Thần Ấn Vương Tọa

Chương 242: Kiếm chém Trụ Ma Thần!

/334


Khoảnh khắc này Long Hạo Thần rốt cuộc hiểu ánh tím là cái gì. Là ý niệm hủy diệt! Nếu nói Quang nguyên tố của hắn là tinh thuần nhất trên Thánh Ma đại lục, vậy khí thế hủy diệt từ Hạo Nguyệt là cao cấp nhất trong ý niệm hủy hoại.

Hủy diệt là một loại thuộc tính ư? Long Hạo Thần không biết, nhưng hắn hiểu rõ khí thế hủy diệt này không có bất cứ loại thuộc tính nào hiện nay so sánh được.

Mấy thành viên Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi cũng nhìn chăm chú Long Hạo Thần. Cảm nhận của họ không giống nhau. Khi Long Hạo Thần bị Hạo Nguyệt bắn ra sáu luồng sáng tím bao phủ, cả người hắn tỏa ra ánh sáng vàng tím khó thể tả.

Sự uy nghiêm đó tựa như thần hiện ra trước mặt tín đồ của mình, tựa như quân vương ngạo nghễ đứng trên thần dân. Trong sự uy nghiêm có kiêu ngạo và sức mạnh không gì sánh kịp.

Giờ phút này, mọi thứ của Long Hạo Thần đều biến thành sắc tím vàng, nhưng khác với màu lúc đầu hắn dung hợp thân thể cùng Hạo Nguyệt. Màu tím vàng này hoàn toàn thuộc về hắn, dù linh lực hay là linh cánh.

Long Hạo Thần có thể cảm nhận được, mình chỉ cảm nhận sơ về ý niệm hủy diệt tinh thuần mà khủng bố này thôi. Nhưng dù là vậy, hắn phát hiện dường như lực lượng của mình biến khác hẳn. Khiến hắn hơi sợ là Quang nguyên tố trong người không phải dung hợp với ý niệm hủy diệt mới sinh ra sắc tím vàng, mà là bị ý niệm hủy diệt cưỡng ép bao trùm.

Thần Quyến Giả Quang Minh Nữ Thần, không ngờ Quang nguyên tố thuộc tính của con trai quang minh chẳng chút giãy dụa. Ý niệm hủy diệt này rốt cuộc ở đẳng cấp nào? Có lẽ nó không phải linh lực chân chính, công kích như thực chất, ít nhất bây giờ chưa phải. Nhưng nó tồn tại, lại có áp lực cao không thể chạm. Uy nhiếp của Ma Thần Hoàng có tính thực chất hơn, nhưng Long Hạo Thần mơ hồ cảm thấy, dù là Ma Thần Hoàng nếu so sánh với ý niệm hủy diệt này chưa chắc chiếm ưu thế. Đương nhiên, đây chỉ là so sánh ở mặt ý niệm.

Quang Minh Nữ Thần Vịnh Thán đã sớm nằm trong đôi tay Long Hạo Thần, kiếm quang tím vàng lấp lóe, thân kiếm phát ra tiếng ù ù khe khẽ.

Mỗi lần Long Hạo Thần sử dụng Quang Minh Nữ Thần Vịnh Thán chiến đấu, đều cảm nhận rõ thần kiếm vui sướng phấn khởi trong chiến đấu. Nhưng giờ phút này, khi ý niệm hủy diệt rót vào đó, Long Hạo Thần kinh ngạc phát hiện tiếng vù vù của Quang Minh Nữ Thần Vịnh Thán không phải hưng phấn mà là run rẩy.

Kiếm quang tím vàng không thuộc đẳng cấp thần khí, nhưng nó dường như có chất đặc biệt, thuộc về hủy diệt, tính chất hoàn toàn áp chế Trụ Ma Thần.

"A!!!!" Long Hạo Thần hét lớn một tiếng, đôi tay giơ Quang Minh Nữ Thần Vịnh Thán cao qua đầu. Thoáng chốc trên người hắn phát ra ánh sáng tím vàng nồng đậm, giây phút này Hạo Nguyệt ngừng lại rót ánh tím.

