Thần Ấn Vương Tọa

Chương 222: Nước mắt của Huyết Tinh nữ chiến thần

/334


Long Hạo Thần mỉm cười nói.

"Phá Long Quyển Liệt Trận của cô làm tôi mất hết sức. Tôi từng tự sáng chế một ma pháp, tên gọi là Quang Chi Đãng Dạng, chính là nghiên cứu tần suất linh lực chấn động. Thế nên lúc cô mới dùng Long Quyển Liệt Trận thì tôi đã cảm nhận được chúng nó mỗi cái khác nhau. Tôi nhắm mắt lại không phải khinh thường cô mà cần tập trung tinh thần phán đoán biến hóa của vòi rồng. Chỉ cần phản ứng không tốt một chút là uy lực của chúng sẽ bùng phát. Cuối cùng tôi dùng tần suất khác nhau tìm sơ hở vòi rồng, hóa giải từng cái một. Quá trình này tiêu hao tinh thần lực rất lớn."

Đàm Hoàn vẫn có chút khó hiểu.

"Nhưng kiếm ý của người là hiếm thấy nhất trong đời tôi. Dù là cường giả Chiến Sĩ Thánh Điện, không ai lý giải kiếm bằng người. Nếu tôi không cảm giác sai, mới rồi người tiến vào cảnh giới người kiếm hợp nhất, bày ra kiếm ý thoải mái tự nhiên, tuyệt không phải lĩnh ngộ trong một, hai ngày. Thành tựu này từ đâu mà đến?"

Long Hạo Thần mỉm cười, nói.

"Vấn đề này càng dễ đáp. Tựa như cô cùng tu luyện ma pháp và võ kỹ. Tôi chẳng những là Thủ Hộ kỵ sĩ, còn là Trừng Giới kỵ sĩ. Đương nhiên sẽ chú trọng tới kiếm rồi."

Đàm Hoàn trừng to mắt.

"Kỵ sĩ song tu Trừng Giới, Thủ Hộ? Hơn nữa dường như người dung hợp hai loại kỹ năng kỵ sĩ này thật hoàn mỹ. Xem ra Kỵ Sĩ Thánh Điện các người rốt cuộc vẫn đi trước chúng tôi." Nói đến đây cô có chút ủ rũ.

Long Hạo Thần nói.

"Tôi tiếp tục trả lời vấn đề khác. Đích thực điện chủ Lý Chính Trực có nói cho tôi rằng cô rất có thể ma vũ song tu. Không phải dùng ngôn ngữ mà là hành động. Khi Lý điện chủ hóa thân thành Phong Thần, tôi đã có cảm giác này. Tuy lúc đó ông ấy thi triển là ma pháp cường đại cấp cấm chú, nhưng sử dụng trường đao nếu không hiểu võ kỹ, sẽ không thể làm được tới cảnh giới thần kỳ như vậy. Thế nên tôi mới có suy đoán lớn gan như thế. Kỳ thật ma pháp và võ kỹ vốn là một nhà. Đối với kỵ sĩ chúng tôi, chẳng phải đều dùng ma pháp hỗ trợ võ kỹ hình thành kỹ năng kỵ sĩ sao? Dù là loại năng lực nào, căn nguyên đều là linh lực. Trong tình huống như thế, ma pháp sư các người từ võ kỹ tìm kiếm đột phá cũng không phải không có khả năng. Nhưng tôi đề nghị cô nên cố gắng tăng ngoại linh lực, nếu không chỉ đơn thuần nhờ nội linh lực thúc đẩy võ kỹ thì vẫn có cực hạn. Trừ phi có một ngày cô đạt tới tu vi như Lý điện chủ, hóa thân thành cấm chú thi triển võ kỹ."

Đàm Hoàn hừ một tiếng.

"Người nói thì nhẹ nhàng như đâu dễ dàng như vậy? Song tu võ kỹ và ma pháp đối với bất cứ ai đều cực kỳ gian nan. Một người sức lực có hạn, đương nhiên phải lựa chọn lấy hoặc bỏ."

Long Hạo Thần gật đầu, nói.

"Việc này cô nên xin Lý điện chủ chỉ dạy, tôi không giúp được. Chúng ta xem như đã so đấu xong?"

Đàm Hoàn cáu kỉnh hừ một tiếng.

"Người thắng. Thế nào? Chẳng lẽ muốn nhục nhã tôi một phen?"

Long Hạo Thần bật cười nói.

"Tính tình của cô thật nên sửa đổi. Nếu không chỉ sợ ảnh hưởng tu vi của cô trong tương lai. Cảm xúc không ổn định rất khó tu luyện tới đỉnh."

Đàm Hoàn ngây ra, không biết cô có nghe lọt tai lời Long Hạo Thần hay không, dời đề tài hỏi.

"Không phải người mới nói có thỉnh cầu gì sao? Nói đi. Người thắng tôi, có thể làm được gì tôi sẽ dốc hết sức."

Long Hạo Thần nói.

"Tôi và Lâm Hâm sắp rời đi, nhưng Hinh nhi tỷ tỷ và đồng bạn Săn Ma Đoàn sẽ vẫn ở lại Gia Lăng quan. Hy vọng cô có thể giúp tôi để ý họ một chút. Tôi luôn xem Hinh nhi tỷ tỷ như chị ruột."

Mày liễu chau, Đàm Hoàn tức giận nói.

"Ngươi đang cố ý nhục nhã ta? Chắc chắn ngươi đã biết việc giữa ta và Lâm Hâm đúng không? Để ta đi quan tâm tình địch? Mệt ngươi nghĩ ra được."

Long Hạo Thần có chút bất đắc dĩ nói. Bạn đang đọc truyện tại


/334

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status