Tam Nha Đầu! Làm Vợ Anh Nha

Chương 10: Gặp lạj em ! ^.^ !

/20


Trong quán ăn , cả ba ngồi xuống và bắt đầu chọn món , chưa aj quyết định sẽ ăn gì thì nó ngồi tay chỉ hết món này đến món kia , chị phục vụ ghi ko kịp đành nhờ nó đc lại lần nữa . Cả ba cô nàng còn lạj đánh rơi thực đơn đag cầm trong tay .

- Này ! Này cô em ! Chỉ có bốn người ăn thui đấy ! Em gọi gì màk giống cho cả thành phố ăn zậy ! Ăn ko hết đâu ! Chị ns nka ! Chị ko trả tiền đâu đấy ! - Kiều Linh ns .

- Chị yên tâm ! Hum nay e là đại gia màk ! Ăn thoải mái đi ! ^^ ! - nó ns một cách ko tiếc của ( Thông báo : Ta rất xin lỗi vì nhầm lẫn nặng nề , thật ra Kiều Linh - Cao Thanh - Minh Phương lớn hơn Hạ Băng và bằng tuổi zs Hoành Như , nhưng họ hay gọi nhau là pn nên ta giữ luôn , ^^ , đây là sơ suất , mog các đọc giả thôg cảm ^^ )

- Thuj kệ nó đi ! - Cao Thanh ns .

- Ukm ! Miễn sax có đồ ăn là đc zùj ! !^^ - Minh Phươg hí hửng .

- That right ! - Nó ns ^^

Zùj cả bốn lao zào trận chiến dành đồ ăn , sau khj xử xog bàn tiệc linh đình , cả bốn kéo nhau đi mua sắm , mỗi ngườj một hướg , nó đj lựa đồ chug zs Kiều Linh , nàng này gặp j cũg đưa ướm thử zào người nó , mặt nó như vừa mới bị cướp j ấy , đag thử thì Kiều Linh bỏ đi đâu mất hút , nó đi loanh quanh tìm thì vô tình đụg phảj một anh chàng khá điển trai , khiến đồ trên tay nó rơi hết xuống đất .

- Xin lỗi ! Thật xin lỗi ! Tôi đi màk ko nhìn đườg ! Xin lỗi ! Anh có sax ko ? - nó đứng dậy phủi phủi áo anh ta như sợ dơ áo của người nó vừa đụg .

- KO sax ! Zậy cô có sax ko ? - anh chàng kja hỏi .

- Tôi ko sax ! Cảm ơn anh ! - nó ns và ngước mặt lên nhìn anh chàng kja .

- Àk ! Em là Hạ Băng phải ko ? - anh chàng kja hỏi .

- Dạ ! Sax anh pk tên e ? Zậy tên anh là j ? - nó hỏi .

- Anh là Quốc Bảo ! - anh chàng kia cười híp mắt , lộ ra đôi lúm đồng tiền trên gương mặt trắng nõn .

- Ak ! Xin lỗi anh ! Em có vc zùj ! Tạm biệt anh ! - nó ns zùj nhanh chóg chạy lạj chỗ của Kiều Linh .

- Hạ Băng ! Zậy chúg ta có thể gặp lạj nhau ko ? - Quốc Bảo hỏi .

- Có duyên sẽ gặp lạj ! Tạm biệt anh ! - nó vừa ns vừa gửi lạj nụ cườj đág yêu của trẻ con lạj cho anh chành Quốc Bảo kja .

Sau khj bóng dáng nó mất hút , anh chàng kja ns thầm :

- Em đã quên anh thật zùj sax Hạ Băng ! Em hãy chạy đj ! Cuộc truy tìm của chúng ta lạj sẽ tiếp tục nhé ! Anh sẽ ko để cho e rời xa anh một lần nào nữa đâu ! Anh đã mất em một lần quá đủ zùj ! Anh sẽ biến e thành người phụ nữ của anh ! Bằng mọj gjá ! Lâm Hạ Băng ! Hãy chờ anh ! - Quốc Bảo ns thì thầm , một nụ cườj khẽ nhếch lên zùj nhanh chóng hạ xuốg .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Giới thiệu !!!!!!! ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Họ tên : Phạm Đoàn Quốc Bảo .

Là con trai độc tôn của nhà họ Phạm , cha anh ( Phạm Tôn ) là một ông trùm của giới Hắc Đạo , đc thừa hưởg GEN từ cha nên anh có một bản lĩnh bất phàm . Anh là một người rất nhanh nhạy trong cuộc sống , và đồng thời cũg là chủ của một công ty lớn .

Mẹ anh đã qua đời do tai nạn xe thảm khốc khj anh 3 tuổi .

Anh là một người khá handsome nên khá đc phái nữ yêu mến , tư chất lạnh lùng , ns chuyện zs kẻ thù bằng thuốc súng , là một tử thần tàn khốc .


/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status