Thần Ấn Vương Tọa

Chương 329: Tử Kim Hạo Nguyệt kiếm tám đầu

/334


Tiếng phượng hót lảnh lót vang lên, sau đó khí thế quân lâm thiên hạ xuất hiện tại chiến trường Ngự Long quan. Một phượng hoàng đen dài ba mươi mét chui ra từ trong Thánh Dương.

Lam Hỏa Phượng Hoàng bây giờ đã hoàn toàn biến thành hắc phượng hoàng. Sương mù ám lam đậm đặc quay quanh người nó.

Sau khi Hắc Hỏa Phượng Hoàng xuất hiện liền bay tới trước mặt Lâm Hâm, rất có linh tính gật đầu với y. Sau đó đôi cánh giang rộng nhào xuống chiến trường. Lửa đen ngập trời lập tức từ trên trời giáng xuống.

Lâm Hâm thi triển ma pháp này xong sắc mặt biến xám trắng, khép lại đôi mắt tập trung hồi phục ma lực. Mấy người khác cũng như vậy. Chính là một ma pháp mới rồi đã hút đi hai phần ba linh lực của tất cả. Chính là nói, Hắc Hỏa Phượng Hoàng tương đương với ngưng kết trăm vạn linh lực! Nó ở trên chiến trường bùng phát sức chiến đấu cường đại có thể nghĩ.

Lấy Thúc Vịnh Tiêu và Tiêu Hoắc dẫn đầu, các cường giả nhân loại cũng dốc sức phản kích.

Ai có thể ngờ Long Hạo Thần thật sự khắc chế được Ma Thần Hoàng, thậm chí là khiến Tinh Ma Thần, Nguyệt Ma Thần phụ trợ Ma Thần Hoàng bao vây hắn. Cơ hội tốt như vậy các cường giả Liên Bang tuyệt đối không thể bỏ qua. Có Hắc Hỏa Phượng Hoàng trợ trận, khoảnh khắc, chiến tranh đằng trước Ngự Long quan thế cục nghiêng về một bên

Hắc Hỏa Phượng Hoàng bay đến chiến trường, đôi cánh giang ra, mấy ngàn mét vuông bị lửa đen bao trùm. Lửa đen khủng bố này coi như là các ma thần cũng sợ hãi chạy trốn. Mấy ma tộc khác một khi bị dính trúng, không chết cũng phải lột da.

Chiến tranh đằng trước Ngự Long quan đã định đại cục, trận ác chiến ba đối một trên không trung chỉ vừa mới bắt đầu.

Sắc mặt Long Hạo Thần cực kỳ trầm trọng, nhưng bây giờ hắn tự tin chưa từng có. Khi Hạo Nguyệt lại hóa thân thành Tử Kim Hạo Nguyệt kiếm thì trong lòng hắn bỗng nảy ra tự tin trước nay chưa từng có. Khi Nguyệt Ma Thần, Tinh Ma Thần tham gia chiến trường thì Hạo Nguyệt đã truyền đến cảm xúc khinh thường với hắn. Đây cũng là nguyên nhân Long Hạo Thần không để đồng bạn bên dưới hỗ trợ. Hắn tin tưởng Hạo Nguyệt phán đoán thực lực kẻ địch. Dù hắn biết Hạo Nguyệt tám đầu tu vi là cấp chín bậc bảy. Nhưng đừng quên lúc trước khi Hạo Nguyệt còn là sáu đầu thì Ma Thần Hoàng còn không muốn đối diện nó, mà là chặn đánh Long Hạo Thần liên quan khiến nó chết. Có thể tưởng tượng Hạo Nguyệt có lực uy hiếp lớn cỡ nào với ma tộc.

Dưới tình huống như vậy, Long Hạo Thần vững lòng tin, đối mặt ba cường giả mạnh nhất ma tộc hắn bình tĩnh lạ thường. Trong Tử Kim Hạo Nguyệt kiếm, linh lực khổng lồ không ngừng ùa vào người hắn, như để tu vi của hắn hồi phục đến trạng thái cao nhất. Hơn nữa dưới chân Long Hạo Thần còn xuất hiện một quang hoàn sắc tím vàng. Mỗi lần quang hoàn lấp lóe là tất cả nguyên tố rải rác trong không khí sẽ tụ tập trong người Long Hạo Thần, chuyển hóa thành lực lượng của hắn. Tử Kim Hạo Nguyệt kiếm trong tay hắn cũng là như vậy. Thần kiếm do Hạo Nguyệt biến thành bản thân có thể thông qua hấp thu năng lượng bên ngoài tăng cường bản thân.

