Thần Ấn Vương Tọa

Chương 262: Bọn họ, đã trở về

/334


"Ta hy vọng các vị đang ngồi ở đây có thể không giữ lại chút gì ủng hộ ta, thống nhất hành động. Ta không hy vọng có thanh âm không đồng bộ xuất hiện. Muốn tấn công ma tộc thì tân Liên Minh nhất định phải có năng lực lãnh đạo mạnh mẽ. Chính vì thế mà không ai nhường bước. Kỵ Sĩ Thánh Điện đã suy yếu rồi, ta có tự tin dẫn dắt tân Liên Minh cùng ma tộc lần nữa phát động thánh chiến. Khi còn sống ta phải dẫn dắt Liên Minh, nhân loại đoạt lại mảnh đất thuộc về chúng ta!"

Lý Chính Trực giọng điệu rất bình thản nhưng tràn ngập uy nghiêm không để nghi ngờ. Nghe lời của y tuy có trưởng lão nhíu mày lộ mấy phần bất mãn, nhưng đa phần ánh mắt mọi người toát ra cuồng nhiệt. Địa vị của Ma Pháp Thánh Điện trong Liên Minh luôn xếp hạng hai, bị Kỵ Sĩ Thánh Điện áp chế đã quá lâu rồi. Mãi đến khi Lý Chính Trực, thiên tài ma pháp sư phong hệ xuất hiện thì tình huống mới dần chuyển biến tốt hơn. Bây giờ rốt cuộc là lúc phát động, sao họ không hưng phấn cho được?

"Lâm điện chủ." Lý Chính Trực ngoái nhìn Lâm Thần cách mình không xa.

Lâm Thần gật đầu với ông, nói.

"Mọi thứ đã sắp xếp xong.

Lý Chính Trực mỉm cười, bảo.

"Tốt, vậy thì ta tuyên bố nhân tuyển tham gia Thánh Điện Đại Tái lần này."

Không chỉ có Kỵ Sĩ Thánh Điện và Ma Pháp Thánh Điện mở hội nghị, mấy thánh điện khác cũng mở hội nghị cùng loại. Tân Liên Minh thành lập đã là nước tới chân, các lãnh đạo Lục Đại Thánh Điện hiện giờ cần làm nhất là tại tân Liên Minh xem coi thu được quyền lực cho thánh điện của mình lớn hay nhỏ.

Không khí trong hội nghị Chiến Sĩ Thánh Điện nhẹ nhàng hơn Ma Pháp Thánh Điện nhiều.

Khâu Vĩnh Hạo ngồi trên chủ vị, Chiến Sĩ Thánh Điện tổng cộng ba mươi mấy trưởng lão đều ngồi tại đây.

"Tốt, cứ quyết định như vậy đi. Lần này chúng ta dốc sức giúp Ma Pháp Thánh Điện giành chiến thắng. Điện chủ Lý Chính Trực đã hứa với chúng ta, sau khi tân Liên Minh thành lập thì Chiến Sĩ Thánh Điện sẽ chiếm địa vị quan trọng. Ta đã tuyên bố xong các loại sắp xếp, các vị trưởng lao còn có đề nghị hay ý kiến gì không? Lần này hội nghị là lần cuối cùng trước khi Thánh Điện Đại Tái bắt đầu. Nếu mọi người có ý kiến thì nhanh chóng nêu lên đi, nếu không thì coi như đã đồng ý thống nhất hành động."

Chiến Sĩ Thánh Điện đã nhiều lần mở hội nghị như trên, nếu có ý kiến thì đã sớm đề ra rồi. Bây giờ Khâu Vĩnh Hạo quét chung quanh, các trưởng lão Chiến Sĩ Thánh Điện đều gật đầu biểu thị chấp nhận quyết định của ông.

Đúng lúc này, đột nhiên truyền đến một giọng nói đánh vỡ không khí hài hòa trong hội nghị.

"Tôi có ý kiến!"

Thanh âm xuất hiện rất đột ngột, có chút hư ảo. Ngay sau đó, bên cạnh điện chủ Chiến Sĩ Thánh Điện Khâu Vĩnh Hạo xuất hiện một luồng sáng bạc, một chiến sĩ toàn thân trùm giáp bạc bỗng nhiên xuất hiện.

Các trưởng lão Chiến Sĩ Thánh Điện có mặt đều ngây ra. Ai mà ngờ được ngay lúc Chiến Sĩ Thánh Điện tiến hành hội nghị cấp trưởng lão lại có người dám đến gây rối, còn sử dụng kỹ năng loại giống thuấn di.

Khâu Vĩnh Hạo cũng ngây ra, nhưng ông phản ứng rất nhanh. Ông khẳng định người đột nhiên xuất hiện không phải bất cứ trưởng lão nào trong Chiến Sĩ Thánh Điện. Hơn nữa vị trí đối phương xuất hiện là ngay bên cạnh mình, khiến ông có cảm giác nguy hiểm cực lớn. Gần như là phản xạ, tay trái Khâu Vĩnh Hạo vỗ ra ngoài đánh tới trước ngực chiến sĩ giáp bạc.

Tuyệt đối đừng xem thường một chưởng thoạt trông đơn giản này. Một chưởng đánh ra, không khi trong phạm vi một mét chớp mắt bị hút đi. Trong lòng bàn tay Khâu Vĩnh Hạo dường như có một hố đen, cưỡng ép hút chiến sĩ giáp bạc không có đường tránh né.

Làm cường giả cấp chín, năm đó khi Khâu Vĩnh Hạo lĩnh ngộ được kiếm ý Long Hạo Thần để lại thì thực lực đã có bước tiến dài. Bây giờ thi triển ra đã tới cảnh giới biến phức tạp thành đơn giản, trực tiếp.

Chiến sĩ giáp bạc không thèm né tránh. Đối mặt một chưởng Khâu Vĩnh Hạo đánh tới, y cũng đánh ra một trưởng. Bàn tay tỏa ánh sáng bạc dán vào tay trái Khâu Vĩnh Hạo.

Hai tay cùng va chạm, hình ảnh kỳ lạ xuất hiện. Người Khâu Vĩnh Hạo nhẹ giật, cái ghế dưới thân lướt ngang một mét. Chiến sĩ giáp bạc thì hai vai hơi run, lùi ra sau một bước.

Quái dị nhất là trình độ cỡ như bọn họ va chạm nhau nhưng lại không có chút linh lực nào tiết ra ngoài, cũng không có tiếng nổ kịch liệt. Đôi tay chạm nhau, dường như không có chuyện gì xảy ra cả.

Bỗng chốc các trưởng lão Chiến Sĩ Thánh Điện có mặt đều biến sắc mặt, lóe người lên bao vây chiến sĩ giáp bạc vào trong. Bạn đang đọc truyện được lấy tại


/334

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status