Thần Ấn Vương Tọa

Chương 325: Long Phượng Hỏa Thần Trụ

/334


Lâm Hâm thình lình xuất hiện và ma pháp gần như là thuất phát khiến Xà Thương Ma Thần Ngải Lợi Qua cũng giật nảy mình. Nhưng làm ma thần xếp hạng thứ mười lăm, gã rất tự tin vào thực lực của mình. Mặc dù gã đã thi triển Ma Thần Hóa, nhưng kỳ thực trong chiến đấu trước đó gã vẫn không dùng hết sức.

Lâm Hâm phóng ra là cột sáng xanh do long phượng xoay quanh không tràn ra năng lượng gì, cảm giác như chỉ là cột lửa mà thôi. Sức mạnh đúng là không nhỏ, nhưng Xà Thương Ma Thần Ngải Lợi Qua không hề cho rằng một cột lửa như vậy có thể lấy mạng mình. Hơn nữa quan hệ của gã và Tình Ma Thần, Âm Luật Ma Thần rất tốt, hai ma thần về mặt cận chiến không am hiểu bằng gã, ba người phối hợp chiến đấu với Thải Nhi thì chắc ăn hơn chút. Một khi gã xảy ra chuyện, Tình Ma Thần Tây Địch và Âm Luật Ma Thần Bố Thụy Tư sẽ không dễ chịu gì. Cho nên gã tin tưởng hai ma thần sẽ không bỏ mặc gã không giúp.

Sau lưng gã sáu cái đầu rắn cung chui ra, thêm vào xà thương trong tay Bố Thụy Tư, chớp mắt ở trước người hóa thành bảy bóng đen.

Nhưng cũng ngay lúc đó, Thải Nhi quăng ra Thịnh Thế Liên Hoa đến. Đóa Thịnh Thế Liên Hoa xuất hiện cực kỳ xảo diệu, vừa lúc bùng nổ chính giữa vị trí bảy cái đầu rắn.

Đây là kỹ năng lĩnh vực của Thải Nhi! Uy lực của Thịnh Thế Liên Hoa từ ban đầu Thải Nhi sử dụng nó đã chứng minh rõ ràng, uy thế mạnh mẽ khiến đám cao tầng Thích Khách Thánh Điện kinh hoảng biến sắc mặt.

Lúc này chỉ đặt mục tiêu vào một đối thủ, uy lực của nó càng lộ rõ ràng.

Vô số cánh hoa trắng chớp mắt bùng nổ, quấn quýt bảy cái đầu rắn. Xà Thương Ma Thần Ngải Lợi Qua cảm giác có loại cháy bỏng khó tả chớp mắt lan truyền khắp người. Giữa tiếng gào thê lương, khoảnh khắc bảy cái đầu rắn bùng nổ. Một đoàn máu tím đỏ ở trên không trung hóa thành quang hoàn tím đỏ phình ra, muốn khu trừ lực lượng tịnh hóa của Thịnh Thế Liên Hoa.

Nhưng ngay lúc đó, công kích của Lâm Hâm đã đến rồi.

Tình Ma Thần Tây Địch và Âm Luật Ma Thần Bố Thụy Tư đúng là muốn cứu viện Ngải Lợi Qua, nhưng bây giờ chúng làm không được.

Mười hai Thánh Vệ chớp mắt tổ thành trận pháp khiến Thải Nhi tịnh hóa hơi thở tử vong trong không khí chuyển hóa thành lực lượng tịnh hóa tăng vọt tốc độ. Lưỡi Hái Tử Thần chớp mắt thi triển ra Tử Thần Thất Tuyệt, Tuyệt thứ sáu Tử Vong Lộ.

Tử Vong Lộ là hợp nhất năm Tuyệt trước, lại là Thải Nhi dốc sức thi triển, tốc độ cực nhanh, lực công kích khủng bố, ngay cả Tử Linh Ma Thần Tát Mễ Cơ Nạp trước kia đều phải tránh mũi nhọn.

Tây Địch và Bố Thụy Tư thậm chí không có cả thời gian Ma Thần Hóa, chỉ có thể dốc hết sức ngăn cản. Mạng của mình vĩnh viễn quan trọng hơn người khác, bọn chúng làm gì rảnh quan tâm Ngải Lợi Qua chứ! Bọn chúng cũng không ngờ Thải Nhi hết sức bùng nổ thì sẽ khủng bố đến vậy.

