Thần Thâu Quýnh Phi, Đêm Động Phòng Hưu Phu

Q.2 - Chương 15 - Chương 9

/191


Giọng nói quen thuộc làm Nam Cung Thiển Trang ngừng giãy giụa, để mặc Bách Lý Ngọc ôm nàng, người bị xoay lại, ánh mắt không có tiêu cự nhìn ngang ngực hắn, mùi hoa sen nhàn nhạt xen lẫn mùi máu tươi không dễ ngửi thấy, quanh quẩn như có như không ở trong hơi thở của hắn.

Nam Cung Thiển Trang lấy lại tinh thần, vội vàng kéo tay của Bách Lý Ngọc, nhìn thấy dấu răng màu đỏ thẫm ở trong lòng bàn tay của hắn, Nam Cung Thiển Trang đau lòng, ngón tay đặt trên mu bàn tay của hắn, sờ vào không thấy nhẵn nhụi như thường ngày, bàn tay thô ráp, lật lại nhìn, phía trên phủ đầy vảy máu màu nâu sẫm, có vài vết thương sâu hơn, miệng không khép lại, màu đỏ chói mắt tràn ra ngoài da thịt.

- Huynh cứ tự chà đạp bản thân như vậy sao?

Lỗ mũi cay cay, trái tim của Nam Cung Thiển Trang co rút đau đớn một hồi, thấy hắn tự làm hại bản thân như thế, trong lòng nàng rất tức giận, lục lọi trên người hắn một phen, không tìm được thuốc trị thương, nàng dùng sức đẩy hắn ra, lục tung trong phòng, cuối cùng tìm được trong rương gỗ nhỏ ở đầu giường.

Bách Lý Ngọc mím môi, nhìn dáng vẻ vì hắn mà đau lòng, vì hắn mà lo lắng của nàng, trái tim như được niềm vui che lấp đi nỗi đau.

- Tới đây!

Nam Cung Thiển Trang tức giận chỉ vào chiếc ghế tròn, thấy vẻ mặt kỳ lạ của hắn, chậm rãi đi tới rồi ngồi xuống, kéo tay của hắn để bôi thuốc.

- Nếu huynh thực sự có thể chịu nổi, dứt khoát chặt đứt cánh tay này, lão nương sẽ nhắm mắt làm ngơ.

Dứt lời, nàng nắm chặt tay lại, đặt trong ngực của Bách Lý Ngọc, cánh tay cứng như sắt gắt gao siết chặt nàng, không ngừng siết chặt, như muốn hợp hai làm một.

Ôm cơ thể mềm mại thơm mát vào lòng, toàn thân Bách Lý Ngọc chấn động, nỗi đau tê dại như khoét xương lan khắp toàn thân, nỗi nhớ khắc cốt, vào giây phút này hắn mới hiểu được.

Chiếc cằm hoàn mỹ gục trên cổ của Nam Cung Thiển Trang, hít thật sâu mùi thơm cơ thể đặc biệt chỉ thuộc về nàng, hắn nỉ non:

- Thiển Thiển. . .

Lời thì thầm ẩn chứa tình cảm sâu đậm, hốc mắt Nam Cung Thiển Trang nóng lên, nước mắt trong suốt nhỏ xuống vạt áo của Bách Lý Ngọc, lăn xuống bả vai của hắn, ủi nóng làn da của hắn, dòng nước ấm như chảy róc rách vào trong lòng.

- Ừ.

Nam Cung Thiển Trang mang theo giọng mũi gật đầu, ở trong mật thất, đã có lần nàng nghĩ rằng nàng sẽ không được nghe tiếng gọi thâm tình của hắn như vậy nữa, giây phút này, dường như nàng đã đợi cả một thế kỷ.

Nhìn hắn gầy đi, mặt mũi tiều tụy, nàng hận bản thân tự cho mình là đúng, hận lời nói độc ác tuyệt tình của bản thân, hận bản thân mềm yếu hèn nhát, trở thành kẻ đào ngũ trên mặt trận tình cảm!

Nằm trên giường Hàn Ngọc, rốt cuộc nàng có thể cảm nhận được, hiểu được vì sao chết ngay trước mặt người mình yêu, là tàn nhẫn thế nào, là chuyện cực kỳ bi ai thế nào, nhưng mẫu thân còn phải rời khỏi trái tim của phụ hoàng, bởi vì dù có tiếc nuối không muốn nhưng cũng chính là để thỏa mãn hạnh phúc.

- Thiển Thiển của ta. . .

Bách Lý Ngọc siết chặt hơn, giống như chỉ có như vậy, mới có thể cảm nhận được sự tồn tại của nàng một cách chân thật nhất, mà không phải là bọt nước trong mộng hư ảo, một tay nắm được chỉ là không khí.

- Không có tay, làm sao có thể nắm tay nàng đến khi đầu bạc.

Nhớ tới những lời nói nghe được ở Điện Tử Uyển ngày đó, đôi tay Bách Lý Ngọc khẽ run, há mồm hung hăng cắn lên gáy của Nam Cung Thiển Trang, lạnh lùng nói:

- Không được phép nói không cần ta, nếu có lần sau, nhất định ta sẽ bẻ gãy cánh của nàng, buộc chặt ở bên người.

Dù là, nàng hận ta thấu xương. . .

Cái loại đau khổ tột cùng ấy, một lần là đủ rồi!

Nam Cung Thiển Trang nặng nề gật đầu, sẽ không có lần sau!

