xen vào chuyện của đại gia. Đã vậy đừng trách ta ác. – Một nam tử cầm kiếm xông tới muốn chém Tiên y nhưng khi hắn chưa kịp làm gì đã bị một con Đại mãng lớn màu ngọc bích nuốt sống.
Tiên y quay người lại con đại mãng thấy vậy nằm rạp xuống giơ cái đầu to lớn đến gần Tiên y, Tiên y đưa tay vuốt ve đầu mãng xà, đôi mắt mãng xà lim rim như đang thích thú và hưởng thụ.

-     Tiểu Thanh, ngoan lắm. Còn hai tên kia ngươi thích làm gì thì làm đi.

-     Yêu quái, chạy mau. – Người đứng đầu trong ba nam tử vội kêu lên rồi phóng đi trong khi đó nam tử còn lại đôi chân run run, đứng không vững, từ đũng quần có một thứ chất lỏng đang chảy ra. Hắn không ngờ đồng bạn của mình bị nuốt sống dễ dàng như vây, ngay trước mặt hắn. Hắn sợ hãi không thể điều khiển thân thể của mình

-     A.. – Đại mãng xà tiến tới nuốt nam tử đứng lại, nhưng vừa nuốt đến bụng Mãng xà lại nôn ra. Nam tử chết mắt trợn trắng vì sợ hãi cực độ. Đại mãng xà phun vài ngum nước dãi ( vì thấy bẩn đây mà) rồi phi thân về phía nam tử đứng đầu với tốc độ cực kỳ nhanh. Chẳng mấy chốc Đại mãng xà trườn về, đôi mắt long lanh nhìn Tiên y như đang kể công.

-     Xong hết rồi à? – Tiên y quay người lại hỏi

Đại mãng xà có linh tính vội vàng gật đầu.

-     Ngươi mau chở tiểu cô nương này về cốc. – Tiên y đưa tay chỉ về phía Lam Thiên Tuyết đã thiếp đi sau khi uống đan dược.

Mãng xà vội vàng bò tới, lấy đuôi của mình ôm Lam Thiên Tuyết đặt lên trên lưng. Thân thể mãng xà từ từ rời mặt đất bay lên không trung hướng về phía đông,Tiên y cũng lơ lửng trên không bay phía trước mãng xà hướng về phía sơn cốc của mình.


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status