Thần Ấn Vương Tọa

Chương 57: Đây là cái ôm cô nợ tôi [3]

/334


"Đây chỉ là hiểu lầm, là tôi không tốt, tôi không nên hoài nghi anh. Long Hạo Thần, cầu xin anh, mau buông tôi ra." Thải Nhi không dám dùng sức giãy dụa, dao găm của nàng cực kỳ sắc bén, lỡ vết thương mở rộng thì càng phiền phức.

Long Hạo Thần ngẩn người, nhoẻn miệng cười.

"Thật không muốn buông tay, hiếm khi có cơ hội ôm cô."

Thải Nhi vội vàng nói.

"Ngu ngốc, sau này tôi để anh ôm. Mau buông tôi ra, dao găm của tôi có tác dụng hút sinh lực, nếu tiếp tục như vậy sẽ hút hết sức sống của anh. Anh đã hứa sẽ vĩnh viễn bảo vệ tôi, vì sao không quan tâm thân thể chính mình?"

Long Hạo Thần trong mắt hiện vẻ vui mừng, thậm chí có vài phần gian trá, cúi đầu mềm giọng nói.

"Nói phải giữ lời đó." Nói xong buông đôi tay ôm nàng.

Thải Nhi đã sớm chuẩn bị tốt, nhanh chóng rút dao găm ra. Bỗng chốc máu tươi từ ngực và sau lưng Long Hạo Thần bắn tung tóe, cả người hắn mềm gục xuống.

Tuy mắt Thải Nhi không thấy đường nhưng động tác cực nhanh và chuẩn. Nàng mau chóng dìu hắn, cùng lúc tay liên tiếp điểm vị trí ngực và sau lưng hắn, ngăn chặn mạch máu.

Một luồng sáng vàng ngôi sao sáu cánh có hơi thở thần thánh chợt xuất hiện, chiếu rọi trên người Long Hạo Thần. Bỗng chốc máu ngừng chảy. Long Hạo Thần chỉ cảm thấy ấm áp nháy mắt tiến nhập miệng vết thương. Cảm giác lạnh băng bỗng tan biến. Linh lực trong cơ thể chạy tán loạn dường như được cảm giác ấm áp này tụ tập lại. Vết thương lấy tốc độ kinh người mau chóng hồi phục.

Người ra tay chính là phó điện chủ Mục Sư Thánh Điện, Hồng Y giáo chủ Nhược Thủy.

Hơi lắc đầu, Nhược Thủy nhịn không được nhỏ giọng nói.

"Thật là một đôi tiểu oan gia!"

Thủ Hộ kỵ sĩ cũng có năng lực chữa trị, nhưng so với mục sư chuyên môn về trị liệu thì chênh lệch khá xa. Cho dù cùng là kỹ năng thần thánh, qua tay mục sư thì biến thành bất đồng. Trong quá trình chữa trị, mục sư càng có thể khống chế hiệu quả kỹ năng tốt hơn, linh lực quang minh thần thánh của họ cũng càng thêm nhu hòa.

Có Nhược Thủy đỉnh cấp Hồng Y giáo chủ, chỉ cần đầu không bị chém đứt, cho dù muốn chết cũng không phải chuyện dễ.

Dương Hạo Hàm hơi bất đắc dĩ lắc đầu, bước ra một bước, ánh sáng vàng chợt lóe, ông đã biết mất. Hiển nhiên những chuyện về sau không cần ông ra mặt.

Hàn Khiếm ho khan một tiếng, mặt hướng năm vị phó điện chủ.

"Các vị thấy thỉnh cầu của Long Hạo Thần như thế nào? Ta nói trước ý của mình. Tuy tình huống này chưa từng xuất hiện, nhưng tựa như Long Hạo Thần đã nói, dù hắn tuyển chọn hai người nhưng trong đó một người không tiến vào mười sáu cường. Tuyệt đối không ảnh hưởng tính công bình của toàn thể. Hơn nữa hắn còn nguyện ý trả cái giá lớn là phần thưởng linh lô. Cá nhân tôi nghiêng về đồng ý thỉnh cầu của hắn. Tùy Phong, ngươi nói sao?"

Ảnh Tùy Phong cáu kỉnh hừ một tiếng, thầm nghĩ lão già này quá gian trá, có Thải Nhi tiểu công chúa ở đây, mình có thể không đồng ý ư?

"Ừm, tôi không có ý kiến." Tuy trong lòng buồn bực nhưng Ảnh Tùy Phong vẫn là ừ một tiếng.

Tam Thủy hừ hừ nói.

"Thế này dường như không đúng quy tắc lắm. Nếu sau này đám thanh niên thí sinh đều rắc rối như vậy, chẳng lẽ lần nào chúng ta cũng phải nhân nhượng ư?"

Thánh Ma đạo sư Lâm Thần cười nói.


/334

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status