TAM VƯƠNG PHI

Chương 1

/1


     Chương 1:
            Rose chậm rãi sải bước vào bên trong căn nhà hoang. Một mùi tanh nồng xộc thẳng vào mũi cô. Rose cảm nhận được điều chẳng lành, cô trực chạy khỏi đó nhưng đã quá muộn. Một tiếng nổ lớn vang lên...căn nhà hoang cùng Rose như tan thành tro bụi, không còn sự sống ở nơi này...
             Tại Ảnh cốc tĩnh lặng bỗng vang lên thanh âm của hài tử khóc thê lương. Dưới gốc cây sồi già ở sâu trong cốc bỗng xuất hiện một bọc chăn hồng, bên trong có một tiểu oa nhi trắng trẻo mũm mĩm vô cùng đáng yêu, khóe mặt đọng một ít nước mắt trong veo. Bất chợt, một bóng đen nhanh như chớp xuất hiện. Đó là Mạc Ảnh Vũ - cốc chủ Ảnh cốc, thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, thiên hạ đệ nhất sát thủ nổi danh lừng lẫy thiên hạ cả một thời.
             "Ồ, không ngờ trong cốc của ta lại xuất hiện một đứa bé. Thật đáng yêu", Mạc Ảnh Vũ thích thú ngắm nhìn tiểu oa nhi trước mặt, không
cầm lòng mà bế lên vỗ về.
             "Tiểu oa nhi này linh lực thật dồi dào, thật may mắn vào tay ta. Chắc chắn sau này có thể khuynh đảo nhân gian"
             Tiểu oa nhi vừa được bế thì nín ngay, đôi mắt tím sẫm tròn xoe nhìn Ảnh Vũ.
             "Bé con, ta sẽ đặt tên con là Tử Ân, thế nào được chứ?", Ảnh Vũ cưng chiều mở miệng. Tiểu oa nhi nghe xong vỗ tay cười khanh khách như vô cùng thích cái tên này.
             17 năm sau...
             Trong kinh thành Thiên Hàn đang vô cùng náo nhiệt vì chỉ còn 3 ngày nữa là đến Đại hội Võ lâm cao thủ 20 năm mới có một lần. Tranh tài lần này, phần thưởng sẽ lớn hơn mọi năm, là một trong thập đại thần khí mà ai trong thiên hạ cũng muốn có được Bích Liên trạc.
             Tại 1 tửu lâu lớn trog kinh thành.
             Trái với đám người ồn ào bàn tán, ở góc tửu lâu có một nữ tử dung mạo kinh diễm động lòng người vận bộ y phục màu lam nhạt, mái tóc đen tuyền mềm mượt được buộc tùy ý bằng dải lụa tím. Đặc biệt nàng có một đôi mắt tím sẫm vô cùng mê hoặc. Nàng ngồi im lặng uống trà, khí chất có nhiều phần bất phàm nhưng vẫn cao ngạo lạnh nhạt đến bức người.
              "Tiểu nhị, cho lão tử một bình rượu quý, ta muốn mời mỹ nhân một chén", một tên công tử mặt hơi đỏ, người đầy mùi rượu ko sợ chết tiến lại gần Tử Ân. Bọn người trong tửu lâu thấy có trò hay, đưa mắt dõi theo.
              "Cút...", Nàng ngẩng đầu lên, mắt bắn ra hàng loạt tia sát khí nhằm thẳng đến hắn.
              "Ồ, mỹ nhân thật hư, nhưng bổn công tử thích", dứt lời, hắn đưa tay định chạm vào lưng nàng.
               Đột nhiên, một chưởng lực được bắn ra, đánh bật tên công tử kia ra xa. Rồi nhanh như chớp, Tử Ân vận khinh công bay đến, chỉ nge được tiếng rắc của xương bị gãy. Chỉ một loáng sau, tất cả mọi người vô cùng ngạc nhiên nhìn tên công tử kia ôm cánh tay bị gãy gào khóc thảm thiết.
               "Ta hôm nay tâm trạng tốt, ra tay với ngươi quả rất nhẹ, tuy chỉ gãy tay nhưng cũng đủ tàn phế suốt đời", Tử Ân lạnh lùng cười khinh bỉ. Tiếp, nàng bình thản đặt ngân lượng lên bàn rồi rời khỏi. Nàng không hề biết rằng từ trên lầu 2, có 1 ánh mắt đang nhìn nàng đầy thưởng thức.