Nguyệt Ma Thần A Gia Lôi Tư phong tỏa tin tức lại một lần nữa lặng lẽ ảnh hưởng chiến tranh. Bọn chúng hoàn toàn không biết Tử Linh Ma Thần Tát Mễ Cơ Nạp là chết trong tay Thải Nhi. Nếu không thì bọn chúng còn dám không dùng Ma Thần Hóa sao?

*Oành!*

Tiếng rồng ngâm phượng hót cùng bộc phát. Khi Ngải Lợi Qua bị cột lửa xanh to lớn chính diện đánh trúng thì gã mới biết đã sai nhiều bao nhiêu. Uy lực một kích kia khủng bố đã vượt xa gã hiểu biết về lửa.

Trong ngọn lửa nhiệt độ cao khủng khiếp còn có lực lượng quang minh cường đại. Hơn nữa sức bật một chiêu kia khủng khiếp, cho dù gã ở trạng thái hùng mạnh cũng không ngăn được, huống chi là chịu Thịnh Thế Liên Hoa công kích?

Cảm giác cháy bỏng nóng rát, sáu đầu rắn của Ngải Lợi Qua cùng lúc nổ tung. Đoàn máu tím đỏ định hóa thành một bình chướng bảo vệ sinh mạng gã.

Đáng tiếc, gã tỉnh ngộ quá muộn. Nếu một giây trước gã không tiếc hi sinh thi triển Thiên Ma Giải Thể đại pháp thì có lẽ còn cơ hội liều mạng. Tiếc là khi gã trúng một chiêu kia, dù có muốn nhờ vào lực lượng Trụ Ma Thần truyền tống thì cũng không cách nào làm được.

Sáu cái đầu rắn bị hủy diệt, máu rắn dơ bẩn bị Tâm Diễm Hỏa Diễm và Quang Huy Tán Dương tịnh hóa chớp mắt biến mất. Thân thể Ngải Lợi Qua cũng bị hoàn toàn cắn nuốt, tan thành tro bụi. Ngay cả Vương Miện Ma Thần ở trong ngọn lửa xanh khủng bố mất đi năng lực chạy trốn, cùng phượng hoàng trở về trong tay Lâm Hâm.

Lâm Hâm phát động một chiêu kia rõ ràng không mấy dễ chịu, sắc mặt trắng bệch đáng sợ, thân thể lắc lư trên không trung, suýt nữa rơi xuống. Nhưng mục đích của y coi như đã hoàn thành. Trong cuộc chiến này, rốt cuộc đánh chết một ma thần, còn xếp hạng cao đến thứ mười lăm.

Bên kia, Thiên Sứ Ma Thần Bái Mông bị Lâm Hâm bỏ lại rốt cuộc kịp phản ứng, nhoáng người lên chạy hướng chiến trường bên này, muốn đánh chết Lâm Hâm đang suy yếu.

Lâm Hâm nhanh chóng quăng vài viên đan dược vào miệng, người lại hiện ánh lửa. Thánh Dương trên đỉnh đầu lại vang tiếng rồng ngâm, lại một cái đầu rồng to lớn chui ra, ngực cũng vang tiếng phượng hót.

Thiên Sứ Ma Thần Bái Mông là ma thần xếp mười hạng đầu, nhưng gã tự hỏi tu vi không mạnh hơn Ngải Lợi Qua bao nhiêu. Ngải Lợi Qua bị một kích kia giết ngay, gã đối kháng chính diện có thể chiếm ưu thế không?

Tốc độ bay của Bái Mông chớp mắt khựng lại, người ngừng giữa không trung. Ma pháp công kích mới chuẩn bị phát ra cũng biến thành ma pháp phòng ngự, sợ Lâm Hâm dốc sức công kích đánh chết.

Lâm Hâm cất tiếng cười to, rồng vẫn ngâm, phượng vẫn hót nhưng không ra tay.

Kỳ thực y làm gì có năng lực phát động hai lần công kích loại đó!

Rồng là kỹ năng lĩnh vực của y. Thánh Dương Long hợp với quang thuộc tính của Quang Huy Tán Dương tăng phúc, uy lực mạnh mẽ có thể nghĩ. Hơn nữa Lâm Hâm thông minh tài trí, đem kỹ năng lĩnh vực dung hợp cùng lực lượng Lam Hỏa Phượng Hoàng Linh Lô, sinh ra hiệu quả tăng phúc gấp mấy lần.

