Tan Học Cùng Anh Trai Về Nhà

Chương 24

/273


Chương 24

 

“Vì sao phải rời đội?

“Thì vì năm sau cậu ta phải thi đại học rồi.”

LÔn Điềm ngẩn người, hỏi  “Đội trưởng đội bóng rổ trường anh là ai?”

Nam sinh vốn đang ngượng ngùng ngắm Ôn Điềm, lần này ngay cả người cũng xoay qua, nhìn cô với vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi  “Cô tới đây không phải để ngắm Ôn Diệc Tư à?”

“Còn có người chuyển tới đây để ngắm anh ấy?”

Ôn Điềm nhíu mày, cảm thấy có chút ngoài dự liệu của cô. Nhưng tưởng tượng lại, cô lại cảm thấy chuyện này cũng hợp tình hợp lý.

Vì thế, cô lại hỏi tiếp  “Anh ấy chơi rất giỏi ư?”

“Kỹ thuật rất gi, bố cục chiến thuận cũng rất chuẩn xác, ở trong mắt đối thủ cậu ta là người cạnh tranh rất có thực lực, nhưng cậu ta lại không có nhiều dục vọng khiêu chiến.”

“Là sao? Sao tôi nghe không hiểu?”

“Chính là... Tôi nghe một người bạn trong đội bóng nói, đội trưởng là người có tinh thần trách nhiệm rất mạnh, khi cậu ta chơi bóng dường như không phải chơi vì mình muốn thắng, mà là vì người khác.”

 Nam sinh kia sắp xếp lại từ ngữ, tiếp tục nói  “Là vì cậu ta đang ngồi trên vị trí đội trưởng, mọi người đều đang nhìn cậu ta cho nên cậu ta nhất định phải thắng.”

Ôn Điềm vẫn cảm thấy rất miễn cưỡng.

“Nếu anh ấy là người có tinh thần trách nhiệm như vậy, vậy vì sao phải rời khỏi đội? Hẳn trong đội không chỉ có mình anh học lớp 11 đúng không? Cũng không nghe thấy người khác nói muốn rời đội.”

“Hình như chủ nhiệm lớp đã đích thân đi tìm cậu ta. Dù sao cậu ta cũng là người có tiềm năng thi đậu Thanh Hoa Bắc Đại, vẫn là việc học quan trọng hơn. Nhưng mọi người đều cảm thấy anh ta không thích chơi bóng rổ lắm, nên có rời đội hẳn cũng không ảnh hưởng gì.”

Ôn Điềm không nói chuyện nữa. Cô lại liếc mắt nhìn Ôn Diệc Tư thêm một lần, mãi tới lúc này, bộ đồng phục thể dục màu trắng kia mới xem như chân chính tiến vào trong mắt cô.

Trận bóng đã kết thúc, cũng không còn gì để xem nữa, Ôn Điềm ở lại không đầy mười phút đã rời đi.

Cô vốn cảm thấy bóng rổ vốn là thứ chẳng liên quan gì tới Ôn Diệc Tư, nhưng hiện tại cô lại phát hiện hai bên không chỉ có quan hệ, ngược lại người ta còn đánh vào đội tuyển của trường, chinh phục một đám thanh niên nhiệt huyết.

Mà rốt cuộc anh ấy dùng cái gì để chinh phục...

Ôn Điềm ngồi trên xe bắt chéo chân suy nghĩ, vẫn luôn cảm thấy muốn làm được chuyện ấy, trên người không có chút nhiệt huyết nào chắc chắn sẽ không thành công.

Nhưng có thật sự không nghĩ tới, anh ấy lại có thể xưng huynh gọi đệ với nhiều người như vậy, Ôn Điềm còn tưởng anh ấy là người rất hướng nội.

Thi đấu xong rồi, hẳn buổi chiều Ôn Diệc Tư sẽ về nhà. Ôn Điềm muốn đi mua ly trà sữa, thuận tiện chờ anh ra luôn.

Sau khi nhận lấy trà sữa nhân viên cửa hàng đưa qua, chuẩn bị rời đi, Ôn Điềm phát hiện có một đám nam sinh mặc đồng phục bóng rổ cười đùa vọt vào, thoạt nhìn đây là thành viên của đội bóng rổ trường Ký Lâm.

 


/273

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status