Trong chớp mắt, Long Hạo Thần chỉ thấy máu trong cơ thể sục sôi, dường như có vài thứ sinh ra sự dung hợp kỳ diệu.

Kiếm ý khủng bố khiến sau lưng Long Hạo Thần huyễn hóa ra bóng ảo quái dị. Bóng ảo này là chính hắn nhưng có đôi mắt khác hẳn.

Đôi mắt tràn ngập lạnh lẽo, lạnh lẽo có tà mị, càng có vô tận kiêu ngạo và cao quý nhìn xuống chúng sinh.

*Xoẹt!!!*

Quang Minh Nữ Thần Vịnh Thán chém hướng trước, mang theo kiếm quang tím vàng mỹ lệ ngang nhiên chém vào bề mặt Trụ Ma Thần của Báo Ma Thần.

*Phập*

Mũi kiếm đâm vào Trụ Ma Thần, đâm xuyên.

Cũng ngay giây phút này, bóng ảo sau lưng Long Hạo Thần biến mất, giống như đã dung hợp vào người hắn.

Lực lượng chưa từng có bùng phát từ trong người Long Hạo Thần, hắn chỉ thấy toàn thân như đang bốc cháy, lần nữa rống lên.

"A!!! A!!!! A!!!!"

Sắc tím vàng nhanh chóng lan tràn, vốn Trụ Ma Thần thứ năm mươi bảy có màu đỏ nhanh chóng biến thành màu đồng. Ngay sau đó, vết rạn bắt đầu xuất hiện từ chỗ Quang Minh Nữ Thần Vịnh Thán đâm vào, lan tràn ra xung quanh.

Hạo Nguyệt sáu đầu mười hai con mắt nhìn chằm chằm Long Hạo Thần. Trong mắt chúng lộ ánh sáng khát khao. Giây phút này, Long Hạo Thần cảm nhận rõ ràng loại lực lượng kỳ lạ thuận theo Quang Minh Nữ Thần Vịnh Thán nhập vào người. Lực lượng này chớp mắt hòa nhập vào sức mạnh của chính hắn, chỉ thoáng chốc, lại xuất hiện cảm giác dung hợp trước đó. Ánh sáng tím vàng trên người hắn theo đó biến thành như ẩn như hiện.

*Oành!*

Trụ Ma Thần vỡ nát, hóa thành vô số ánh sáng tím vàng bay tứ tán. Nhưng tựa như không có thực thể, chỉ có linh lực khủng bố quét hướng xung quanh.

Hạo Nguyệt lần nữa rống gầm, ánh tím hiện ra, dư chấn linh lực bởi vì Trụ Ma Thần bị tổn hại bỗng chốc bị ức chế, Long Hạo Thần theo đó rơi từ trên trời xuống.

Hạo Nguyệt ngoái đầu nhìn thành viên Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi, hướng họ gầm lên. Cùng lúc đó, trên đầu Tiểu Quang lóe ánh sáng vàng quấn lấy Long Hạo Thần kéo hướng người mình.

Các thành viên Săn Ma Đoàn Quang Chi Thần Hi không dám chậm chạp, nhanh chóng leo lên lưng Hạo Nguyệt. Hạo Nguyệt ngửa đầu gầm một tiếng, sáu hơi thở bắn ra đánh hướng đỉnh đại sảnh. Bốn chân đạp đất, đôi cánh to lớn giang ra mang theo mọi người bay lên trời, mạnh mẽ như lúc đến, cứng rắn đánh vỡ nóc đại sảnh chặn đường bay lên trời cao. Trong tiếng vô số Báo Ma tức giận gầm rú, nó bay hướng phương xa.

Long Hạo Thần nằm trên lưng Hạo Nguyệt tựa như mất đi thần trí, nhưng tay phải còn nắm chặt Quang Minh Nữ Thần Vịnh Thán, trên người lấp lóe ánh tím vàng.

Thải Nhi vội vàng muốn dìu hắn nhưng Tiểu Quang đột nhiên quay đầu, gầm hướng Thải Nhi.


/334

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status