Nhưng đó cũng là nhờ Lâm Hâm khống chế lực lượng ma pháp đủ mạnh, thêm vào ý tưởng sáng tạo, cùng với hai trang bị cấp bất hủ hỗ trợ, mới khiến y thành công nghiên cứu ra một chiêu siêu mạnh này, cũng gần như là rút hết tất cả sức mạnh của y.

Lâm Hâm đặt tên cho kỹ năng này là Long Phượng Hỏa Thần Trụ, là kỹ năng mạnh nhất trong các loại hiện nay y có thể thi triển. Uy lực công kích khủng bố có thể so sánh với Tử Vong Lộ của Thải Nhi, ở vài mặt thậm chí còn vượt trội, giết chết Xà Thương Ma Thần Ngải Lợi Qua xếp hạng thứ mười lăm.

Tất nhiên Bái Mông không khả năng luôn bị Lâm Hâm hù, chỉ vài giây gã đã hiểu mình bị lừa. Nhưng lúc gã muốn chuyển thủ thành công thì đã không kịp. Bởi vì Tình Ma Thần Tây Địch, Âm Luật Ma Thần Bố Thụy Tư cùng báo nguy.

Thải Nhi tấn công như sấm chớp mưa sa. Bố Thụy Tư bị nàng chém trung một nhát, máu bắn khắp nơi, sức đề kháng giảm thấp nhiều.

Trước mắt trên chiến trường tuy số lượng người chết không thể so với bên Đông Nam quan. Nhưng đừng quên, nơi đây đều là cường giả hàng đầu của nhân loại, ma tộc. Sau khi họ chết linh hồn toát ra mạnh hơn nhân loại, ma tộc bình thường rất nhiều. Bởi vậy, Thải Nhi hấp thu lực lượng tịnh hóa cũng cực kỳ khổng lồ. Nàng dốc sức tấn công, Bố Thụy Tư, Tây Địch chịu thiệt nhất là không kịp Ma Thần Hóa.

Bố Thụy Tư bị chém trúng cánh tay trái, Tịnh Hóa Lĩnh Vực mang đến lực lượng khủng bố lấy tốc độ mắt thường có thể thấy xâm thực miệng vết thương. Chớp mắt đã ăn mòn xương cốt, còn cực nhanh lan tràn lên trên.

Bố Thụy Tư không uổng là ma thần, trước nguy hiểm sinh mạng, tráng sĩ đoạn cổ tay. Vũ khi của gã là một cây đàn tranh, nhanh chóng kéo ra một dây đàn, chặt đứt cánh tay mới ức chế lực lượng tịnh hóa lan tràn. Nhưng mất đi một cánh tay thì có thể tưởng tượng sức chiến đấu bi ảnh hưởng cỡ nào.

Bố Thụy Tư, Tây Địch xếp hạng cực cao, một tên mười hai, một tên mười ba. Nếu chúng chết đi để Thải Nhi rảnh rang thì sẽ ảnh hưởng cục diện chiến đấu.

Môi hở răng lạnh, tuy Thiên Sứ Ma Thần Bái Mông rất muốn đánh chết Lâm Hâm nhưng thời gian thật tình không kịp. Bất đắc dĩ, gã chỉ có thể nhanh chóng Ma Thần Hóa, cùng dời công kích hướng về Thải Nhi.

Thải Nhi thấy được lợi liền thu công, Tháp Vĩnh Hằng bay nhanh ra, phong ấn cả ba ma thần. Còn nàng thì có mười hai Thánh Vệ bảo vệ nhanh chóng hấp thu lực lượng tịnh hóa bổ sung tiêu hao trước đó.

Chiêu lấy Tháp Vĩnh Hằng phong ấn thì nàng sử dụng đã quen tay. Trong thời gian ngắn ngủi, nàng và Lâm Hâm phối hợp xử lý một ma thần.

Thải Nhi giơ ngón cái hướng Lâm Hâm, y cũng giơ ngón cái tay trái đáp lại, sau đó nhanh chóng bay ra khỏi cuộc chiến, trở về đầu tường Ngự Long quan điều chỉnh. Có đan dược của y thêm vào thực lực lĩnh vực cấp bậc, không bao lâu tu vi Lâm Hâm có thể hồi phục đến trạng thái cao nhất. Đợi khi y có thể lại giúp Thải Nhi chia sẻ thì hình hình sẽ là bộ dạng khác.