               Sau khi rời khỏi, Mạc Tử Ân tùy tiện hỏi đường rồi đi tới Bạch Hải Đường báo danh Đại hội Võ lâm.
               "Cô nương, cô đến để báo danh thật ư?", thị vệ nhìn Tử Ân từ đầu đến chân rồi nghi hoặc hỏi.
               "Ta là người không thích đùa",
               "Một nữ nhân yếu đuối như cô nên về học cầm kỳ thi họa mới phải, đừng đến chỗ này đùa nghịch. Nếu cô có biết chút võ công thì Đại hội Võ lâm có rất nhiều cao thủ khắp đại lục, cô nghĩ cô đấu lại họ sao?"
               "Để nàng vào báo danh đi...", một thanh âm lạnh lùng nhưng có chút ôn nhu vang lên.
               "Tham kiến Tam vương gia...", tên thị vệ thấy người mới đến lập tức quỳ xuống hành lễ.
                Tử Ân tò mò quay mặt lại. Đập vào mắt nàng là một nam tử đẹp như tượng khắc, đối nghịch với phàm nhân. Hắn vận trường bào đen tuyền, đặc biệt là mái tóc bạch kim được búi gọn, dáng vẻ hắn cao quý nhưng mang vẻ cuồng ngạo phong khinh, khí chất bất phàm vô cùng nội liễm. Tử Ân có chút sửng sốt, nàng có thể cảm nhận rõ võ công của người này sâu không thể lường, đại lục khó ai bì, chỉ e mạo phạm đến hắn cũng có thể làm nàng không kịp trở tay.
                "Không cần đa lễ...", Lăng Tử Phong nhàm chán phẩy tay, rồi chậm rãi tiến lại gần Tử Ân đang âm thầm quan sát mình.
                "Thì ra là Tam vương gia, quả thật danh bất hư truyền, tai nghe không bằng một thấy, gặp được Vương gia quả là phúc khí của ta, có lẽ tu bảy kiếp cũng khó...", Tử Ân cúi đầu, miệng bình tĩnh nói.
                "Thật dẻo miệng....", Lăng Tử Phong vô cùng hứng thú tán thưởng.
                "Đa tạ Vương gia quá khen"
                Lăng Tử Phong đáy mắt hiện lên ý cười không hề che giấu, hắn cầm tờ giấy báo danh của Tử Ân, đôi mắt tùy ý lướt qua.
                " Tử Ân, tên rất đẹp. Giống ta, đều mang một chữ Tử", Lăng Tử Phong vui vẻ lên tiếng rồi đặt tờ giấy lại chỗ cũ. "Nhưng vẫn phải xem, biểu hiện của nàng như thế nào đã"
                 Dứt lời, Lăng Tử Phong bất ngờ bắn ra hàng loạt ám khí từ ống tay áo, tốc độ nhanh và vô cùng chuẩn xác. Tử Ân tỏ rõ sự khinh thường, vẫn nhanh như chớp tránh ám khí vô cùng thuần thục.
                "Xin Vương gia chỉ giáo", Tử Ân chậm rãi phun ra mấy chữ.
                Tiếp theo đó, Lăng Tử Phong chỉ cười như không, đánh một chưởng lực không lớn nhằm về phía Tử Ân. Nàng có hơi bất ngờ nhưng cố trấn tĩnh lại, vận khí tức trong người tạo một màn chắn vô hình, thuận lợi đánh bật chưởng lực của Lăng Tử Phong.
                "Hảo, Bổn vương có hứng thú với nàng", Lăng Tử Phong bật cười lớn.
                "Đa tạ Vương gia chỉ giáo, ta vẫn kém xa nhiều người. Sắp chiều tà, ta xin phép đi trước...", Tử Ân bình tĩnh nói rồi nhanh chóng rời đi. Lăng Tử Phong chỉ nhếch môi cười, tâm trạng hưng phấn cũng quay về.


/1

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status