Thần Ấn Vương Tọa

Chương 304: Tiến vào, nơi Anh Hùng Vĩnh Hằng trường miên

/334


Trong hình ảnh, Thải Nhi rõ ràng đã sắp kiệt sức vẫn đang leo lên, không ngừng leo lên trên. Dường như có lực lượng không gì sánh kịp chống đỡ thân thể đang ngày càng yếu ớt của nàng.

*Bùm!*

Tại bậc thang thứ một trăm mười hai, Thải Nhi đột nhiên ngã cái rầm. Nhưng tay phải của nàng bấu chặt bậc thang, mũi chân đặt trên bậc thang phía dưới, không để mình trượt xuống.

Máu nhiễm đỏ vạt váy dài, thuận theo mũi chân nhỏ giọt. Khuôn mặt tuyệt sắc của Thải Nhi tràn đầy vết máu.

Thân thể nàng bởi vì chịu đựng quá nhiều mà run lẩy bẩy, chỉ có đôi mắt kia, ánh mắt kia vẫn cố chấp, kiên quyết như vậy.

Thở hồng hộc, nàng miễn cưỡng đi lên một bậc. *Bùm* lần nữa quỳ lạy.

"Đừng tiếp tục nữa!!!"

Trong đám người, không biết là ai đang hét to, khiến tất cả dân chúng nhìn hình ảnh cùng kêu lên.

Trèo lên, hôn mê, lại trèo lên, lại hôn mê.

Thải Nhi lần lượt ngã xuống, lần lượt bò dậy. Khi nàng bò lên bậc thang thứ hai trăm thì đã biến thành người đầy máu.

Lúc này nàng đã hôn mê lần thứ bảy trên đường lên trời.

Đầu gối Thải Nhi không còn miếng da lành lặn, xương trắng hếu lộ cả ra ngoài. Đùi thon bất giác co giật, bởi vì mất máu quá nhiều mà người tái nhợt bệnh hoạn. Mạng sống của nàng đang nhanh chóng trôi đi. Mà đường lên trời thì không thấy tận cùng.

Hình ảnh chiếu đến đây thì hình tượng Thải Nhi như tường đồng khắc sâu vào lòng mỗi dân chúng

Giọng thuyết minh lại vang lên.

"Phó chủ tịch Thải Nhi trèo lên đường lên trời hôn mê tổng cộng bảy lần, trải qua mấy ngày, hình ảnh tái hiện đã là áp súc thời gian."

Đây không thể dùng hai chữ rung động để hình dung. Một số cô gái yếu đuối đều khàn giọng khóc hôn mê. Dù là đám lính Liên Bang phụ trách giữ trật tự cũng khóc không thành tiếng. Họ lần đầu tiên biết ý chí con người cường đại đến thế, cũng là lần đầu tiên chứng kiến nỗi cực khổ nhóm Săn Ma giả từng nếm trải.

Ngay lúc cảm xúc của dân chúng sắp tan vỡ thì đường lên trời rốt cuộc xuất hiện cửa ánh sáng.

Khi Thải Nhi dốc hết sức phóng lên, rốt cuộc vào trong cửa ánh sáng, bên ngoài sân đấu lớn Thánh thành tràn đầy tiếng hoan hô nghẹn ngào.

Tháp Vĩnh Hằng tầng thứ bảy huyễn lệ xuất hiện, quan tài Y Lai Khắc Tư ngủ say cũng hiện ra.

Đúng vậy, đối với dân chúng bình thường, họ trời sinh có cảm giác cực kỳ sợ hãi với vong linh. Nhưng trải qua lúc trước cảm xúc dao động mãnh liệt, khi họ thấy Y Lai Khắc Tư ở hình thái vong linh thì không mấy chấn kinh.

Y Lai Khắc Tư đề ra ý định muốn một trái tim tươi mới sống lại Long Hạo Thần. Thải Nhi lật ngược Lưỡi Hái Tử Thần, không chút do dự đâm vào ngực mình, tiếng hét chói tai lật tung Thánh thành.

Khi Y Lai Khắc Tư nói với Thải Nhi muốn thử thách Long Hạo Thần, gần như các dân chúng đều ủng hộ. Bởi vì họ cực kỳ thắc mắc, chủ tịch Long Hạo Thần có tài đức gì mà đáng cho Thải Nhi trả giá đến thế?

Long Hạo Thần tỉnh lại, đối diện thử thách của Y Lai Khắc Tư. Khi hắn nói ra nguyện vì cứu sống Thải Nhi mà từ bỏ tín ngưỡng của mình, toàn trường sôi trào. Họ rốt cuộc biết, chí tình chí nghĩa không chỉ một mình Thải Nhi. Chủ tịch Liên Bang của họ vì người yêu nhất nguyện từ bỏ tín ngưỡng còn quý trọng hơn mạng sống!

Giờ phút này, Thải Nhi và Long Hạo Thần ở trong lòng họ đã thăng hoa đến độ cao khó mà hình dung. Tín ngưỡng, vong linh, những điều này quan trọng không? Không, trước tình yêu chân thành tha thiết thì tất cả đều biến nhỏ bé.

Đặc biệt khi Y Lai Khắc Tư nói ra bốn chữ "Các ngươi thắng.", tiếng hoan hô lần nữa vang rung trời.

Không thể không nói, hình ảnh ma pháp đem đến tác dụng hoàn toàn vượt qua phỏng đoán ban đầu của Lý Chính Trực Ma Pháp Thánh Điện đề nghị, hoàn toàn vượt qua sự tưởng tượng của những người đề nghị.

Các dân chúng bởi vì hình ảnh ma pháp mà gần như điên cuồng. Họ kêu gào tên Long Hạo Thần và Thải Nhi, thỏa thích giải phóng cảm xúc.

Có lúc trước trải đường, tiếp theo Y Lai Khắc Tư kể chuyện của y thì càng dễ dàng được dân chúng chấp nhận. Kinh nghiệm bi thảm của Y Lai Khắc Tư, cùng với cuối cùng y được Long Hạo Thần và Thải Nhi điểm tỉnh đã giác ngộ, tự tịnh hóa mình rung động tinh thần các dân chúng. Nguồn truyện:


/334

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status