Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 341 - Ngoại Truyện 39

/369




Phỉ Nhi kinh ngạc mà nhìn anh, sau đó nổi nóng, “Có chuyện gì của anh? Xấu xa! Anh trả thịt nướng cho tôi!”

Bản thân Lãnh Dực cũng ngây ngẩn, anh làm sao vậy? Lại có hành vi kích động như thế, nhưng mà, anh không thể đưa mắt nhìn Phỉ Nhi lấy hôn nhân làm trò đùa! Huống chi bé cưng của cô...

“Phỉ Nhi, anh có lời muốn nói riêng với em.” Anh lấy dũng khí.

“Có lời gì cứ nói ở đây đi! Chẳng lẽ giữa chúng ta còn có chuyện không thể để mọi người nhìn thấy?” Phỉ Nhi quay đầu sang bên cạnh.

Vẫn là Lujia nhìn cảm thấy băn khoăn, đẩy đẩy khuỷu tay Phỉ Nhi, “Phỉ Nhi, hai người tâm sự đi, anh đi qua bên kia lấy gì đó cho em!”

Mắt thấy Lujia đi xa, Lãnh Dực mới nhỏ giọng nói với Phỉ Nhi, “Phỉ Nhi, em đừng tức giận nhất thời, kết hôn là chuyện lớn cả đời, không thể tùy tùy tiện tiện!”

“Sao anh cho rằng tôi tùy tùy tiện tiện? Lần này không biết tôi có bao nhiêu thận trọng! Lujia đối xử rất tốt với tôi, đời này tôi còn chưa bao giờ được hưởng thụ đàn ông nuông chiều như vậy, tôi cảm thấy Lujia rất thích hợp với tôi, tôi rất hạnh phúc! Mong anh đừng gièm pha hạnh phúc của tôi!” Phỉ Nhi trợn tròn mắt.

“Phỉ Nhi, em bình tĩnh một chút, anh không có ý này.” Hai tay Lãnh Dực đè chặt vai cô, muốn vỗ về tâm tình kích động của cô.

Ánh mắt Phỉ Nhi rơi lên tay anh, lạnh giọng, “Lấy tay của anh ra, tôi không hy vọng ông xã của tôi nhìn thấy người đàn ông khác động tay động chân với tôi.”

Ông xã? Người đàn ông khác? Nghe Phỉ Nhi gọi vậy, trong lòng Lãnh Dực rất không thoải mái, trong lời nói cũng phủ lên một tầng cô đơn, “Phỉ Nhi, em thật sự cảm thấy Lujia rất tốt sao?”

“Đúng!” Phỉ Nhi trả lời không chút do dự.

“Phỉ Nhi! Em đừng như vậy! Mang con của anh gả cho người khác, người ta có thể tiếp nhận sao? Đừng nói đứa nhỏ không phải của anh, anh biết rõ! Đêm đầu tiên của em là của anh, từ đó về sau em vốn không hề có tiếp xúc với người đàn ông khác, không là của anh thì của ai?”

Đứa bé! Đứa bé! Vẫn là đứa bé! Ánh mắt Phỉ Nhi dần lạnh lẽo, rơi vào trên mặt Lãnh Dực, đường nét tiêu chuẩn của anh khiến cho cô dường như chỉ có thể quăng vào trong lòng một bóng ma.

“Đúng vậy, đứa nhỏ là của anh, nhưng mà, tôi đã nhờ Herga phá nó giúp tôi, hiện giờ,

/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status