Thần Vương Độc Phi: Thiên Tài Luyện Đan Sư

Chương 23 - Chương 23

/192


Cả quá trình luyện đan, Đông Phương Linh Thiên ngồi yên lặng ở bên cạnh quan sát.

Thấy trán Lăng Kỳ Tuyết rỉ ra những giọt mồ hôi nhỏ, y mới rón rén rời đi, lúc trở về, cầm một chén trà hoa, thấy Lăng Kỳ Tuyết thu lại tất cả dược liệu vào trong nạp giới thu, kỳ quái hỏi, Sao vậy?

Cấp bậc lò luyện đan của ta không đủ, không thể luyện đan. Lăng Kỳ Tuyết nói, nàng sẽ không nói cho Đông Phương Linh Thiên biết đan dược nàng luyện chế là Tẩy Tủy Đan.

Đặt loại đan dược này ở chỗ nào cũng là một thứ nghịch thiên, dù trong lòng nàng cảm thấy Đông Phương Linh Thiên sẽ không hại nàng, nhưng vẫn giữ lại vài điều với y.

Đã trải qua việc bị Mục Tề và Lăng Kì Liên phản bội, nàng sẽ không tin tưởng bất kì kẻ nào nữa.

Phòng bị rất chặt, phản ứng rất nhạy bén.

Đông Phương Linh Thiên đặt trà hoa xuống, Trước uống một ngụm trà rồi nghĩ biện pháp tiếp, ta biết một số nơi có lò luyện đan cao cấp hơn.

Lăng Kỳ Tuyết gật đầu, nàng không sợ Đông Phương Linh Thiên hạ độc, nhân cơ hội cướp đi Thăng Nguyên Đan nàng vừa luyện chế xong, bản thân nàng là Độc Vương, tự thân thấy nơi này không có độc nào mà nàng không dò ra được.

Trà hoa tản ra mùi hoa lài nhàn nhạt, còn xen lẫn mùi thơm tương tự như mùi cây kim ngân còn có mùi của rất nhiều loại hoa khác, Lăng Kỳ Tuyết bị cuốn hút để chén trà lại gần ngửi một cái, bên trong có mùi vị của không dưới 30 loại hoa, đều là những loài hoa dưỡng sinh trú nhan.

Trà ngon!

Nhưng mà, trà thì ngon thật đó, nhưng bộ chén trà này thì không lý tưởng như vậy rồi.

Nếu ở đời trước, nàng sẽ dùng ấm tử sa cao cấp nhất, lấy nước tinh khiết nguyên thủy nhất ở núi Trường Bạch vận chuyển bằng máy bay đến chỗ nàng, châm một chén trà Long Tĩnh, trà Lão Thụ đặc hoặc nhạt.

Nơi này không phải đời trước, không có nhiều điều kiện để có thể kén cá chọn canh như vậy, năng lực thích ứng của Lăng Kỳ Tuyết rất mạnh, nâng lên chén sẽ uống trà.

Khi tay chạm đến thành chén bên thì nàng mới giật mình, cái này chén không phải kiểu chén bình thường!

Nàng có thể cảm nhận được có một sợi linh khí nhàn nhạt đang lưu động trong chén.

Nhanh chóng uống một ngụm lớn, tư vị trong veo lập tức tràn ngập ở trong khoang miệng, nguyên khí ấm áp phủ khắp dạ dày nàng, chảy cả vào đan điền, vận chuyển lưu động theo huyết dịch trong thân thể.

Lăng Kỳ Tuyết nhắm mắt lại, cẩn thận cảm thụ sợi linh khí này lưu chuyển ở trong người, dần dần, nàng thấy được trước nguyên khí tổn thất vì luyện đan trước đó đã khôi phục trở lại.

Lăng Kỳ Tuyết không để ý hình tượng thục nữ đã tổn hại hoàn toàn, cầm chén ngửa đầu một hơi, uống hết trà vào bụng.

Một lượng nguyên khí lớn hơn di chuyển trong người, liên tục đánh thẳng vào đan điền.

Rồi sau đó, Lăng Kỳ Tuyết nghe thấy đan điền của nàng Bùm một tiếng,


/192

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status