Nàng không muốn trong lúc nàng yếu ớt nhất, bao quanh chỉ là không khí lạnh lẽo, giãy giụa chìm vào trong bóng tối, nỗi cô đơn đáng sợ lan khắp cơ thể, giống như toàn bộ thế giới bỏ rơi nàng.

Nàng nhớ điên cuồng lồng ngực ấm áp của hắn, lưu luyến hắn bịn rịn nỉ non thâm tình tên của nàng, trái tim trống rỗng của nàng, trở nên dạt dào, hạnh phúc vì hắn!

- Sẽ không, sẽ không như vậy nữa. . .

Nam Cung Thiển Trang cắn môi, đôi tay vòng thật chặt cổ Bách Lý Ngọc, những ngày cô đơn tối tăm như vậy, nàng không muốn nếm thử lần nữa, cũng không muốn giày vò hai người.

Chỉ cần hắn khỏe mạnh, nàng bằng lòng bị quản thúc, hắn không nói, nàng sẽ không hỏi!

Bách Lý Ngọc buông Nam Cung Thiển Trang ra, môi mỏng êm ái hôn nước mắt rơi xuống từ khoé mi của nàng, sống mũi, đôi môi kiều diễm đỏ thắm, khơi gợi rung động sâu trong lòng hắn.

Nụ hôn nóng bỏng, khí thế mạnh mẽ, giống như cuồng phong bão táp kéo tới, khiến cho Nam Cung Thiển Trang không chống đỡ được, nhưng cũng tha thiết muốn hôn sâu hơn. Đầu lưỡi dây dưa, giống như hấp dẫn cả linh hồn ra liều chết triền miên.

Bàn tay thon dài như ngọc của Bách Lý Ngọc chạy trên người của Nam Cung Thiển Trang, đốt lên một đám lửa trong người, lôi kéo thần trí của Nam Cung Thiển Trang vào tình cảnh cuồng loạn, tất cả xung quanh đều không còn tồn tại, chỉ có nam nhân ở trên người, ngã trên đám mây mềm mại như bông, thăm dò vùng đất kỳ diệu xa lạ này.

Từng chiếc quần áo được lột xuống, ném đầy trên đất. Đôi mắt của Nam Cung Thiển Trang quyến rũ như tơ, uốn éo người thở hổn hển, cảm giác xa lạ kỳ quái làm cho nàng lo lắng ôm chặt Bách Lý Ngọc, trong lòng trống không vội vã muốn được Bách Lý Ngọc vuốt ve, ánh mắt mê loạn ngẩng đầu, hôn loạn Bách Lý Ngọc, như muốn lấp đầy trái tim.

- Ngọc. . .

Nam Cung Thiển Trang cảm nhận được bàn tay trên người dừng lại, bỗng nhiên cơ thể nóng như lửa của hắn trở nên lạnh lẽo, nàng bất mãn bĩu môi.

Con ngươi u ám quỷ quyệt của Bách Lý Ngọc nhìn gắt gao vào khuỷu tay nhẵn bóng của Nam Cung Thiển Trang, ở phía trên có một vết sẹo dữ tợn quấn quanh như con rết, như kim châm đâm vào hai mắt của hắn.

Đáy mắt nồng nhiệt của Bách Lý Ngọc biến mất, hắn cố nén kích động để không tức giận mắng mỏ Nam Cung Thiển Trang, vừa tức vừa thương vuốt ve khuỷu tay của nàng, dịu dàng nói:

- Thiển Thiển, nàng đẩy ta đi, chính là vì cái này sao?

Suy nghĩ hỗn loạn của Nam Cung Thiển Trang trấn tĩnh lại trong nháy mắt, hốt hoảng kéo chăn đắp lên người, căng thẳng nhìn Bách Lý Ngọc, chuẩn bị mở miệng giải thích thì bị Bách Lý Ngọc che miệng lại.

- Nàng không cần phải nói.

Bách Lý Ngọc nhìn vết thương, giống như có thể cảm nhận được tình cảnh lúc đó của nàng, càng như vậy, hắn càng căm ghét bản thân, nếu nói là hắn thành toàn cho nàng, thì thật là nực cười!

- Thiển Thiển, ta kể cho nàng một câu chuyện.

Bách Lý Ngọc lật người, nhặt áo lông trên đất lên mặc cho Nam Cung Thiển Trang, hai người nằm trong chăn, Bách Lý Ngọc ôm Nam Cung Thiển Trang, nói:

- Có một bé trai, trước khi hắn được ba tuổi, thứ nghe được nhiều nhất chính là tiếng khóc của mẫu thân hắn, ba tuổi đến năm tuổi, nhìn thấy mẫu thân động một tý là đánh chết đầy tớ một cách độc ác, đôi khi, bé trai đó cũng bị đánh một trận tàn nhẫn như vậy, nhưng hắn không khóc, trong ký ức của hắn, tiếng khóc là đáng sợ nhất, bởi vì khóc lóc làm cho mẫu thân dịu dàng biến thành người đàn bà độc ác thích giết chóc, hắn không muốn biến thành như thế, trong lòng oán hận phụ thân mê muội bị che mờ mắt, nữ tử mà phụ thân yêu, cơ duyên xảo hợp, hắn trở thành sư đệ của nữ tử đó, hắn trêu chọc nàng mọi lúc, nhưng nàng ấy chỉ cười dịu dàng với hắn, mang hắn đi du ngoạn, cho hắn thấy thế giới mà hắn chưa từng nhìn thấy, hắn mới phát hiện, thì ra ranh giới của Thương




/191

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status