Sắc ám kim, sắc tím, sắc da cam, ba cột sáng ở trên không trung dần khựng lại. Rốt cuộc, ánh sáng biến mất. Trên đỉnh đầu ba ma thần xuất hiện một mặt trời, một mặt trăng, một ngôi sao.

Trên bầu trời ba luồng sáng đan vào nhau chiếu rọi bốn phương. Áp lực to lớn khó tả chớp mắt ập xuống người Long Hạo Thần. Lấy thực lực đỉnh cấp chín hiện nay của hắn, thêm vào uy lực siêu thần khí Vĩnh Hằng và Sáng Tạo Thần Ấn vương tọa, vậy mà có cảm giác chịu không nổi. Vĩnh Hằng và Sáng Tạo giáp trên người phát ra tiếng két két khiến người nhức răng.

Đây là lực lượng gì? Pháp trận? Đám Ma Thần Hoàng mà cũng biết sắp đặt pháp trận? Hơn nữa tăng phúc khủng khiếp như vậy?

Trong khi Long Hạo Thần định nâng lên song kiếm thì một tầng sáng tím vàng nở rộ từ Tử Kim Hạo Nguyệt kiếm bao phủ người hắn, khiến trên Vĩnh Hằng và Sáng Tạo giáp cũng trùm lên một tầng sắc tím vàng.

Tất cả áp lực trong khoảnh khắc biến mất, người Long Hạo Thần lan tỏa ánh sáng tím vàng, hai mắt cũng biến thành cùng màu.

Lực lượng của Hạo Nguyệt quả nhiên có thể khắc chế ma tộc. Long Hạo Thần thầm mừng trong bụng. Hắn hiểu rằng Hạo Nguyệt khắc chế ma tộc tựa như lực lượng tịnh hóa của Thải Nhi khắc chế Tử Linh Ma Thần Tát Mễ Cơ Nạp, thậm chí còn hơn nữa. Nếu không thì mới rồi Ma Thần Hoàng sẽ không chịu thiệt trước Phạm Thiên Nhãn, càng không kêu gọi Nguyệt Ma Thần, Tinh Ma Thần tham gia trận chiến.

Long Hạo Thần không nhìn Ma Thần Hoàng mà xoay người nhìn Nguyệt Ma Thần A Gia Lôi Tư phía bên trái mình.

"A Gia Lôi Tư tiền bối. Chúng ta hợp tác đến mức này gần như hoàn thành, người tại sao phải khổ như vậy? Chỉ cần chúng ta hợp tác đánh chết Ma Thần Hoàng, vậy ta nhất định sẽ giữ lời hứa. Không lẽ người không tin ta hứa với Nguyệt Dạ sao?"

Nghe lời của Long Hạo Thần, sắc mặt Ma Thần Hoàng biến xanh mét. Đoán là một việc, nghe Long Hạo Thần chính mồm nói ra lại là chuyện khác. Cánh tay đắc lực nhất phản bội mình, có thể tưởng tượng sự phẫn nộ của Ma Thần Hoàng Phong Tú. Nhưng lạ thường là y không răn dạy hay mắng chửi Nguyệt Ma Thần A Gia Lôi Tư.

Cảm xúc của A Gia Lôi Tư không bình tĩnh, mày nhíu chặt, ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm Tử Kim Hạo Nguyệt kiếm trong tay phải Long Hạo Thần.

"Long Hạo Thần, chúng ta đã kết thúc hợp tác. Austin Griffin chết là điều kiện cơ sở để chúng ta hợp tác. Cho dù hôm nay sau khi giết chết các ngươi, bệ hạ trách mắng ta, thậm chí xử tử ta, ngay lúc này, ta nhất định phải cùng bệ hạ chung mối thù, cùng nhau giết ngươi. Đặc biệt là triệt để diệt trừ Austin Griffin!"

