Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 55: sợ hãi

/369


Trong nhà Lãnh gia đèn đuốc sáng trưng, nhưng cô vẫn cảm thấy u ám, không biết có phải vì phòng quá lớn, mà người ở thì quá ít hay không.

“Phu nhân đã về, ăn cơm đi? Hay muốn ra ngoài một chút, đừng giống như lần trước mà bị cảm lạnh.” Thấy nàng trở về, Vú Từng lập tức ra đón, hòa nhã tươi cười khiến cho Duy Nhất cảm thấy một tia ấm áp.

Lần trước? Nàng nhớ rõ lần trước cũng là đi bơi lội nhưng sau khi trở về liền sinh bệnh , sau đó ban đêm liền thấy cái gì đó đáng sợ, tự dưng , trong lòng lại bị bóng ma bao phủ, cảm giác được cả người lạnh như băng.

“Tôi đi lên tắm rửa bằng nước nóng cái đã!” Mặc bộ đồ tắm ướt sũng trên người, cô thật sự cảm thấy chính mình như muốn sinh bệnh .

Trở về phòng ngủ, cô vội vàng ngâm mình vào trong nước nóng, bơi cả một buổi chiều, ngón tay cũng đều muốn nhăn lại, hiện tại lại ngâm nước?

Đợi đến khi cơ thể không còn lạnh nữa, cô mới bước ra khỏi bồn tắm lớn, ánh mắt dừng lại bên ngoài cửa sổ.

Bên ngoài bóng đêm ngày càng dày, bóng cây thướt tha yểu điệu trong đêm tối bắt đầu đung đưa, ánh đèn đường u ám khiến cho hoa viên càng tăng thêm vài phần quỷ dị, toàn bộ Lãnh gia tĩnh lặng không có một chút tiếng người.

“Ring — Ring — Ring –…” Thình lình xảy ra vài tiếng nổ vang lên làm cho Duy Nhất giật mình, là tiếng đồng hồ báo thức, đã tám giờ .

Từng giọt nước trên tóc Duy Nhất rơi xuống cổ, thân thể vừa mới ấm áp lại trở nên lạnh như băng, Duy Nhất ôm ngực, không chỉ cảm thấy trong lòng kinh hoàng, cô sợ hãi! Cô thật sự sợ hãi !

Nhanh chóng nắm lấy điện thoại di động, điên rồi bình thường vẫn gọi điện thoại cho hắn, nhưng hắn luôn tắt máy, tắt máy…

“Ba!” Một tiếng, Duy Nhất ném di động tới trên tường, di động rơi xuống vỡ thành ba miếng.

Nếu không liên lạc được, vậy còn cần di động có ích gì? Suy cho cùng tự mình ở nơi này rốt cuộc là vì cái gì? Cho dù là mang thai dùm, thì cũng phải có người gieo giống chứ!

Tay cô ôm lấy con gấu bông đã làm bạn với cô khi lớn lên, gấu bông nhỏ mềm mại ấm áp trước bộ ngực lõa lồ của cô.

Không! Cô thật sự không nên tiếp tục sống một mình ở nơi này, trong đầu tái hiện cô gái mặc áo trắng khủng bố lại mỉm cười, tóc gáy cả người cô liền dựng thẳng…

Run run từ trong túi lấy ra di động của cô, ấn xuống dãy số từ trước đến giờ vẫn kêu cứu trong trường hợp khẩn cấp, một tiếng liền thông .”Này, Tử Nhiên, mình là Duy Nhất, cậu ở nơi nào? Mình muốn gặp cậu!” Không đợi Doãn Tử Nhiên lên tiếng, cô không dằn nổi mà nói liên thanh

“Duy Nhất? Mình đang tăng ca, làm sao vậy?” Doãn Tử Nhiên cảm thấy cô có chút khác thường.

“Mình mặc kệ cậu đang làm gì! Hiện tại mình muốn gặp cậu, cậu đi ra sân bóng rổ ở phía sau công ty chờ mình!” Duy Nhất cũng không lo hắn trả lời hay không, cúp điện thoại xong liền mở tủ đồ ra thay quần áo.

Nhìn trong ngăn tủ toàn những bộ quần áo lộ vẻ sang phú quý, cô không biết một bộ mặc như thế nào, cuối cùng ánh mắt cô dừng lại ở trên bộ quần bò cùng áo thun mà cô mặc ngày đầu tiên đến đây, không chút do dự cô lấy ra rồi mặc vào.

Quần áo như vậy chỉ xứng với cái túi cũ của mình? Cô liền lấy túi GUCCI đổi lại thành một cái túi cũ gì đó, tự nhiên ôm lấy gấu bông, đứng ở trước gương, cô ngẩn cả người, cô dường như lại nhớ tới lại ngày 29 tháng 2 nào đó…


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status