Thần Ấn Vương Tọa

Chương 310: Ma Thần Hoàng lập kế hoạch

/334


A Gia Lôi Tư nói tiếp.

"Ma Thần Hoàng từng nói với ta, bây giờ Long Hạo Thần rất mạnh. Lấy tu vi của y mà nói hai chữ rất mạnh, sợ là tu vi hiện nay của Long Hạo Thần không phải ma thần bình thường đối đầu nổi. Cho nên y mới triệu tập phần lớn ma thần lại một chỗ, tránh để Long Hạo Thần tiêu diệt từng phần, cũng có thể tập trung lực lượng phát động chiến tranh. Kế sách của Ma Thần Hoàng không thể không nói là không chu đáo."

"Vậy bây giờ chúng ta nên làm sao? Báo tin cho Long Hạo Thần?" Người áo đen nghi ngờ hỏi.

A Gia Lôi Tư lắc đầu.

"Không, chờ đã. Ta đã quyết định rồi, lần thánh chiến này cũng là kỳ ngộ quan trọng của chúng ta. Nhưng dù có liên lạc với Long Hạo Thần cũng phải chờ có tin tức chính xác đã rồi tính. Lần này tuyệt đối không thể xảy ra sai sót nữa. Đợi có tin chính xác rồi, ngươi đích thân đi một chuyến."

"Ừm."

…….

*Phụt!* Một tiếng trầm đục, Trụ Ma Thần khổng lồ chớp mắt vỡ nát, hóa thành vô số mảnh vụn bay trên không trung. Long Hạo Thần bềnh bồng giữa không trung, Vĩnh Hằng giáp biến thành đôi cánh trắng khổng lồ giương ra, khiến hắn trông như thiên thần từ trên trời giáng xuống.

Bên dưới Trụ Ma Thần, một ma thần đã mất đi hơi thở, tinh hạch ma thần của nó nằm trong tay Long Hạo Thần.

Cuộc chiến sáu hành tỉnh phương bắc đã gần tới cuối. Mũi nhọn quân đoàn chia thành sáu đường đánh đâu thắng đó, thủ đô sáu hành tỉnh phương bắc ma tộc toàn bộ bị dễ dàng công phá. Trong đó đám Long Hạo Thần tìm đến hai ma thần, đều chết trong tay hắn, Trụ Ma Thần cũng bị tiêu diệt. Tới đây thì bảy mươi hai Trụ Ma Thần ma tộc đã bị phá hủy năm cây.

"Tiêu lão, tình hình trong thành thế nào?" Long Hạo Thần hỏi Tiêu Hoắc bên cạnh mình.

Tiêu Hoắc mỉm cười nói.

"Mọi thứ đều rất thuận lợi. Trước khi chúng ta đến thì nhóm Thải Nhi đã giải quyết vấn đề này gần xong rồi. Tất cả vật tư đều bị ma pháp sư lấy nhẫn trữ vật mang đi hết. Trụ Ma Thần đã bị hủy rồi, tiếp theo chúng ta nên làm sao?"

Long Hạo Thần nói.

"Tính theo thời gian thì nói sao Ma Thần Hoàng cũng nên có được tin chính xác, chắc tới lúc y hành động rồi. Giờ chúng ta tập trung binh lực lại, đột phá một hành tỉnh xong chúng ta chơi trốn tìm với Ma Thần Hoàng."

……

Trong tẩm cung Ma Thần Hoàng.

"Cái gì?"

Nhìn Nguyệt Ma Thần A Gia Lôi Tư trước mặt mình, Ma Thần Hoàng giận phát điên, đứng bật dậy đi tới đi lui trong phòng.

A Gia Lôi Tư cung kính đứng khoanh tay một bên, nhìn Ma Thần Hoàng nóng nảy. Lòng y máy động nhưng bề ngoài không có vẻ gì.

"Hay cho Long Hạo Thần!" Đi năm phút đồng hồ Ma Thần Hoàng mới dừng bước, nheo mắt, lửa giận trong mắt dần tắt, còn lại là khen ngợi.

