Thần Ấn Vương Tọa

Chương 40: Chung kết bắt đầu

/334


"Các thí sinh đã đến đông đủ, như vậy nghi thức phân tổ bắt đầu. Tất cả người dự thi con số y như đấu vòng loại. Phương thức trận chung kết chắc lão sư của các người đã cho biết, lão phu không nói nhiều nữa. Hiện tại bắt đầu rút thăm.

Mỗi mười người một tổ. Sau khi rút thăm xong, các ngươi trực tiếp đến sân đấu bên cạnh tiến hành vòng đấu thứ nhất." Trong khi ông ta nói chuyện, một viên thủy tinh cầu to lớn chậm rãi từ cái bục dâng lên cao.

Thủy tinh cầu bán kính khoảng một mét, bên trong trống rỗng chứa sáu mươi viên cầu nhỏ màu da cam, dường như trên mỗi viên cầu đều có chữ. Gần thủy tinh cầu có sáu cột thủy tinh trống rỗng, trên đỉnh đánh dấu theo thứ tự một, hai, ba, bốn, năm, sáu. Không biết lão giả làm động tác gì, sáu mươi viên cầu nhỏ màu da cam trong thủy tinh cầu đột nhiên kịch liệt rung động.

Ngay sau đó, một viên cầu nhỏ chui ra khỏi thủy tinh cầu lao tới sáu cái cột mắt thường khó phân biệt. Mọi người ngồi ở cự ly xa, căn bản nhìn không rõ chữ trên viên cầu nhỏ. Nhưng trừ Thải Nhi ra, những thí sinh ngồi trong phòng họp đều trừng mắt nhìn cột thủy tinh, muốn xem số của mình. Rất nhanh, tất cả sáu mươi viên cầu nhỏ đều tiến vào cột thủy tinh, vừa lúc mỗi cột đủ mười viên.

Lão giả trên bục nhạt giọng nói. "Bản tọa là phó điện chủ của Chiến Sĩ Thánh Điện, đường chủ Cuồng Chiến đường, Nhâm Ngã Cuồng. Rút thăm do phó điện chủ các đại thánh điện ở tầng hai tiến hành giám sát. Nếu không có vấn đề gì khác, bổn tọa tuyên bố kết quả rút thăm." Trên tầng hai, thanh âm nhu hòa vang lên.

"Tất cả bình thường, Nhâm điện chủ xin hãy đọc." Nhâm Ngã Cuồng mặt mỉm cười hướng tầng hai gật đầu, sau đó đi đến một cây cột thủy tinh, không thấy ông có động tác gì, bên trong mười viên cầu nhỏ màu hồng cam nhảy ra ngoài, xếp thành hàng lơ lửng trên không trung.

"Chung kết tổ thứ nhất, địa điểm so đấu ở Thánh Minh sân kỵ sĩ. Danh sách tổ thứ nhất là, kỵ sĩ số 1, chiến sĩ số 2, chiến sĩ số 67…" Nghe tới kỵ sĩ số 1, Long Hạo Thần liếc mắt hướng Dương Văn Chiêu.


/334

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status