Thần Ấn Vương Tọa

Chương 249: Hắc Ám kỵ sĩ

/334


Chỉ chốc lát sau, Thải Nhi đã dẫn theo đồng bạn xông vào khô lâu bị Hắc Ám kỵ sĩ nhuộm thành màu tím.

Những khô lâu này được Hắc Ám kỵ sĩ tăng phúc thực lực tăng cao nhiều, tốc độ tiến lên của Thải Nhi giảm bớt. Khô lâu lấp lánh ánh tím dù là lực công kích hay phòng ngự đều mạnh hơn khô lâu trước đó nhiều. Kỹ năng chiến đấu cũng càng mạnh mẽ. Thải Nhi không chỉ phải bảo vệ mình còn có Long Hạo Thần sau lưng, không dám quá mức liều mạng. Nhưng dù là vậy thì những khô lâu tím ở trước Lưỡi Hái Tử Thần của nàng chỉ có thể chết từng cái, nàng ngày càng đến gần Hắc Ám kỵ sĩ.

Hốc máu Hắc Ám kỵ sĩ trong cái mũ giáp hừng hực cháy Hỏa Hồn đen. Ánh mắt nó nhốt chặt trên người Thải Nhi, chậm rãi lấy trường mâu năm thước giắt trên yên ngựa.

Hắc Ám kỵ sĩ này cao hơn ba mét lại thêm ngựa khô lâu dưới thân dài bảy mét bốn, cao hai mét, so với Thải Nhi thì thật là như người khổng lồ.

Ngọn lửa tím chớp mắt bốc lên trên trường mâu, ngựa khô lâu đột nhiên nâng lên đôi chân trước, bỗng chốc trong phạm vi bị ánh sáng tím bao phủ thì không khí đột nhiên biến dính đặc. Thải Nhi cũng cảm giác rõ ràng thân thể mình bỗng cứng lại. Ngay sau đó, hàng ngàn ánh sáng tím dường như chợt tìm thấy ngọn nguồn dung nhập vào trường mâu. Tia chớp tím xẹt hướng Thải Nhi.

Thật mạnh!

Hắc Ám kỵ sĩ vừa ra tay, các thành viên Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi kiềm không được mặt đổi sắc. Hàng này trên người tỏa ra khí thế đã đạt đến cường giả cấp chín, coi như là sơ cấp chín thì cũng là cấp chín! Hơn nữa lấy kinh nghiệm chiến đấu cùng Thánh Vệ của họ, thực lực Thánh Vệ tuyệt đối không thể đơn giản dùng cấp bậc tính toán. Chúng nó có võ kỹ cổ đại vượt xa cường giả cùng cấp.

Thải Nhi không né tránh, đằng sau nàng chính là đồng bạn. Nếu lúc này nàng né, vậy Trương Phóng Phóng sẽ đứng mũi chịu sào.

Nhưng ngay lúc đó, một bóng vàng xẹt qua người nàng xông lên trời, trong lúc bay lên đã hoàn toàn biến thành ánh tím. Hàng ngàn tia chớp giáng xuống tán ra bốn phương tám hướng, chính là Cuồng Điện của Tư Mã Tiên.

Tư Mã Tiên không phải giúp Thải Nhi chặn công kích của Hắc Ám kỵ sĩ mà là giúp nàng giải quyết khô lâu xung quanh, để nàng không cần lo lắng đối mặt Hắc Ám kỵ sĩ. Đây là niềm tin giữa đồng bạn, họ đều tin rằng Thải Nhi chắc chắn có thể chặn được một chiêu kia của kẻ địch.

Nếu như Long Hạo Thần đối mặt công kích như Hắc Ám kỵ sĩ, vậy không cần nghi ngờ, hắn lập tức giơ Nhật Nguyệt Thần Oa tấm thuẫn trước người.

Nhưng Thải Nhi không phải Long Hạo Thần, nàng không có lực phòng ngự cường đại như vậy. Nếu chỉ là bị động phòng ngự, vậy dù làm sao thì nàng cũng không thể ngăn được công kích đã đạt đến uy lực cấp chín. Làm thích khách, nàng mạnh nhất là công kích, bởi vậy nàng chỉ có thể dùng công đối công.

