Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 339 - Ngoại Truyện 37

/369


Từ xưa đến nay, cô vẫn đồng tình với cảnh ngộ của anh, sau khi giải thích chuyện xưa về hai anh em bọn họ, cô cảm thấy Lãnh Dực đáng thương hơn Lãnh Ngạn, dù sao Lãnh Ngạn có Duy Nhất, hơn nữa cuộc sống của Lãnh Ngạn đã mây tan trăng sáng rồi, không phải sao? Nhưng còn Lãnh Dực? Vẫn đang giãy dụa trong cô độc và tịch mịch.

Khi một người phụ nữ sinh ra cảm thông với một người đàn ông thì chứng minh lòng của cô bắt đầu manh động. Cô bắt đầu vô tình có ý quan sát Lãnh Dực, quan sát từng hành động của anh, tịch mịch của anh, cô độc của anh, trong một tháng đi đường này tất cả đã vào đáy mắt cô.

Mà dường như Lãnh Dực cũng thường thử đến gần cô, điều này khiến cho cô cao hứng, đồng thời cũng trốn tránh anh, bởi vì mình từng nói, không cần anh phụ trách...

Đột nhiên một ngày nào đó, cô phát hiện dì cả của mình luôn luôn rất có quy luật đã trễ mười ngày, hơn nữa khi đánh răng buổi sáng còn rất ghê tởm, chẳng lẽ... Chuẩn như vậy? Một lần đã trúng?

Cùng lúc với ý nghĩ này, đầu tiên cô sợ hết hồn, nhưng tiếp theo lại vô cùng mừng rỡ, vuốt bụng, giống như cảm thấy sinh mạng nảy mầm, đây là đứa bé của cô và Lãnh Dực! Nhớ tới điên cuồng đêm đó, nhịp tim cô vẫn đập dồn dập không thôi...

Nhưng mà, câu “Không phải con của tôi” của

/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status