Long Hạo Thần ngẩn ra. Hắn nói mấy lời đó với A Gia Lôi Tư ẩn ý tất nhiều là muốn khiêu khích quan hệ giữa Nguyệt Ma Thần và Ma Thần Hoàng. Ba ma thần liên hợp đem đến áp lực to lớn cho hắn. Hắn không thể thua, thua nghĩa là nhân loại đi hướng diệt vong. Mới vậy hắn mới thử thăm dò, không ngờ A Gia Lôi Tư sẽ đáp trả quyết tuyệt như vậy.

Tinh Ma Thần Ngõa Sa Khắc không hé răng nhưng từ ánh mắt có thể thấy ra y có cùng suy nghĩ với Nguyệt Ma Thần A Gia Lôi Tư.

Long Hạo Thần nghi ngờ hỏi.

"Tại sao? Giết chết Hạo Nguyệt quan trọng với các ngươi thế sao?"

Nguyệt Ma Thần A Gia Lôi Tư trầm giọng nói.

"Ta đồng ý giúp ngươi, đồng ý trợ giúp nhân loại các ngươi là bởi vì ta hy vọng sau này chủng tộc ta có thể dựa theo cách nhân loại kéo dài xuống, có lực lượng sáng tạo sau này càng sinh tồn tốt hơn. Nhưng Austin Griffin tồn tại ý nghĩa hủy diệt, triệt để hủy diệt. Khi hủy diệt chân chính giáng xuống, coi như là ngươi cũng không khống chế được nó. Long Hạo Thần, không cần nhiều lời. Hôm nay hoặc là giết hết chúng ta, hoặc là chúng ta hủy diệt Austin Griffin."

Nói xong Nguyệt Nhẫn trong tay y chỉ hướng Long Hạo Thần phía xa, trên bầu trời trăng tím lóe sáng.

Ma Thần Hoàng và Tinh Ma Thần cũng dùng vũ khí trong tay chỉ hướng Long Hạo Thần. Bỗng chốc Long Hạo Thần phải chịu đựng áp lực khủng bố khó thể tưởng tượng. Trong phạm vi tam giác ba ma thần cấu thành, không gian xuất hiện tầng tầng lớp lớp vết rạn. Nếu đổi lại người khác đứng đây, sợ rằng sớm bị áp lực khủng bố đè thành bột phấn.

Trong Ngự Long quan.

Một người phụ nữ mặc đồ trắng đến dưới tường thành nhìn lên bầu trời. Người phụ nữ đến đây đã chốc lát. Người phụ nữ thật đẹp, đẹp như không vướng bụi trần. Nhưng lúc này trong mắt người phụ nữ đong đầy nước mắt. Đôi tay bởi vì nắm quá chặt, móng tay đâm vào lòng bàn tay, từng giọt máu dọc theo kẽ hở rơi xuống.

Mái tóc đen bay sau đầu, người phụ nữ cắn răng dọc theo bậc thang từng bước một tiến lên đầu tường Ngự Long quan.

Lúc này trong Ngự Long quan đã không còn bao nhiêu cường giả nhân loại, ở lại đều là các pháo thủ có thể sử dụng Ma Đạo đại pháo, còn lại là chiến đấu ngoài thành. Người phụ nữ áo trắng xuất hiện rất đột ngột, nhưng nếu Long Hạo Thần trông thấy thì nhất định sẽ chấn kinh hét to một tiếng: mẹ.

Đúng vậy, người phụ nữ áo trắng chính là Bạch Nguyệt. Biết rõ chiến tranh sắp bắt đầu, Bạch Nguyệt vốn cùng người khác rút lui. Nhưng chạy tới nửa đường thì bà lặng lẽ quay về. Tất nhiên người hộ tống muốn ngăn bà lại, nhưng đừng nhìn Bạch Nguyệt không có tu vi gì, bà lại là mẫu thân của Long Hạo Thần, đương kim chủ tịch Liên Bang, vợ của Long Tinh Vũ, Phán Xét và Thẩm Phán Thần Ấn kỵ sĩ. Việc bà muốn làm đâu phải vài nhân viên hộ tống có thể ngăn cản? Lý do của bà rất đơn giản, bà phải cùng chồng, con trai mình sống cùng nơi, chết cùng chỗ.