Thải Nhi không vây khốn ba ma thần quá lâu. Tháp Vĩnh Hằng tỏa ánh sáng trắng chói lòa, lại là luồng sáng bạc xẹt qua, hóa thành bóng sáng xuất hiện bên cạnh Thải Nhi, chính là Vương Nguyên Nguyên.

Đối thủ ban đầu của Vương Nguyên Nguyên là Nguyên Lực Ma Thần Ba Ba Thác Tư. Ba Ba Thác Tư thực lực mạnh mẽ, luôn du đấu với Vương Nguyên Nguyên. Trong quá trình du đấu, gã lần lượt đánh chết một kim Tinh Cơ Tòa kỵ sĩ, sáu Bí Ngân Cơ Tòa kỵ sĩ. Tuy Vương Nguyên Nguyên tức đến nghiến răng nhưng không có cách nào. Mỗi khi cô sắp đuổi kịp đối thủ thì công kích của Ba Ba Thác Tư luôn buộc cô lùi lại. Ma thần xấp hạng thứ tám đúng là có thực lực kinh khủng.

Trong khi Ba Ba Thác Tư cảm giác khí thế của Vương Nguyên Nguyên rõ ràng giảm sút, đang chuẩn bị phản công thì ánh bạc chợt lóe, cô đã biến mất.

Lúc trước gã cũng có chú ý tới Ngải Lợi Qua bị đánh chết, nhưng gã cách chiến trường bên Thải Nhi khá xa, muốn cứu viện đã không kịp. Lúc này Vương Nguyên Nguyên lại lần nữa biến mất, gã không như Thiên Sứ Ma Thần Bái Mông sửng sốt mà ánh mắt trực tiếp nhìn hướng Thải Nhi, vừa lúc thấy Tháp Vĩnh Hằng nhanh chóng mở rộng. Sau đó Vương Nguyên Nguyên xuất hiện bên cạnh Thải Nhi, chớp mắt cùng nàng biến mất trong Tháp Vĩnh Hằng. Cùng biến mất còn có mười hai Thánh Vệ.

Tác dụng của Tháp Vĩnh Hằng không chỉ là công kích và phong ấn, ở trong Tháp Vĩnh Hằng thì ma thần sẽ không liên hệ với Trụ Ma Thần được! Năm đó Long Hạo Thần đã dùng cách này đánh chết động Sát Ma Thần khắc La Tắc Nhĩ. Lúc này Thải Nhi sử dụng thì càng quen thuộc thêm.

Ba Ba Thác Tư thấy Vương Nguyên Nguyên và Thải Nhi cùng biến mất lập tức phát hiện không hay. Bố Thụy Tư bị thương, gã và Tình Ma Thần Tây Địch không tiến hành Ma Thần Hóa, thực lực bị ảnh hưởng rất lớn. Dù Thiên Sứ Ma Thần Bái Mông có tu vi rất mạnh, xếp thứ chín, nhưng gã giống như Tình Ma Thần Tây Địch, Âm Luật Ma Thần Bố Thụy Tư, đều là ma thần am hiểu ma pháp, mặt cận chiến rất yếu.

Ngược lại Thải Nhi và Vương Nguyên Nguyên đều là cường giả cận chiến. Đặc biệt là Thải Nhi, tốc độ nhanh như tia chớp, lại còn ở địa bàn của nàng, cộng thêm mười hai Thánh Vệ cấp chín hỗ trợ. Có thể tưởng tượng ba ma thần bị vây khốn nguy hiểm cỡ nào.

Nếu để nhóm Thải Nhi thực hiện được, đánh chết ma thần xếp hạng thứ chín, thứ mười hai, thứ mười ba, có thể nói sẽ ảnh hưởng cả chiến cuộc! Tổng cộng mới hai mươi vị ma thần lại đây, bọn họ giết là bốn cái xếp hàng đầu.

Ba Ba Thác Tư biết không thể giữ thực lực được nữa. Gã là người hầu trung thành của Ma Thần Hoàng, luôn đặt ý chí của Ma Thần Hoàng lên hàng đầu. Lúc này gã không công kích người khác mà vọt lên càng cao trên không trung tiến hành Ma Thần Hóa.

