Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 61: Trách nhiệm?

/369


“Duy Nhất, cậu làm sao vậy! Hôm nay văn kiện đánh sai hết mấy nơi! Xem trước qua một lần cho tốt dùm mình, bằng không tổng giám đốc cầm đi họp sẽ phải xấu mặt !” Mỹ Mỹ cầm lấy một tập văn kiện đến bên cạnh cô.

“Thực xin lỗi! Mỹ Mỹ! Lần sau mình sẽ cẩn thận một chút!” Trong đầu Duy Nhất một mảng hỗn loạn.

Mỹ Mỹ nhìn cô chằm chằm, “Duy Nhất, có phải cậu có tâm sự gì hay không? Mình cảm thấy cậu gần đây thực không bình thường, còn có, hôm nay cậu cùng tổng giám đốc cùng nhau đi làm, áo sơmi tổng giám đốc mặc vẫn là của ngày hôm qua , các người là không phải… ?”

“Ai nha! Mỹ Mỹ, cậu cũng đừng đoán mò! Ngày hôm qua Tử Nhiên là cùng ta ở cùng một chỗ, nhưng chúng ta cái gì cũng không có làm! Cậu nghĩ cái gì a? Đầu mình đã đủ loạn, đừng có đến phiền mình !” Duy Nhất gõ chữ như bay trên bàn phím.

“Duy Nhất, giữa trưa hôm nay má Từng thường hay đưa tới cơm trưa tình yêu như thế nào vẫn chưa đưa đến cho cậu?” Mỹ Mỹ đuổi sát hỏi.

Duy Nhất cắt bỏ toàn bộ những thứ vừa đánh tốt đi, ôm đầu, “Mỹ Mỹ! Mình lại nhầm rồi! Cậu làm ơn im lặng cho mình nhờ!”

Mỹ Mỹ bất đắc dĩ, đưa văn kiện trên tay giao cho cô, “Quên đi, cậu đánh cái này cả ngày rồi, vẫn là nên để mình đánh, cậu đem văn kiện này đến phòng họp đi, tổng giám đốc đang chờ!”

“Cám ơn!” Duy Nhất quả thật không thể tập trung tinh thần làm việc .

“Cảm tạ cái gì! Mau đi đi! Mình chỉ là không muốn bị ngươi liên lụy ở lại tăng ca mà thôi!” Mỹ Mỹ đẩy cô đi.

Duy Nhất cười cười, cầm lấy văn kiện, đi về phía phòng họp.

Nhẹ nhàng gõ gõ cửa, giọng nói của của tổng tài Doãn Tiêu Trác truyền tới, “Vào đi.”

“Tổng giám đốc, đây là ngài muốn …” Lời nói của cô chưa nói xong, lại bị không khí trong phòng hội nghị làm cho im lặng.

Không phải đang họp sao? Sao lại chỉ có bốn người? Doãn Tiêu Trác, Doãn Tử Nhiên, Băng sơn Lãnh Ngạn, còn có một lão nhân gia không biết đến.

Vẻ mặt lão nhân gia tựa hồ tức giận, mà Doãn Tử Nhiên lại cúi đầu.

“A, Duy Nhất! Để văn kiện xuống, đem đổi mấy ly cà phê cho chúng ta.” Doãn Tiêu Trác nhìn ra xấu hổ của cô, liền mở đường.

“Được!” Cô xoay người đi ra ngoài, nhanh chóng đóng cửa, cảm thấy ánh mắt khác thường đâm vào lưng cô.

“Sao lại như thế này?” Duy Nhất nhỏ giọng hỏi thư ký bên ngoài phòng họp ngoại thư ký .

Thư ký nhìn cánh cửa bị đóng chặt, thấp giọng nói, “Hình như là tổng giám đốc đêm qua không chuẩn bị tốt phương án họp hôm nay, hạng mục cực kỳ lớn của chúng ta đã tới thời hạn, tổn thất rất lớn, tổng giám đốc đang ở bị lão gia tử mắng, lão gia tử đối này hạng mục rất xem trọng, vốn là cả công ty giao cho tổng tài quản , còn tự mình giám sát hạng mục này.”

Duy Nhất ngẩn ngơ, Doãn Tử Nhiên ngu ngốc này, ai khiến hắn bồi mình cả một buổi tối!

Cà phê cô cũng không đổi, trực tiếp chạy vào trong phòng họp, bên trong bốn người bị hành động này của cô làm cho kinh ngạc mà nhảy dựng lên.


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status