Thần Vương Độc Phi: Thiên Tài Luyện Đan Sư

Chương 16 - Chương 16

/192


Lăng Kỳ Tuyết ôm đầu, thiếu chút nữa thì ngã xuống cây.

Nàng bị người có tinh thần lực công kích!

Hơn nữa đối thủ hết sức tàn nhẫn, vừa xuất hiện đã ra sát chiêu, muốn diệt nàng, nếu không phải nàng thu hồi tinh thần lực kịp thời, lúc này không chết cũng biến thành ngu dại.

Lấy ra một viên Phục Nguyên Đan, nuốt xuống, hiệu quả không lớn.

Phục Nguyên Đan chỉ trị liệu nội thương, vết thương trên người, chứ không chữa được tinh thần lực bị thương, nhưng có ít còn hơn không, dù sao có cũng hơn không có.

Lúc này, cửa tàng bảo khố mở ra từ bên trong, một lão đầu mảnh khảnh khỏe mạnh đi ra, hung ác càn quét qua rừng cây ngoài cửa.

Lăng Kỳ Tuyết lập tức không dám làm ra một cử động nhỏ nào.

Nàng có thể cảm nhận được uy áp trên người lão đầu này còn mạnh hơn Lăng Nhạc!

Mặc dù Lăng Nhạc xem thường nàng, nhưng cũng sẽ không giết nàng.

Cao thủ này từ lúc mới đầu dưới tình huống còn chưa rõ là ai đã ra sát chiêu, nếu phát hiện nàng trốn ở đây, có lẽ một giây sau nàng sẽ vỡ thành bánh thịt.

Một đợt uy áp cường đại quét tới quét lui ở trên người nàng, nàng ngăn chặn hơi thở trên người mình gắt gao, d.đlq/đ chỉ sợ sơ sẩy một cái là bị lão đầu phát hiện.

Bây giờ không phải là lúc phô trương, giữ được mạng nhỏ mới có tương lai.

Lăng Kỳ Tuyết lặng yên không tiếng động siết một gói dầy độc phấn trong tay, cũng đã chuẩn bị chạy đi xong, thực lực lão đầu cách nàng rất xa, sẽ dễ dàng phát hiện nàng, lo trước khỏi hoạ.

Nàng có thể cảm nhận uy áp cường đại này quét một lúc lâu ở chung quanh nàng, giống như đang xác nhận cái gì.

Đang lúc này, nơi mười lăm thước phía sau nàng hơi phát ra một ít động tĩnh, một bóng đen bay vụt ra ngoài giống như liệp báo.

Ngay sau đó lão đầu cũng lao như tên bắn mà đuổi theo, hai bóng dáng biến mất ở trong bóng đêm.

Trước cửa tàng bảo khố, hai thủ vệ vẫn còn đang ngủ mê man.

Lăng Kỳ Tuyết bị một màn bất thình lình như vậy làm cho đầu óc có hơi mụ mị, nhưng nàng nhanh chóng phục hồi tinh thần lại, thân hình thoăn thoắt nhảy xuống từ trên cây, chui vào trong tàng bảo khố.

Cao thủ không có ở đây, thật là cơ hội tốt ngàn năm có một mà!

Nhìn từ bên ngoài thấy tàng bảo khố chỉ có một tầng, vừa nhìn bên trong đã biết, một giá đồ để binh khí, một giá đồ để thuốc, còn có một giá đồ để dược thảo, ba giá hàng song song thẳng tắp, không đụng tới vách tường.

Lăng Kỳ Tuyết đi thẳng tới giá đồ đựng dược thảo, quét một vòng, nhưng không có thông huyết thảo nàng muốn.

Chẳng lẽ là Lăng Nhạc tự dùng rồi sao, Lăng Kỳ Tuyết chưa từ bỏ ý định quan sát bốn phía tàng bảo khố to lớn lần nữa, phát hiện đan


/192

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status