Thần Ấn Vương Tọa

Chương 267: Quang Thần Lĩnh Vực

/334


Hai chữ vừa xuất hiện, Lý Hinh trên khán đài nước mắt tràn mi. Y đã trở về, dù không trước tiên tìm cô, nhưng y vẫn nhớ đến cô!

Ngay sau đó, đôi tay Lâm Hâm cùng nâng lên, dùng luồng sáng xanh lực công kích cực kỳ khủng bố quay quanh hai chữ Hinh Nhi vẽ ra hình trái tim.

"Thằng nhóc khốn kiếp!" Hốc mắt Lâm Thần cũng đỏ ứng. Lần đầu tiên ông cảm thấy cháu trai mình tao bao cũng không đến nỗi đáng giận.

Thủ Hộ kỵ sĩ phía đối diện cơ mặt co giật. Đối phương nhưng lại ở trong trận đấu Thánh Điện Đại Tái tỏ tình với người yêu, quả thật là tát mặt gã mà! Nhưng có không chịu được sự sỉ nhục này thì Thủ Hộ kỵ sĩ vẫn là quay đầu bước đi. Còn cần đấu tiếp nữa sao? Gã chắc chắn thua rồi.

Hai chữ Hinh Nhi đó chỉ sợ uy lực còn khủng bố hơn bất cứ cấm chú hỏa hệ bình thường nào.

Lâm Hâm ngẩng đầu lên, mắt mông lung nhìn trái tim mình vẽ, đột nhiên ngửa đầu phát ra tiếng phượng hót thánh thót. Thoáng chốc, ánh sáng xanh trên trời tự như trăm sông chảy về một biển ngưng tụ ở ngực y, chớp mắt biến mất. Ngay sau đó, lưng y lại lấp lóe ánh sáng xanh, bay ra đấu trường, nhặt lên áo choàng, trở về bên đồng bạn.

Đây là tranh tài, người trên khán đài tuyệt không thể tiếp xúc với thí sinh. Lý Hinh ngồi đó che mặt khóc nức nở. Anh ấy trở về, rốt cuộc trở về, anh ấy không quên mình.

Xem hình ảnh vừa rồi, coi như là tổng trọng tài trưởng Trần Cuồng thì sắc mặt cũng biến quái. Lòng ông thầm nghĩ, bây giờ mấy thanh niên thật là ngày càng to gan. Nhưng hành vi của Lâm Hâm không tính là làm trái với quy tắc tranh tài. Trước khi y viết ra hai chữ kia đã chứng minh với mọi người uy lực của luồng sáng xanh đó. Thật là không đơn giản! Một cường giả cấp chín, quan trọng nhất là tim ra con đường tương lai nên đi. Không thể nghi ngờ, Lâm Hâm đã tìm ra đường thuộc về mình. Y thoát khỏi hạn chế chú ngữ truyền thống, mở ra con đường khác, một con đường thuộc về mình. Có lẽ diện tích công kích thì y kém chút, nhưng về cường độ công kích thì tuyệt đối là đỉnh cao trong ma pháp sư hỏa hệ. Quan trọng nhất là dùng cách thuấn phát chiến đấu, y ở trên chiến trường chắc chắn có sức sinh tồn rất mạnh, càng không cần chức nghiệp khác hỗ trợ.

Trong Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi, mười người đã có ba ra trận, không chỉ thắng hết mà còn hiện ra thực lực cường đại. Đặc biệt là Tư Mã Tiên và Lâm Hâm đều để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người.

Ánh sáng tuyển chọn lại hiện ra. Khiến người bất ngờ là trận tiếp theo, trong hai ánh sáng tuyển chọn có một lại lần nữa chiếu rọi trong Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi. Còn luồng sáng khác thì rơi bên Linh Hồn Thánh Điện.

Thấy đến người Linh Hồn Thánh Điện bị chiếu rọi thì rất nhiều người hít ngụm khí lạnh. Đó lại là phó điện chủ Linh Hồn Thánh Điện, Tam Thủy Bà Bà.

Tuy thánh chiến mang đến tổn thất to lớn cho Thánh Minh nhưng cũng xúc tiến cường giả sinh ra. Tam Thủy Bà Bà giống như Lâm Thần, sau thánh chiến, thông qua không ngừng cố gắng đột phá bình cảnh, tu vi cũng tăng lên cấp chín, thực lực trở nên mạnh hơn nhiều. Lại thêm bản thân bà là vợ của Trần Hoành Vũ, điện chủ Linh Hồn Thánh Điện, có thể nói ở bên trong Linh Hồn Thánh Điện có địa vị cực kỳ quan trọng.

Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi nhưng lại gặp một đối thủ như vậy, lần này không có ai xem trọng họ. Dù sao họ gặp phải là một cường giả cấp chín.

Khi thí sinh Quang Chi Thần Hi cởi xuống áo choàng đi vào sân thì càng khiến toàn trường xôn xao.

Cái này cũng quá trẻ đi! Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi rốt cuộc là quái vật như thế nào chứ? Không lẽ họ có trú nhan thuật? Vì sao người nào người nấy trẻ như thế?

Tóc dài tung bay, khuôn mặt nhỏ nhăn treo nụ cười kỳ dị, Trần Anh Nhi đi vào đấu trường.

Tam Thủy Bà Bà thấy là cô thì biểu tình có chút bất đắc dĩ nhưng không kích động. Rất rõ ràng, giống như Thải Nhi từng trước tiên quay về Thích Khách Thánh Điện, trước khi bắt đầu Thánh Điện Đại Tái thì Trần Anh Nhi cũng đã gặp ông bà nội mình.