Chân trái bỗng tiến lên một bước, thấy chỉ là một bước ngắn nhưng sau lưng Thải Nhi bỗng sinh ra một chuỗi cái bóng trùng lặp. Lưỡi Hái Tử Thần chém trước mặt, một ánh sáng xám ngưng tụ ở mũi lưỡi hái, vừa lúc chém vào mặt trên ánh sáng ám tím.

Thoáng chốc không khí như đông lại, hình ảnh quái lạ cũng xuất hiện vào lúc này. Sau lưng Thải Nhi xuất hiện một chuỗi cái bóng không ngờ lại hiện ra nữa, cả người nàng thoạt nhìn như biến hư ảo, dường như là do vô số Thải Nhi chồng chất thành.

Ngay sau đó, Lưỡi Hái Tử Thần trong tay nàng nâng lên, trong ánh sáng xám, ánh sáng tím của Hắc Ám kỵ sĩ đã mất đi.

Khô lâu đen xung quanh Thải Nhi đã bị Tử Lôi Cuồng Điện đánh bay, trước mặt nàng bây giờ chỉ có một kẻ địch.

Một thân hình khổng lồ lúc này xông lên trời, chính là Tư Mã Tiên. Hắn ở trên trời đuổi theo Quang Chi Đại Lực Hoàn của mình, linh cánh giang rộng, bềnh bồng tại đó.Quang Chi Đại Lực Hoàn tỏa ánh sáng tím, ngực Tư Mã Tiên cũng lấp lánh sắc đỏ rực rỡ chói mắt.

Lúc trước vị trí Tư Mã Tiên ở đã bị Dương Văn Chiêu đúng lúc bổ sung, tuyệt không để đoàn đội lộ ra bất cứ sơ hở nào.

Chặn một kích của Hắc Ám kỵ sĩ, sắc mặt Thải Nhi hơi tái nhợt nhưng nàng không chút tạm dừng, thân thể chợt lóe đã tới trước mặt Hắc Ám kỵ sĩ. Tốc độ nàng rất nhanh, tựa như thuấn di vậy. Nên biết trên người nàng còn cõng Long Hạo Thần, nhưng lúc này dường như không hề ảnh hưởng tốc độ của nàng.

Trường mâu trong tay Hắc Ám kỵ sĩ chợt lóe, huyễn hóa ra hàng ngàn cái bóng bao phủ Thải Nhi. Cùng lúc đó, một vòng quang hoàn sắc ám tím cũng lan tỏa từ người nó. Quang hoàn chỉ có đường kính mười mét nhưng tựa như đông lại trên mặt đất, dâng lên ánh sáng tím. Ám nguyên tố tại tầng thứ ba tháp Vĩnh Hằng bỗng chốc ùa hướng nó. Loại cảm giác này hơi giống kỹ năng Súc Thế của Long Hạo Thần. Nhưng Súc Thế của Long Hạo Thần không thể động, mà Hắc Ám kỵ sĩ thì như không bị ảnh hưởng. Chỉ cần thân thể nó không ra khỏi phạm vi quang hoàn thì súc thế sẽ cứ kéo dài, khiến sức chiến đấu của nó càng khủng bố.

Đối với tất cả chuyện này Thải Nhi tựa như không trông thấy. Đối mặt hàng ngàn mũi thương, thân thể Thải Nhi đột nhiên biến hư ảo. Thân hình ảo ảnh vỡ tan trong bóng mâu, bản thể của nàng thì xuất hiện ở sau lưng Hắc Ám kỵ sĩ. Lưỡi Hái Tử Thần ở trên không trung vạch luồng sáng xám âm trầm chém hướng sau lưng Hắc Ám kỵ sĩ.

Hắc Ám kỵ sĩ không xoay người lại, bởi vì vốn không kịp. Đuôi thương như có con mắt chỉ vào vị trí mũi nhọn Lưỡi Hái Tử Thần.

Cơ thể Thải Nhi kịch liệt run lên, so đấu linh lực thì đương nhiên nàng không thể bằng đối thủ. Bạn đang đọc truyện được lấy tại


/334

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status