Tam Nha Đầu! Làm Vợ Anh Nha

Chương 17: Sự thật đau lòng .

/20


Khoảng 11h , haj cô công chúa lớn của ông cùng bạn ra ngoài chơi , Hạ Băng được haj ông bà Lâm giữ ở nhà , tại gian phòng tiếp khách .

- Baba ! Mama ! Haj người gọi con có gì muốn ns ạ ? - Hạ Băng cười ns .

- Con hãy bình tĩnh nghe ba mẹ ns ! - bà Lâm ko cầm được nước mắt ns .

- Dạ ! Ba mẹ cứ ns đi ạ ! - Hạ Băng có linh cảm  có chuyện ko tốt .

- Thật ra con ko phải là con ruột của haj chúng ta ! - ông Lâm giọng buồn buồn ns .

- Ba . . . ba . . . ba ns cái gì ! Ba àk chuyện này ko đùa được đâu ! - Hạ Băng mặt trầm xuống .

- Ta ns chuyện rất nghiêm túc ! Thật ra con là con của một người bạn thân ta ! Phụ thân của con là Trương Thập Long ! Ông ấy là bạn thân của ta từ  nhỏ ! Thật ra thì có cả cha của Hàn Khánh nữa ! Chúng ta chơi zs nhau từ nhỏ ! Mẹ con là một người tuyệt sắc giai nhân nên aj thấy cũng đều yêu ! Bà ấy tên Hoàng Vân Du ! Ba chúng ta đã gặp bà ấy hồi cấp hai ! Ba con và ba của Hàn Khánh đều cùng có ý chung zs bà ! Ta thì lúc ấy có đính ước zs mẹ Lâm của con ( đây là ý chỉ bà Lâm ấy nka ! ) ! Sau khj tốt nghiệp ba và mẹ con kết hôn ! Ông Vương Huỳnh ( ba anh Khánh ấy ạ ! ^^ )  ! Vì ko cưới được mẹ con đâm ra hận cả ba và mẹ con nên quyết tâm trả thù ! Càng ngày hận thù càng lúng sâu ! Ông ấy dựa vào tình anh em bạn bè zs ba con nhiều năm màk trả thù ! Vì ba con quá tin người nên mới bị ông ta gạt ! - ông Lâm kể đến đây ngẹn ngào .

- Ông đừng kể nữa ! - bà Lâm nhìn Hạ Băng mà đau lòng .

- Ba cứ kể tiếp đj ạ ! - Hạ Băng đưa tay ngăn bà Lâm lạj , nước mắt như dòng thác cứ chảy xuống không ngừng , tim như ngàn dao cứa vào , đau đớn vô cùng .

- Ông Vương ngỏ ý mượn một nửa tài sản của ba con ! Nhưng ba con vì tình anh em nên mới đồng ý không nghi ngờ ! Một tháng sau ! Ông ta bắt đầu kế hoạch lật đổ Trương thị ! Kế hoạch ông ấy vạch ra không chút sơ hở ! Vì cú sock quá lớn nên ba con đã mất bình tĩnh màk lâm vào thế bí ! Ông Vương không chịu dừng ở đó màk còn muốn cướp mẹ con khỏi tay ba con ! Ông ấy dụ dỗ mẹ con hết mực ! Nhưng bà vì tình yêu sâu nặng zs ba con nên kiên quyết đến cùng không chịu làm tình nhân của ông Vương ! Ông ấy vì quá tức giận nên đã tán tận lương tâm , ngày ấy ba và mẹ con không kịp giao con lại cho chúng ta thì chắc giờ này con cũng đã không còn ! Ngày đó ông ấy cho người cố ý gây taj nạn khiến ba mẹ con rớt xuống vực màk vong mạng ! Ông ấy cho người đốt đj căn biệt thự của gia đình con ! Vì nghĩ là đã thủ tiêu tất cả những gì vướng cản nên ông ấy khá nhàn nhã trong cuộc sống của bản thân ! - ông Lâm kể đến đó thì chợt thấy Hạ Băng phản ứng .

- Ba đừng ns nữa ! Con ko muốn nghe nữa ! - Hạ Băng hét lớn , haj tay bịt tai chạy lên lầu .

Bà Lâm đang muốn chạy theo con gái thì bị ông Lâ nắm lạj .

- Hãy để con bé được yên tĩnh một mình ! - ông Lâm mặt rầu rĩ nhìn theo hướng phòng Hạ Băng .

Trong phòng Hạ Băng cố gắng trấn tĩnh bản thân lạj , cô không thể chấp nhận được sự thật này , nó đến quá đột ngột , cú sock này thật quá lớn , Hạ Băng vì mệt quá nên ngủ thiếp đj trong nước mắt .

Sáng hôm sau , ông bà Lâm đuổi khéo haj đứa con gái lớn ra ngoài , ở nhà ns về vấn đề của Hạ Băng .

- Ba mẹ ! - Hạ Băng ns giọng mệt mỏi .

- Con suy nghĩ chưa ? - ông Lâm lo lắng nhìn con gái .

- Con sẽ trở về với thân phận thật của mìk ! - nó ns .

- Được ! Tên thật của con là Trương Hoàng Tinh Băng ! Ta sẽ thay đổi lại tất cả ! Còn Hạ Băng bây giờ ! - ông Lâm hỏi .

- Hạ Băng bây giờ sẽ biến mất và trở thành quá khứ ! - nó ns .

- Nhưng đầu tiên phải tháo chiếc mặt nạ trên mặt con xuống ! - bà Lâm từ trên lầu đj xuống , trên tay cầm 1 lọ thuốc màu xanh dương .

Hạ Băng ngồi xuống cho bà thoa thuốc , bà nhẹ nhàng hết sức vì sợ làm rách chiếc mặt nạ mà 15 năm nay bà đã yêu quý , vừa gỡ xong bà vô cùng ngạc nhiên .

- Không thể tin được ! Con rất đẹp ! Một vẻ đẹp rất thanh thúy ! Không hổ danh là nữ hoàng của sắc đẹp ! Mẹ con đã tạo ra một đứa con gái thật đẹp ! Con đẹp hơn cả mẹ con nữa ! - bà Lâm khen nó hết lời .

Nó cười nhạt rồi bỏ ra ngoài xe , chạy mất hút .


/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status