"Có thể trong thời gian ngắn nhất làm ra phán đoán chính xác nhất, còn thực hiện, lần lượt giết ba ma thần của ta, hủy sáu thủ phủ hành tỉnh phương bắc của ta, hắn đang muốn dụ ta đi!" Ma Thần Hoàng lạnh lùng nói.

Nguyệt Ma Thần A Gia Lôi Tư gật đầu nói.

"Ta đoán giống như bệ hạ, lần này tin tức truyền về chắc là vô cùng chính xác. Long Hạo Thần thống soái là một đội quân nhân số không nhiều nhưng toàn do tinh nhuệ tổ thành. Theo thám tử báo lại, trong đội của hắn, cường giả cấp chín hơn hai mươi người, tu vi không yếu. Thậm chí rất có thể tập trung cao tầng Lục Đại Thánh Điện mới ra một phần lực lượng như vậy. Nếu đã thế thì mấy quan ải của nhân loại chắc là trống rỗng, chúng ta có nên dựa theo kế hoạch nguyên bản trực tiếp công kích Đông Nam quan."

Ma Thần Hoàng híp mắt, suy nghĩ một lát, lắc đầu, nói.

"Không được, Long Hạo Thần là muốn lung lay gốc của tộc ta. Bây giờ sáu hành tỉnh tộc ta đã loạn rồi, nếu không xử lý thì sợ là sẽ uy hiếp đến sự thống trị của chúng ta. Chỗ Long Hạo Thần thông minh nhất là hắn không đồ sát khắp nơi mà chỉ phá mệnh mạch kinh tế của sáu hành tỉnh ta. Phá hủy và cướp bóc các thủ phủ hành tỉnh. Điều này khiến kinh tế sáu hành tỉnh phương bắc bị đả kích trí mạng. Chủng tộc bên đó sẽ bình tĩnh sao? Không cần chúng ra tay, không còn thực vật tài nguyên, các tộc sẽ tự động xảy ra nội loạn. Chẳng bao lâu sau, phương bắc sẽ rối loạn thành một đống, nếu không bình định thì sự hỗn loạn này chắc chắn sẽ kéo dài hướng nam. Nếu phủ lên diện tích quá lớn, vậy chúng ta chiến đấu ở đằng trước, hậu phương thì rối thành mớ bòng bong, cuối cùng ai là người thắng trận thánh chiến này khó nói. Phương bắc tất nhiên phải bình định, còn nhất định phải nhanh. Chỗ thông minh nhất của Long Hạo Thần là tấn công địch thì sẽ tự cứu, buộc ta không thể không đi vào khuôn khổ."

Nguyệt Ma Thần A Gia Lôi Tư gật đầu nói.

"Bệ hạ, không bằng để ta dẫn Nguyệt Ma tộc đi đi. Ta có tự tin, dù không giết được Long Hạo Thần cũng sẽ buộc đội của hắn rút về lãnh địa nhân loại. Ngài thì tiếp tục hành động theo kế hoạch. Chỉ cần nội bộ nhân loại xảy ra nguy hiểm, không sợ Long Hạo Thần gây chuyện gì."

Ma Thần Hoàng nhẹ gật đầu.

"Này cũng là cách hay. Lấy uy vọng của ngươi trong tộc ta, trấn giữ sáu hành tỉnh phương bắc không có vấn đề gì lớn. Chỉ cần đợi chúng ta từ bên nhân loại cướp về đủ vật từ thì vấn đề khác sẽ giải quyết dễ dàng. Nhưng còn một vấn đề ngươi có nghĩ tới chưa? Nếu ngươi không thể ngăn cản Long Hạo Thần, ngược lại bị hắn đánh bại thì sao?"

Nguyệt Ma Thần A Gia Lôi Tư ngẩn ra.

"Bệ hạ, không lẽ Long Hạo Thần đã có sức mạnh thắng được ta?"

Ma Thần Hoàng lắc đầu.

