Tam Nha Đầu! Làm Vợ Anh Nha

Chương 20: Thay đổi

/20


Một tuần sau , Hàn Khánh vì bệnh nên không thể thăm Hạ Băng nên rất nhớ cô , không biết cô có khỏe hay không , ý thức thôi thúc anh nhanh đến thăm cô . Trong 5 phút anh đã có mặt ở trước nhà cô , lòng nao nức ngóng chờ , nhưng anh chợt nhận ra là ngôi nhà hôm nay yên tĩnh lạ thường , nhìn có vẻ hoang tàn hơn , anh đẩy cửa thì cửa không có khóa nên anh chạy xe vào , đi vào trong thì thấy Hoàng Như đang ngồi đọc báo trên ghế sofa , hắn bắt chuyện :

- Xin chào ! Cô có thể gọi Hạ Băng hộ tôi một tiếng được không ạ ! Thưa tiểu thư !

- Àk ! Xin lỗi anh ! Anh là ai ? - Hoàng Như ngước lên nhìn .

- Àk ! Khánh àk ! Anh hỏi tôi cái gì ? Màk sao anh vào được đây ? - cô ngạc nhiên .

- Tôi thấy cửa không khóa nên tôi tiện tay mở cửa vào ! Nhưng cô có thể gọi hộ tôi Hạ Băng được không ? - hắn ns .

- Anh ngồi xuống đây ! Tôi hi vọng anh có thể bình tĩnh nghe tôi ns ! - Hoàng Như trấn an hắn .

- Tôi đang rất bình tĩnh ! Có gì cô cứ ns ! Đừng ấp úng như thế ! - hắn ns giọng nôn nao .

- Hạ Băng ! Thật ra ! Thật ra ! Thật ra con bé đã mất từ tuần trước rồi ! Nó đang đi xe trên đường thì tăng tốc độ ! Rồi . . . hức hức . . . tăng tốc độ . . . hức hức . . . nó lao vào vách đá tử vong tại chỗ . . . hức hức . . . ! - Hoàng Như kể lại giọng nghẹn ngào .

- Cô ns cái gì ! Hạ Băng ! Hạ Băng ! Cô ấy tại sao lại như zậy ? Hay cô đang ns đùa zs tôi ! Cô ns là cô đang đùa đi ! - hắn mất bình tĩnh đứng lên lay vai Hoàng Như như tên điên đang phát bệnh .

- Tôi đanh ns rất là nghiêm túc ! Tôi hiểu được cảm giác của anh ! Nhưng anh hãy bớt đau lòng đi ! Gia đình tôi không muốn cho Vương gia biết tin dữ này ! Nhưng tôi không muốn giấu anh ! Anh hãy bình tĩnh lại ! Hạ Băng nó sẽ không vui khj anh như thế này đâu ! Anh hãy để cho nó yên nghỉ đi ! - Hoàng Như hất mạnh hắn .

Trời đất đang quay cuồng quanh hắn , hắn ngồi phịch xuống đất , hai tay vò đầu , bịch tai như không muốn nghe tiếp , sự thật này như ngàn dao đâm thẳng vào tim hắn , cô đã ra đi , quá nhanh , không thể nào , nó diễn ra quá nhanh , cô không lời từ biệt màk bỏ hắn lại một mình như thế , tại sao , tại sao , hắn ngồi rào thét trong ngôi nhà rộng , như tiếng thét của gã cuồng thần . . .

Hai tháng sau , bảng thông báo đã có , nhìn theo dòng thông báo , hắn đứng đầu bảng , cô đứng nhì , hắn nhìn dòng chữ cóa tên Lâm Hạ Băng liền thấy lòng đau như ai đó cố ý cắt tim hắn thành từng mảng rồi xát muối zào , sau khi nhận bằng tốt nghiệp , hắn quyết định ra nước ngoài du học .

Trong ngôi biệt thự rộng lớn , một cô bé hồn nhiên chạy nhảy , tung tăng :

- Thư nhi * ! Con ham chơi quá đi ! Con ngồi yên đi ! Bác nhìn màk hoa cả mắt zs con rồi ! - ông Trương ngồi nhìn đứa cháu tinh nghịch của mình .

* Àk quên , chị Hạ Băng khi về đến nhà họ Trương thì có tên khác là Trương Hoàng Song Thư !

- Con sẽ sang Mỹ một thời gian ! Con xin phép chú cho con đi ! - Song Thư ns .

- Nếu con muốn thì con cứ đi ! Àk màk những giấy tờ của con dưới tên Hạ Băng đều đã chuyển về cho con hết rồi ! - ông Trương ns .

- Dạ ! Con đi soạn đồ mai con đi ! - ns xong cô bước lên lầu .

Ông bác nhìn theo màk lắc đầu , ngày hôm sau , Hàn Khánh và Song Thư cùng ra chung 1 sân bay nhưng họ lại trở thành kẻ xa lạ . Sau chuyến đi kì này không biết họ có thể có cơ may gặp lại và làm lại hay không nhỉ , hay lại trở thành kẻ thù của nhau , mỗi người một số phận khi bước đi .


/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status