Thái Hậu Chọn Phu Thiên Thiên Tuế

Chương 58 - Chương 55

/76


Editor:Thảo My

Beta: Melodysoyani

―― Đại hiệp dùng để làm cái gì? Phiêu Phiêu viết, để cho bạn trai ghen, giúp tình cảm ấm lên .

Cái đó, ta xin các người đừng cãi nhau nữa. Mắt thấy thế cuộc giương cung bạt kiếm đáng sợ trước mắt, ta dứt khoát quyết định khuyên can: Phía sau còn có quan binh đang đuổi giết, các ngươi đổi lại thời gian đánh nhau có được không? Thật là, muốn đánh nhau thì cũng nên đi đầu đường làm một hình thức mại nghệ ok, nếu không kiếm tiền thế nào? Ta trợn trắng mắt nhìn hai tên ngu ngốc không có đầu óc buôn bán, được rồi, ta thừa nhận, gần đây đầu óc bản tiểu thư có hơi mê tiền.

Nhưng hết cách rồi, ra cửa sẽ phải ăn, mặc, ở, đi, người ta trước kia không lo việc nhà không có gạo củi, bây giờ mỗi ngày người ta kiếm tiền rất có cảm giác cách dùng tiền tài. Cho nên, dĩ nhiên muốn bắt đầu vơ vét của cải.

Hai vị soái ca đáng lẽ đều sắp đánh nhau, hết cách rồi, một là thiếu niên hiệp khách tâm cao khí ngạo, một là vương gia quý khí mười phần, có lẽ đời này cũng không học chuyện cúi đầu với người khác.

Kết quả là, cái này, trường hợp đầy đủ bộ phận thời gian địa điểm rồi.

Chỉ là hai người hoàn hảo cũng biết không nên chọc phiền toái, chứng kiến bọn quan binh từ sau lưng vọt tới, hai tên ngu ngốc lập tức xông lên xe ngựa, lại một lần nữa, chúng ta dùng xe ngựa vượt qua kỷ lục Guinness thế giới, cái tốc độ này, thật sự làm cho người ta cảm thấy sợ. . . . . .

Nếu không phải là tiểu nhi tử ôm thật chặt ta, ta thật hoài nghi ta sẽ bị quăng xuống xe ngựa mất, ta thề, ta thật sự là không làm người đọc kinh sợ, sau khi chúng ta thật nhanh bỏ xa quan binh tiến vào một thành thị, bánh xe bị bễ ra. . . . . .

Xe ngựa đáng thương, tiêu tan mất hết.

Chỉ là, chiến tranh của nhóm soái ca vẫn không kết thúc.

Cái này, người ta đói bụng đến nửa chết nửa sống chỉ muốn đi ăn cơm, bọn họ khỏe không, lại có thể làm đấu ngưu trước mặt mọi người, mắt đỏ lên quả đấm siết chặt, mắt thấy sẽ lập tức bắt đầu đánh nhau.

Ta bỗng nhiên nhanh trí khẽ động, bắt đầu lớn tiếng thét: Đại gia đi qua đi lại không nên bỏ qua, một vị là mỹ thiếu niên ôn nhu, một vị là hiệp sĩ giang hồ nhanh nhẹn, giữa bọn họ sắp diễn ra một cuộc tỷ võ kinh thiên địa khiếp quỷ thần, ( kỳ. thư. Lưới - chỉnh. Để ý. Nói. Cung ) các vị các vị, mau đến xem, nếu như cảm thấy đánh đặc sắc thì thưởng tiền, có tiền cho tiền, không có tiền cho một tràng vỗ tay, các vị các vị, mau đến xem.

Ưm, hai mỹ thiếu niên trong lúc chiến tranh, tuyệt đối có thể kiếm một khoản đó, ta nháy mắt, vô cùng hưng phấn tiếp tục thét, Amen, ta thấy được tiền tiền đang bay tới với ta, cuộc sống thật là vô cùng hạnh phúc.

Phiêu Phiêu, nàng ở đây nói hưu nói vượn cái gì đấy, nàng đưa ta thành giang hồ mải võ rồi hả, nàng có nghèo như vậy sao? Tiểu nhi tử nổi đóa, cũng chỉ là đối với ta.

Thôi đi, đánh không lại cứ việc nói thẳng. Đồng chí hiệp sĩ tương đối có tinh thần khiêu khích.

Chỉ là tiểu nhi tử rất sáng suốt không để ý hắn, mà là ôm ta, nhanh chóng chạy ra phía ngoài đám người, mà y phục của bạn học hiệp sĩ bị ta níu lại, không thể làm gì khác hơn là đi theo chúng ta cùng nhau chạy.

Này này, ta không phải đánh không lại ngươi, mà là không muốn cùng ngươi mất thể diện có nghe hay không. Vừa chạy, Hạ Hầu Du không quên vãn hồi danh tiếng võ hiệp trong sạch của hắn.

Chỉ tiếc, bạn học hiệp sĩ căn bản xem hắn không tồn tại, chỉ là vô cùng hung ác nhìn ta rống to: Nữ nhân, ta cảnh cáo ngươi...nếu ngươi lại lôi kéo y phục của ta, ta liền đập chết ngươi. Cái này, ta chỉ cũng không cẩn thận, xé hư y phục của hắn, Ặc, được rồi, ta thừa nhận, xé thành giẻ rách, đó cũng là bởi vì ta sợ hắn đi chứ sao.

Thật sao được rồi, vậy ngươi phải đi theo chúng ta, không được chạy mất. Ta cười híp mắt mở miệng, không tức giận, rất khó tức giận với soái ca.

Ngươi. . . . . . Thật là một nữ nhân kỳ quái. Bạn học hiệp sĩ liếc ta một cái, cho ra kết luận như vậy.

Ta rất bất mãn: Mẹ nó, ngươi cũng nên nói là nữ nhân mỹ lệ thông minh có được hay không? Người không có lễ phép, uổng phí ta cứu ngươi. Ta kháng nghị.

Được rồi, miễn cưỡng thừa nhận ngươi có khuôn mặt oa nhi chưa trưởng thành. Đại hiệp cười, nhưng lời nói rất ác độc.

Ta mở to mắt nhìn vị hiệp sĩ này, muốn chết, nếu là đại hiệp chẳng lẽ không nên tao nhã lịch sự săn sóc đa tình sao? Vì sao ta gặp phải. người nói . . . . .. . . . . . Lời nói ác độc như thế chứ?


/76

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status