"Thế thì không. Nhưng tu vi của hắn không yếu, quan trọng là trên người hắn có hai siêu thần khí. Vĩnh Hằng và Sáng Tạo Thần Ấn vương tọa không thể nghi ngờ chính là một, còn có tấm thuẫn. Khi hắn cứu Dạ Tiểu Lệ thì đã phát động uy lực siêu thần khí trên tấm thuẫn đánh lui ta, nếu không thì sao hắn có thể ở trước mặt ta mang đi Dạ Tiểu Lệ? Nếu bên cạnh hắn đúng là có hơn hai mươi cường giả cấp chín, bao gồm cả Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi của hắn, vậy thì không dễ đối phó. Hơn nữa trong chúng ta còn có bảy, tám ma thần, nếu để hắn cứ dẫn quân thẳng tiến thì không chỉ là căn cơ không ổn mà thôi."

A Gia Lôi Tư hỏi.

"Ý của bệ hạ là?"

Mắt Ma Thần Hoàng lóe tia sáng lạnh lẽo.

"Ta sẽ làm theo ý hắn. Lần trước hắn từng nói hy vọng có thể chiến đấu cùng ta, chết trong tay ta. Ta cho hắn vinh quang đó. Lần này ta lại giao vinh quang cho hắn một lần nữa, xem coi hắn còn có thể sống lại lần nữa không?"

Nói xong câu đó, Ma Thần Hoàng ngồi trở lại bảo tọa của mình, trầm giọng nói.

"A Gia Lôi Tư, ngươi truyền xuống lệnh của ta, Nguyệt Ma tộc, Tinh Ma tộc phân ra một nửa người, ngươi chọn hai mươi ma thần đi cùng, lại lấy hai trăm tộc nhân trên cấp sáu từ chỗ Tát Mễ Cơ Nạp và Mã Nhĩ Ba Sĩ Đáo. Sáng sớm ngày mai theo ta xuất chinh. A Bảo."

"Phụ hoàng." A Bảo đứng một bên tiến lên vài bước.

Ma Thần Hoàng lạnh lùng nhìn y, nói.

"Ngươi theo ta xuất chinh, ta cho ngươi hai mươi tộc nhân làm tiên phong. Tối nay lập tức đi, nhiệm vụ của ngươi là tìm được vị trí của Long Hạo Thần và quân đội. Chờ chúng ta chạy tới thì cùng nhau tiêu diệt."

"Vâng!" Tia hưng phấn trong mắt A Bảo không thể che giấu, lập tức quỳ một gối xuống nhận lệnh.

Ma Thần Hoàng trầm giọng nói.

"Ta biết ngươi luôn muốn chính tay giết chết Long Hạo Thần. Vài năm nay tu vi của ngươi đã tăng vọt. Nhưng ngươi là tiên phong, không thể làm liều, không thể tùy tiện đấu với Long Hạo Thần, tất cả lấy đại quân làm trọng. Nếu bị Long Hạo Thần phát hiện, ngươi chỉ cần dẫn tộc nhân bám chặt hắn là được, tùy thời truyền tin về."

"Vâng thưa phụ hoàng!" A Bảo lần nữa hành lễ với Ma Thần Hoàng, sau đó vội xoay người đi ra ngoài.

Nhìn bóng lưng A Bảo khuất xa, A Gia Lôi Tư do dự nói.

"Bệ hạ, thái tử điện hạ tâm khí rất cao, để thái tử làm tiên phong chỉ sợ…"

Ma Thần Hoàng cười nhạt.

"Không trải qua trắc trở thì sao tiến bộ được? Nó là con trai ta, Long Hạo Thần muốn giết nó còn chưa thể. Cứ để nó đụng độ Long Hạo Thần cũng tốt, ta muốn xem thử trong hai người ai mạnh hơn. Nếu không phải Long Hạo Thần hủy đi việc tốt của ta, bây giờ ta đã giao vị trí Ma Thần Hoàng cho A Bảo rồi."

Nghe y nói vậy, A Gia Lôi Tư thầm chấn kinh, lập tức hiểu thái tử điện hạ cường đại hơn bề ngoài.

Ma Thần Hoàng Phong Tú tiếp tục nói.

"Ngươi truyền lệnh kêu Tát Mễ Cơ Nạp, Mã Nhĩ Ba Sĩ Đáo, Hoa Lợi Phất đi tới đây."

"Vâng!" A Gia Lôi Tư lờ mờ đoán được mục đích của Ma Thần Hoàng, thầm than, không nói cái gì, nhanh chóng ra khỏi Ma Hoàng cung truyền lệnh.