Cuối cùng, trong ánh mắt sùng bái của nhân viên hộ tống bà lại đi về Ngự Long quan, vừa lúc này xuất hiện trong Ngự Long quan.

Nhìn Long Hạo Thần bị ba ma thần bao vây vào giữa, mắt Bạch Nguyệt đã sớm mông lung. Nước mặt không ngừng chảy xuôi xuống gò má. Trong miệng bà không ngừng hỏi một câu: tại sao…

Tất nhiên Long Hạo Thần không biết mẫu thân đang từng bước một đi đầu tường. Lúc này tinh thần hắn hoàn toàn lắng đọng, đôi tay nắm chặt hai thanh thần kiếm, ý niệm dung hợp với ý niệm Hạo Nguyệt thành một.

Khí thế khủng khiếp từ huyết mạch Hạo Nguyệt truyền đến hắn. Long Hạo Thần bỗng cảm giác trong trời đất dường như không có lực lượng gì có thể ngăn cản mình.

Loại cảm giác này đến rất đột ngột lại chân thật như vậy. Cho nên giây phút tay phải nâng lên Tử Kim Hạo Nguyệt kiếm thì hắn không hề phát hiện thân thể mình biến đổi.

Ngay sau đó, Long Hạo Thần động. Thân thể hắn như bị Tử Kim Hạo Nguyệt kiếm kéo theo.

Trên bầu trời, một cái bóng tím vàng lấp lóe chớp mắt. Không sai, là lấp lóe, đầu tiên hướng về bên trái. Chỉ chợt lóe mà bầu trời chợt biến tối sầm xuống. Ba ma thần bị khí thế lôi kéo cùng ra tay với Long Hạo Thần.

Trên bầu trời, trời trăng sao cùng tỏa ánh sáng rực rỡ. Khí thế ba ma thần thoáng chốc hỗn hợp thành Nhật Nguyệt Tinh Phong Cấm lĩnh vực đặc biệt.

Trên bầu trời, một phù văn to lớn từ bầu trời giáng xuống, rơi vào người Long Hạo Thần. Hình tam giác ba ma thần tổ thành cũng nhanh chóng xoay tròn, không để Long Hạo Thần bắt được vị trí của chúng.

Đại trận Nhật Nguyệt Tinh Phong Cấm đại trận là lần đầu tiên xuất hiện tại Thánh Ma đại lục. Cũng là lần đầu tiên ba cường giả Ma Thần Hoàng, Nguyệt Ma Thần, Tinh Ma Thần bắt tay nhau. Chúng biết rất rõ, chỉ cần để phong ấn phù văn to lớn đó rơi vào người Long Hạo Thần. Vậy đừng nói hắn còn chưa phải là thần, dù thật là thần thì hắn cũng chết chắc. Bởi vì bản thân Phong Cấm đại trận này là đối phó với thần, kêu là Diệt Thần trận.

Bảy mươi hai Trụ Ma Thần vốn không thuộc về thế giới này, lý do chúng xuất hiện trên nhân gian này là vì sao? Chỉ có đám ma thần mới biết. Qua sáu ngàn năm sinh sôi, dù là ma thần xếp hạng sau cũng không hiểu tình huống từng xảy ra, chỉ có ba hạng đầu là Ma Thần Hoàng, Nguyệt Ma Thần, Tinh Ma Thần mới hiểu rõ.

Ba Trụ Ma Thần khi người chúng xoay tròn thì cùng hiện ra giữa không trung, liên tiếp chúng cùng trời trăng sao trên không trung. Phù văn khổng lồ từ trên trời giáng xuống càng sáng ngời hơn.

Nhưng ngay lúc này, ánh sáng tím vàng và sắc trắng trong suốt bỗng rực rỡ chưa từng có. Bóng dáng Long Hạo Thần lấp lóe đầu tiên tìm đến mục tiêu chính là Tinh Ma Thần Ngõa Sa Khắc. Bạn đang đọc truyện tại


/334

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status