Thần Ấn Vương Tọa

Chương 316: Bắt đầu đại chiến

/334


Mà sự giúp đỡ này, chính sách ghi nợ cũng rất được các ma pháp sư kính yêu, khiến các ma pháp sư nhanh chóng tham gia vào gia đình Đông Nam quan, cùng các chiến sĩ xông pha.

Trên chiến trường, ma pháp sư là mũi mâu sắc nhọn nhất, chiến sĩ bên cạnh họ chính là tấm thuẫn thủ hộ rắn chắc nhất.

Bởi vậy mắt thấy tia chớp mâu của Cầm Ma ném xuống, các chiến sĩ cầm tấm thuẫn đem đầu tường Đông Nam quan phòng ngự như mai rùa.

Các ma pháp sư núp sau lưng họ, bị tháp thuẫn hoàn toàn che phủ không trông thấy cả bóng dáng tia chớp mâu. Từng cây trường mâu bị đẩy bật ra, còn bắn xuống dưới thành.

Tia chớp mâu của Cầm Ma có một đặc điểm, vị trí chính giữa gần chót có một định phong cánh rất nhỏ, đây là vì giữ cho lúc ném có thể định vị trí mũi rơi xuống mà không tới mức rơi hàng ngang. Hiện giờ bốn định phong cánh nhỏ xíu trở thành ác mộng của đám Cuồng Ma.

Tia chớp mâu bị tấm thuẫn của các chiến sĩ đánh bật tất nhiên sẽ không phân rõ địch ta, đám Cuồng Ma vừa mới tiêu diệt toàn bộ ma thú, tổn thất khá thảm thiết thì nghênh đón chúng là mấy ngàn tia chớp mâu từ trên trời giáng xuống.

Thứ này đến thật là quá đột ngột.

Lúc này đám Cuồng Ma đang trong trạng thái điên cuồng, chờ chúng phát hiện trên không trung rơi xuống tia chớp mâu thì, kịp đánh bật còn đỡ, tên nào không phát hiện hoặc lực chú ý không đủ tập trung thì xui rồi.

Năm ngàn cây tia chớp mâu, ít nhất có hai phần ba bị bắn ra đầu tường. Có ít nhất một ngàn Cuồng Ma tử thương dưới tia chớp mâu, thật là thê sờ thảm!

Nhưng Cuồng Ma dù sao là Cuồng Ma, lần lượt bị trọng thương, tổn thất hơn bốn ngàn mà chúng vẫn dũng mãnh không sợ chết xung phong Đông Nam quan. Chúng đến dưới thành, lập tức dùng gai nhọn từ cánh tay đâm vào tường thành, nhanh chóng leo lên trên.

Tuy tường thành Đông Nam quan đủ cứng rắn, nhưng chỉ cần bị gai nhọn đâm vào rồi dùng chút sức, Cuồng Ma có thể leo lên trên một khúc. Mắt thấy tường thành cao trăm mét đã bò rậm rạp Cuồng Ma, hậu phương Ma Nhãn Thuật Sĩ rốt cuộc tới rồi.

Số lượng Ma Nhãn Thuật Sĩ có hơn một vạn ba ngàn, trong đó không thiếu cường giả. Tốc độ của chúng tuy không bằng Cuồng Ma, nhưng vốn không đến nỗi chậm chạp nhiều thế. Dù sao chúng có tới ba chân! Nhưng Ma Nhãn Thuật Sĩ không thiếu não như Cuồng Ma, chúng cực tinh ranh. Lý do không trước tiên nhào lên chiến trường là vì để Cuồng Ma trước tấn công. Chờ chúng quấn lấy thủ quân nhân loại trên đầu tường, thế thì chẳng phải là đám Ma Nhãn Thuật Sĩ càng an toàn hơn sao? Tính toán cực hay, nên lúc này chúng mới tới dưới thành.

Dẫn đầu là một Ma Nhãn Thuật Sĩ cường đại có mười hai ma nhãn, miệng phát ra tiếng hú sắc nhọn. Phút chốc tất cả Ma Nhãn Thuật Sĩ nhanh chóng dàn trận hình, đỉnh đầu ma nhãn đều hướng tới vị trí tường thành Đông Nam quan.

Ma nhãn của chúng chỉ có thể bắn đường thẳng tắp, từ dưới tường thành công kích lên trên đầu tường hiệu quả không được tốt lắm. Nhưng thống soái Ma Nhãn Thuật Sĩ cực kỳ gian xảo, mục đích của nó rất đơn giản, trực tiếp công kích tường thành.

Hơn một vạn ba ngàn Ma Nhãn Thuật Sĩ bắn chùm công kích, cho dù tường thành Đông Nam quan có dày tới trăm mét cũng không chịu được mấy lần công kích thế này là sẽ tan tác. Một khi mất đi tường thành ngăn cản, Đông Nam quan lấy cái gì ngăn cản năm mươi vạn đại quân ma tộc đây?

Chiêu này không thể không nói là âm độc. Hơn nữa vừa lên, thống soái Ma Nhãn Thuật Sĩ đỉnh đầu mười hai ma nhãn dẫn đầu bắn ra, ở trên tường thành để lại dấu vết cháy đen sâu đến một mét. Không chút nghi ngờ, đây là mục tiêu công kích nó chỉ định cho Ma Nhãn Thuật Sĩ khác.

Nếu thật để đám Ma Nhãn Thuật Sĩ liên tục tấn công, sẽ là đả kích không nhỏ cho Đông Nam quan. Lúc này Cuồng Ma đã bắt đầu bò lên đầu tường, không trung Cầm Ma đã học khôn, nhanh chóng tản ra trận hình, tìm cơ hội. Đông Nam quan làm sao ngăn cản mấy Ma Nhãn Thuật Sĩ đây?

Tất nhiên là có cách . Bởi vì Đông Nam quan sớm không phải chiến trường của một mình Chiến Sĩ Thánh Điện mà là toàn Liên Bang Thánh Điện!

Tiếng huýt gió thê lương bỗng vang lên từ ngoài thành. Chưa đợi Ma Nhãn Thuật Sĩ hiểu ra chuyện gì thì đã thấy thật nhiều, thật nhiều Ma Nhãn Thuật Sĩ tựa như lúa bị gặt ngã xuống.


/334

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status