Trong Ma Đô sớm gióng trống khua chiêng chuẩn bị lâu rồi. Ma Thần Hoàng vừa ra lệnh thì cả Ma Đô gió nổi mây phun.

Hai tiếng đồng hồ sau, Trụ Ma Thần thứ tư ma tộc Tử Linh Ma Thần Tát Mễ Cơ Nạp, trụ thứ năm Địa Ngục Ma Thần Mã Nhĩ Ba Sĩ Đáo, và trụ thứ sáu Hùng Ma Thần Hoa Lợi Phất cùng đi ra khỏi Ma Hoàng cung.

Hoa Lợi Phất vừa ra khỏi Ma Hoàng cung lập tức vung cánh tay.

"Tứ ca, ngũ ca, xem ra bệ hạ vẫn là tin tưởng chúng ta nhất! Đem việc quan trọng tốt đẹp giao cho chúng ta. Ha ha, không biết A Gia Lôi Tư và Ngõa Sa Khắc có phải đang ở trong cung của mình buồn bực đập đầu không nữa!"

Bảy mươi hai Trụ Ma Thần ma tộc có phe phái riêng, Nguyệt Ma Thần và Tinh Ma Thần thân nhau là điều mọi người đều biết. Quan hệ giữa Tử Linh Ma Thần, Địa Ngục Ma Thần và Hùng Ma Thần thì thân thiết chút. Đơn thuần so đấu thực lực tộc nhân thì chúng thống soái Ác Ma tộc, Địa Ngục Ma tộc và Hùng Ma tộc gộp lại, thực lực tổng thể còn vượt qua Nguyệt Ma tộc, Tinh Ma tộc. Bởi vì mặt số lượng thật là kém xa, nhưng xếp hạng của chúng luôn ở phía sau.

Tát Mễ Cơ Nạp hừ lạnh một tiếng.

"Này có cái gì vui? Không sai, lần này chúng ta có việc béo bở, nhưng phải thành công đánh vào quan ải nhân loại mới tính. Đừng tưởng nhân loại dễ đối phó. Hơn nữa bệ hạ giao nhiệm vụ quan trọng cho chúng ta, không phải vì đại biểu càng tin tưởng chúng ta, mà vì cho rằng chúng ta hoàn toàn không thể uy hiếp sự thống trị của y mà thôi."

"Hả?" Hoa Lợi Phất khó hiểu nhìn Tát Mễ Cơ Nạp, lộ ánh mắt ý hỏi.

Địa Ngục Ma Thần Mã Nhĩ Ba Sĩ Đáo nói.

"Tứ ca nói đúng đấy. Lão lục, ngươi đừng tưởng A Gia Lôi Tư và Ngõa Sa Khắc chỉ có chút lực lượng chủng tộc của riêng mình. Họ có quan hệ tốt với rất nhiều ma thần, nếu nói thực lực toàn thể thì chúng ta vốn không phải đối thủ của họ. Hơn nữa A Gia Lôi Tư, Ngõa Sa Khắc về mặt sức mạnh riêng mới là quan trọng nhất. Nếu bệ hạ có việc, chọn tân…"

"Lão ngũ, nói chuyện cẩn thận!" Tát Mễ Cơ Nạp trừng gã, Mã Nhĩ Ba Sĩ Đáo lập tức nuốt xuống lời sắp nói.

Hoa Lợi Phất có chút tò mò hỏi.

"A Gia Lôi Tư thật sự lợi hại như vậy? Có cơ hội ta muốn thử xem y mạnh tới mức nào."

Tát Mễ Cơ Nạp trầm giọng nói.

"Ngươi không cần thử. Nếu tin tức của ta đủ chính xác, vậy dù ba chúng ta cộng lại cũng chưa chắc là đối thủ của A Gia Lôi Tư."

"Cái gì?" Lần này không chỉ là Hoa Lợi Phất, chính Mã Nhĩ Ba Sĩ Đáo cũng kinh ngạc.

"A Gia Lôi Tư mà mạnh tới mức đó?" Mã Nhĩ Ba Sĩ Đáo thất thanh hỏi.

Tát Mễ Cơ Nạp gật đầu, nói. Bạn đang đọc truyện được lấy tại


/334

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status