Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 343 - Ngoại Truyện 41

/369


“Tử Nhiên! Nóng quá, thật khó chịu!” Sức chịu đựng của Rusa không mạnh mẽ như Doãn Tử Nhiên, đã bị khô nóng giày vò đến hai má nóng như lửa, cởi nút áo sơ mi tới gần Doãn Tử Nhiên.

“Gay go!” Doãn Tử Nhiên biết đã xảy ra chuyện gì, cố nén nhiệt độ thiêu đốt trong cơ thể, ôm lấy Rusa bỏ chạy, “Rusa, cô đừng gấp, lập tức tốt rồi!”

Anh chạy vào phòng tắm, ném Rusa vào bồn tắm, sau đó xả nước lạnh vào bên trong, đến khi nước lạnh bao phủ bờ vai Rusa, anh mới thở hổn hển, “Rusa, cô ngồi yên, đợi lát nữa sẽ tốt rồi!”

Nước lạnh như băng giống như xuyên qua da Rusa, xuyên vào từng tấc trên thân thể cô, cảm giác nóng bỏng điên loạn thoáng được làm lạnh, lúc này, nếu cô còn không biết mẹ cho mình thuốc gì thì cô thật sự là kẻ ngốc rồi!

Đúng là mẹ vẫn giận bảo bối này không thôi, lại có thể dùng chiêu này đối phó với chồng con gái! Lỡ như bị Doãn Tử Nhiên phát hiện, cô càng thể ngóc đầu lên được trước mặt anh!

Doãn Tử Nhiên thấy cô không hề khó chịu nữa, bản thân lấy thùng không ngừng dội nước lã lên người, nhưng vẫn không kiềm chế được sóng trào bắt đầu khởi động trong lòng, vội vàng nói với Rusa, “Rusa,<

/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status