Thần Ấn Vương Tọa

Chương 205: Tử Linh Ma Thần [2+3]

/334


Ánh sáng nhạt lấp lóe, đáy mắt Long Hạo Thần xẹt qua tia sáng lạnh. Hiện tại trong cảm nhận của hắn, xung quanh chỉ có hắc ám và tử vong. Nhưng trong lòng hắn, kiếm ý thể lỏng đang nhanh chóng bùng phát.

Long Hạo Thần chỉ cảm thấy tâm mình xuất hiện một tiếng *keng* nhẹ nhàng. Cảm giác đó rất khó hình dung, dường như có cái gì vỡ ra, nhưng lại như có thứ gì đó xuất hiện. Tựa như phá rồi dựng nên, một chút lĩnh ngộ tràn ngập trong đầu.

Chẳng qua hiện giờ hắn không có thời gian lo nghĩ những chuyện đó. Trong vòng ánh sáng gửi gắm tất cả uy lực kiếm ý.

Ngự Long Quan.

Ánh sáng xanh vàng nồng đậm đang nhanh chóng bắn hướng đại doanh ma tộc.

Hiện tại Long Thiên Ấn như đứng đống lửa. Ông tuyệt đối không ngờ rằng Tát Mễ Cơ Nạp xuống tay với Long Hạo Thần. Lúc trước khi bàn bạc có tính tới khả năng ma thần trực tiếp ra tay. Nhưng trong dự tính thời điểm bảy ma thần ra tay rất có thể là lúc ban đầu. Nếu chúng không khống chế cấm chú bộc phát, vậy rất có thể sẽ xuống tay với đám kỵ sĩ đợt tấn công thứ nhất, bên trong đã có cường giả như Hà Tuấn.

Có ông ngăn cản, đủ dẫn dắt đám Bí Ngân Cơ Tòa kỵ sĩ rút lui. Huống chi khả năng ma thần ra tay theo quân đội bàn bạc thì cực kỳ nhỏ nhoi.

Đây chính là cấm chú rơi vào ba quân đoàn Thần Hoàng, dù đám ma thần giải quyết được cái thứ nhất, cũng sẽ cố gắng xử lý hai cái kia bộc phát uy lực, giảm bớt tổn thất. Quân đoàn Thần Hoàng rất được Ma Thần Hoàng quan tâm. Ai ngờ Tử Linh Ma Thần Tát Mễ Cơ Nạp lại đột nhiên không quan tâm cấm chú, chỉ chăm chăm xuống tay với mỗi mình Long Hạo Thần?

Lúc này đối với Long Thiên Ấn mà nói thật là hối hận muốn chết. Bây giờ ông đột nhiên phát hiện điểm mấu chốt. Long Hạo Thần không có khả năng bị nhận ra. Thay đổi tọa kỵ, thay đổi vũ khí, thực lực cũng biến đổi nghiêng trời lệch đất, trừ phi Tát Mễ Cơ Nạp có thiên nhãn, nếu không thì tuyệt đối không thể nào nhận ra thân phận của Long Hạo Thần.

Vậy thì gã đột nhiên ra tay với Long Hạo Thần chỉ có một lý do, mục tiêu là thần khí lúc ban ngày Long Hạo Thần lộ ra.

Long Thiên Ấn biết đây là sai sót của mình, bỏ qua khả năng Long Hạo Thần bị phát hiện. Nếu linh cánh của Long Hạo Thần giống như người khác vậy sẽ không khiến Tát Mễ Cơ Nạp ra tay, lúc này đã bình an trở về. Nhưng hắn có tới bốn linh cánh, quá đặc biệt, cho nên hắn không thể không triệu hoán ra Vua Độc Giác Thú. Chắc chắn Tát Mễ Cơ Nạp thông qua tọa kỵ đã đoán ra hắn là nhân loại kỵ sĩ cường đại lúc ban ngày giết chết hai Ác Ma Lĩnh Chủ, cho nên mới hướng về phía hắn.

Sự việc đã đến nước này, hối hận đã muộn. Kế hoạch không theo kịp biến hóa, ai mà ngờ sẽ xảy ra chuyện như vậy. Hiện tại điều duy nhất có thể làm là cố gắng đi cứu Long Hạo Thần.

Tất cả lãnh đạo trong Kỵ Sĩ Thánh Điện tại Ngự Long Quan chỉ có Long Thiên Ấn biết ý Long Hạo Thần có ý nghĩa thế nào đối với Kỵ Sĩ Thánh Điện. Huống chi lùi một bước mà nói, Long Hạo Thần là cháu ruột của ông, là cháu trai duy nhất!

Vốn Long Thiên Ấn đã thấy rất có lỗi với Long Hạo Thần, giờ đây mắt thấy cháu trai bị Tát Mễ Cơ Nạp tấn công, đã hoàn toàn rơi vào lĩnh vực của gã, sao ông không nóng nảy được?

Ánh sáng xanh vàng ở sau lưng Long Thiên Ấn dâng lên hào quang huyễn lệ. Có thể thấy rõ Trật Tự và Phép Tắc Thần Ấn vương tọa ở phía sau lưng ông lấp lánh ánh sáng tản ra, từng luồng sáng xanh vàng không ngừng từ sau lưng nhập vào người Long Thiên Ấn, hóa thành bộ giáp vừa khít người.

Bộ giáp màu xanh vàng mỗi khi phủ lên một khối là khí thế của Long Thiên Ấn lại biến mạnh mẽ một lần. Bầu trời sau lưng ông cũng biến càng thêm sáng ngời. Dưới tình huống dốc hết sức, Long Thiên Ấn không hề giữ lại sức mạnh. Coi như ông rơi vào chiến trường cũng nhất định phải cứu về Long Hạo Thần. Đây chính là suy nghĩ duy nhất trong lòng ông.

Phản ứng của Long Thiên Ấn không thể nói là không nhanh, nhưng rốt cuộc khoảng cách hơi xa, chậm hơn Tử Linh Ma Thần Tát Mễ Cơ Nạp chủ động tấn công. Khi ông cất bước khỏi Ngự Long Quan thì Tử Thần Trảo do Tát Mễ Cơ Nạp huyễn hóa ra đã chộp lấy Long Hạo Thần cưỡi Tinh Vương.

*Ong--*

Tiếng rít kỳ lạ vang lên. Ngay sau đó, cảm giác đặc biệt khó thể hình dung bỗng phát ra từ Tử Thần Trảo.

Vốn bàn tay xám khổng lồ với khí thế cuồn cuộn đột nhiên đông cứng, sau đó một tầng sáng da cam bỗng khuếch tán.

*Bùm!!!*

Tựa như té vào đống tuyết, bàn tay xám khổng lồ do tử Thần Trảo huyễn hóa ra chớp mắt vỡ nát, hóa thành vô số khí lưu xám bay nhanh tứ tán. Ánh sáng da cam đậm đặc chói lòa không gì sánh kịp xé nát sương mù.

Cảnh tượng kỳ lạ xuất hiện. Vốn trong đêm tối yên tĩnh, một cột sáng vàng bỗng nhiên từ trên trời giáng xuống trên người Long Hạo Thần, khiến hắn cưỡi Tinh Vương thoạt nhìn như thần linh. Nhật Nguyệt Thần Oa tấm thuẫn biến thành to khoảng hai mét. Ánh sáng da cam càng biến chói lòa, tựa như mảnh vỡ mặt trời rơi xuống, cột sáng to lớn đánh hướng Tát Mễ Cơ Nạp.


/334

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status