Tam Đại Công Chúa Siêu Quậy Và Tam Đại Hoàng Tử Sát Gái

Chương 15 - Hiểu Lầm Chồng Chất Hiểu Lầm (1)

/27


- Thì ra mày ở đâyCâu nói phát ra sau lưng nhỏ khiến nhỏ có chút giận mình . Vội vàng lau nước mắt rồi quay người lại xem . Đứng trước mặt nhỏ lúc này cũng là một trong những người lúc này nhỏ không muốn gặp nhất - Hà My . Lấy gương mặt lạnh năng ra trưng bày nhỏ liếc nhìn con nhỏ đứng trước mặt một cách vô cảm , ánh mắt cũng trở lên sắc lạnh hơn bao giờ hết . Mà người trước mặt đây dường như cũng cảm nhận được nhiệt độ đang từ từ giảm xuống bất giác rùng mình nhưng cũng rất nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mà vênh mặt về phía nhỏ.

- Tao cảnh cáo mày tránh xa anh Ken của tao ra không đừng trách tao độc ác

- Cảnh cáo ? Anh Ken của tao ? Độc ác ? - nhỏ nhắc lại lời ả mỗi một câu nói , không khí càng trở nên lạnh lẽo khiến khí thế ả vừa lấy lại ngay lập tức bị dập tắt hoàn toàn , chân không tự chủ mà lùi về sau vài bước - mày nghĩ mày có đủ tư cách nói chuyện với tao ? Khôn hồn thì biến đi đừng xuất hiện trước mặt tao nếu không mày sẽ chết trong tay tao đấy!

Nhỏ bây giờ đã thực sự mất bình tĩnh rồi không còn là nhỏ của trước kia suốt ngày cười đùa nữa . Ả Hà My càng trở nên sợ hãi nhưng dù thế nào ra cũng phải đặt được mục đích của mình bằng mọi giá

Lớp 11A1

Nó và cô vào lớp tâm trạng u ám không thể nào u ám hơn được nữa khiến một lúc hám trai , hám gái cũng im re không dám hó hé một câu . Anh thì đang sốt ruột về nhỏ , nhìn thấy hai tụi nó như vớ được cứu tinh , phóng ngay đến trước mặt tụi nó . Nó và cô bị chạn đường lập tức có suy nghĩ muốn dạy cho tên không biết sống chết một trận nhưng vừa nhìn thấy bản mặt của anh là đã không muốn nói chuyện rồi đành làm lơ như không biết mà bước qua .

- Hana , Juri.... - anh gọi nhưng mang theo đó là sự tuyệt vọng . Mặc dù không muốn nhưng cũng quay đầu lại nhìn anh - Anh thật sự đã sai đúng không ?

- Vậy anh cho rằng việc anh làm là đúng ? - cô không nhịn được khi anh hỏi mình một câu hỏi ngớ ngẩn như vậy

- Anh.....

- Thôi đủ rồi . Mọi chuyện như vậy là quá đủ rồi . Tốt nhất hãy chấm dứt mọi chuyện ở đây đi đừng làm nó đau khổ thêm nữa - nó mệt mỏi nói

- Anh ... Anh không thể ...

- Tại sao ?

- Vì anh yêu cô ấy ....

- Yêu ? Anh định nghĩa từ yêu đối với nó là làm nó đau khổ ? Nếu như vậy thì xin lỗi anh , em không thể để anh tiếp tục làm tổn thương nó được vì thế anh hãy buông tay nó để đến với cô tình nhân nhỏ của anh đi - nó thấy thật giận anh trai mình , cũng thấy thương cho con bạn củ nó khi lại yêu ông anh khốn nạn của nó , cũng vì thế mà nó khó xử một bên là bạn thân một bên là anh trai . Nếu là người khác làm nhỏ tổn thương chắc chắn nó sẽ đem tên đó ra băm thành trăm mảnh nhưng lần này nó không thể là gì khác ngoài chờ đợi quyết định của hai người trong cuộc .

- Không , cô ta chỉ là qua đường thôi . Anh yêu Miuri mà , xin hai em hãy nói cho anh biết cô ấy đang ở đâu ? - anh đau khổ nói . Mọi việc không như anh nghĩ , nó sẽ dễ dàng được giải quyết nhưng lần này lại là một quyết định không bao giờ tha thứ của nhỏ .

- Để làm gì chứ ? Đi làm tổn thương nó , xin lỗi em không làm được - nó nói như sắp khóc rồi lao vụt ra ngoài . Anh đứng nhìn theo bóng nó mà ánh mắt tràn sự tuyệt vọng , mặc dù anh lăng nhăng nhưng đây là lần đầu tiên ánh mắt anh trở nên tuyệt vọng như vậy . Sự việc này đã đi quá xa giới hạn của nó đến bây giờ chính anh mới ý thức được việc mình làm đã làm tổn thương đến người anh yêu . Bây giờ thế giới của anh bao trùm một màu đen u tối

Hối hận giờ phải chăng đã quá muộn màng khi tình yêu đã mất đi và nó có thể mất đi vĩnh viễn . Đau khổ chỉ là khi ta mất đi giờ anh đã hiểu rồi , anh đã thấu hiểu rồi . Nhưng anh phải làm gì đây , phải làm gì để có lại được tình yêu của nhỏ để anh có thể bù đắp những việc anh đã làm , đã làm nhỏ tổn thương . Anh không biết nữa nhưng dường như thế giới u tối của anh đã nhận được một tia hi vọng - ánh sáng nhỏ nhoi đang soi sáng cho anh

- Vườn hoa - cô để lại hai từ rồi cũng bước ra ngoài . Hai từ của cô thôi nhưng cũng đủ để anh cảm thấy hi vọng tràn trề . Nhỏ đang ở vườn hoa . Anh phải đến đó , đến đó ngay lập tức . Không suy nghĩ nhiều , anh phóng vụt đi để lại nhiều ánh mắt tò mò cho những người đang có mặt ở đây . Hắn và anh cũng chẳng hiểu gì nên đàng ngồi im lặng nghe mặc cho hai con nhỏ bên cạnh cứ lấn sát vào người tụi hắn mà uốn éo đủ kiểu chẳng quan tâm đến mọi chuyện xung quanh . Anh chạy thật nhanh đến vườn hoa sau trường . 10' sau cuối cùng cũng đến vườn hoa , anh từ từ bước vào bên trong và bắt đầu công việc tìm kiếm vợ yêu . Chợt ...

Áaaaaaaaaaaaa.....

Tiếng hét long trời lở đất vang lên làm anh giật mình . Một nỗi lo sợ chợt dấy lên trong lòng khiến anh lại càng lo lắng hơn .


/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status