Sau khi Trần Anh Nhi đi vào đấu trường, không ngâm xướng chú ngữ mà đáng thương nhìn bà nội, bộ dạng đó như là đang nói, bà cứ làm đi, nhớ đánh nhẹ chút nha.

Tam Thủy Bà Bà khẽ thở dài, ánh mắt nhìn cô tràn đầy hiền từ. Bà bất đắc dĩ, lắc đầu nói.

"Ta nhận thua." Nói xong ba chữ kia bà lập tức xoay người ra khỏi sân.

Trần Anh Nhi thè lưỡi, mặt tươi cười nhảy nhót ra sân.

Cái gì? Tam Thủy Bà Bà chịu thua? Đa số người cho rằng lỗ tai mình có vấn đề. Đối mặt cô gái trẻ tuổi như vậy, làm phó điện chủ Linh Hồn Thánh Điện, Thông Linh Giả cấp chín, Tam Thủy Bà Bà nhưng lại cứ thế chịu thua? Nên biết rằng đây chính là đấu loại, chỉ cần thua một trận vậy sẽ không có cơ hội ở trong cửa thứ nhất Thánh Điện Đại Tái nữa!

Lý Chính Trực nhướng mày, dường như muốn nói cái gì nhưng rốt cuộc kiềm chế. Ông hiểu biết Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi, đương nhiên cũng biết quan hệ giữa Trần Anh Nhi và Tam Thủy Bà Bà.

Trong Thánh Điện Đại Tái rất ít xuất hiện tình huống trực tiếp chịu thua, nhưng không phải chưa từng có. Ví dụ đợt trước trong Thánh Điện Đại Tái, từng có hai Săn Ma giả đại biểu Thánh Điện của mình xuất chiến, khi gặp nhau thì trong đó một người chủ động nhận thua. Dù nói thế nào thì không có quy tắc hạn chế không được nhận thua. Thế nên tuy hành vi của Tam Thủy Bà Bà dẫn đến náo động, nhưng không ai có thể ngăn cản bà làm vậy. Kỳ lạ là thí sinh bên Linh Hồn Thánh Điện cũng bình tĩnh, không ai bất mãn việc Tam Thủy Bà Bà nhận thua cả.

Xem tình hình này, Lý Chính Trực bỗng cảm thấy có chút bất an. Linh Hồn Thánh Điện bình tĩnh dường như có ý nghĩa nào đó. Tuy quan hệ giữa Linh Hồn Thánh Điện và Ma Pháp Thánh Điện không thân thiết như Thích Khách Thánh Điện và Kỵ Sĩ Thánh Điện. Nhưng cho đến nay Linh Hồn Thánh Điện coi như là người ủng hộ Ma Pháp Thánh Điện, chẳng qua hai bên càng rõ ràng không khí hợp tác. Sau khi kết thúc thánh chiến, bởi vì Linh Hồn Thánh Điện và Ma Pháp Thánh Điện có tổn thất nhỏ nhất nên tốc độ bành trướng cũng là nhanh nhất.

So đấu tiếp tục.

Mỗi trận đấu Thánh Điện Đại Tái thời gian không tính quá lâu. Đầu tiên không phải là đấu tranh sống chết, hơn nữa thí sinh có cấp tám, có cấp chín, rất dễ tạo thành chênh lệch thực lực. Bởi vậy tiến độ tranh tài coi như nhanh.

Buổi trưa qua đi thì đấu đã hơn bốn mươi trận. Tính theo tốc độ này, đến buổi tối là vòng so đấu thứ nhất có thể chấm dứt.

Năm Thánh Điện dự thi thêm vào Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi, cho tới bây giờ giữ thế toàn thắng chỉ có Quang Chi Thần Hi. Họ lần lượt ra trận năm người. Dương Văn Chiêu, Tư Mã Tiên, Lâm Hâm, Trần Anh Nhi và vừa ra trận dựa vào tọa kỵ mạnh mẽ, kết hợp bản thân hoàn mỹ, cùng là đỉnh cấp tám Đoạn Ức, toàn bộ thắng trận.

Năm người ra trận chỉ có Đoạn Ức là tình huống khá gian nan, kịch chiến với một ma pháp sư tới mười phút mới dựa vào lực phòng ngự cường đại và nội tình thắng lợi, bốn người kia thắng coi như nhẹ nhàng.

Thánh Điện Đại Tái không có thời gian cơm trưa. Cường giả có thể dự thi dù là mười ngày, nửa tháng không ăn cái gì cũng không thành vấn đề. Cho nên trận đấu vẫn liên tục tiến hành.

Tới trận thứ bốn mươi tám thì thí sinh thứ sáu của Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi ra trận. Lần này ánh sáng tuyển chọn chiếu rọi vào thành viên Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi hàng thứ nhất bên trái.

Khoảnh khắc ánh sáng tuyển chọn đông lại, ánh mắt cao tầng Lục Đại Thánh Điện gần như tập trung tại đó. Ai đều biết, đứng ở chủ vị Săn Ma Đoàn nhất định là đoàn trưởng của họ. Mà đoàn trưởng Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi chẳng phải chính là Long Hạo Thần?

Đúng vậy, cách hơn bốn năm, Long Hạo Thần rốt cuộc lần nữa xuất hiện.

Long Hạo Thần rất xui xẻo, bởi vì một người khác bị ánh sáng tuyển chọn nhắm trúng lại là điện chủ Chiến Sĩ Thánh Điện, Khâu Vĩnh Hạo, cũng chính là cường giả đệ nhất Chiến Sĩ Thánh Điện.


/334

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status