Một bóng sáng to lớn xuất hiện sau lưng Ba Ba Thác Tư, đó là con sư tử khổng lồ. Nhưng sư tử có ba cái đầu, chính giữa là đầu sư tử, bên trái là đầu báo, bên phải là đầu hổ. Ba cái đầu cùng rống gầm, Nguyên Lực Ma Thần Ba Ba Thác Tư cũng dung nhập vào bóng sáng to lớn đó.

Bóng sáng thu lại, hóa thành bộ giáp hoa lệ trùm lên người gã. Giáp tỏa ra ánh sáng ám kim, bắt mắt nhất là phù điêu ở ngực có hình đầu báo, đầu sư tử, đầu hổ.

Tay Ba Ba Thác Tư cầm trường cung chậm rãi kéo căng, lực lượng khủng bố chớp mắt tăng vọt đến đỉnh điểm. Ba cái đầu trước ngực hóa thành ba mũi tên dài, đều tỏa ra ánh sáng ám kim nồng đậm. Chỉ hướng mục tiêu chính là Tháp Vĩnh Hằng.

Cùng lúc đó, bỗng nhiên trong không khí vang tiếng hú chói tai. Tim Ba Ba Thác Tư đánh thịch một cái, nhưng lúc này gã tuyệt đối không thể rút tay lại, nếu không sẽ là kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Miệng Ba Ba Thác Tư phát ra tiếng gầm, bóng ảnh lúc trước từng xuất hiện nay lại hiện ra. Cùng lúc đó, gã tránh sang mười mét, Nguyên Lực Trụ Ma Thần phía xa phát ra tiếng nổ mãnh liệt.

Một luồng sáng bảy sắc xẹt qua, bắn hướng Ba Ba Thác Tư, ra tay chính là Diệp Tam Mê cũng nắm thần cung. Cùng lúc đó, Ba Ba Thác Tư buông ngón tay, ba mũi tên ám kim bay hướng Tháp Vĩnh Hằng.

Trong quá trình ba mũi tên bay tự huyễn hóa ra đầu báo, đầu sư tử, đầu hổ. Khi chúng nó va chạm vào Tháp Vĩnh Hằng thì đường kính đã cỡ mười mét.

Ba tiếng nổ điếc tai, Tháp Vĩnh Hằng bị đánh bay khỏi mặt đất, ánh sáng trắng lấp lóe bốn phía. Không ngờ ở mép bên xuất hiện rậm rạp vết nứt, dù những vết rạn này nhanh chóng bị lấp đầy, hồi phục, trong khe hở có ánh sáng ám kim ngăn cản chúng nó khép lại.

Nguyên Lực Ma Thần Ba Ba Thác Tư lại giương cung.

Ánh sáng chợt lóe, Thải Nhi, Vương Nguyên Nguyên và ba ma thần lúc trước bị vây khốn xuất hiện bên ngoài. Ba Ba Thác Tư cứu viện đúng là kịp thời. Thải Nhi, Vương Nguyên Nguyên cộng thêm mười hai Thánh Vệ hợp tác đối mặt Tây Địch, Bố Thụy Tư chưa kịp Ma Thần Hóa thì chiếm ưu thế tuyệt đối. Đáng tiếc, thời gian không cho phép họ đánh chết ba ma thần thì Tháp Vĩnh Hằng đã báo nguy.

Tháp Vĩnh Hằng chính là di vật duy nhất mà Tử Linh Thánh Pháp Thần, Vong Linh Thiên Tai Y Lai Khắc Tư để lại cho Thải Nhi, tất nhiên nàng không thể để nó bị phá hư. Huống chi Tháp Vĩnh Hằng còn chứa mười hai Thánh Vệ, nếu nó thật sự bị hủy thì mười hai Thánh Vệ cũng tiêu đời.

Bất đắc dĩ Thải Nhi chỉ đành mang Vương Nguyên Nguyên và mọi người truyền tống ra.

Tình Ma Thần Tây Địch, Âm Luật Ma Thần Bố Thụy Tư không dám chậm trễ, chớp mắt hoàn thành Ma Thần Hóa, cũng cho mình thời gian thở dốc, lấy Thiên Sứ Ma Thần Bái Mông dẫn đầu cùng tấn công Thải Nhi.


/334

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status