Tam Cô Nương Nhà Nông

Chương 99 - Chương 84

/298


“Chị ba, coi như toàn thế giới đều nói anh ấy không tốt, nhưng anh ấy đối xử rất tốt với em, không được sao?”

Diêu Hồng Hà mười sáu tuổi, cứ như vậy bị một người lưu manh hơn con bé mười mấy tuổi dụ dỗ. Giờ phút này trong lòng Diêu Tam Tam tràn đầy suy nghĩ, lại không biết nên khuyên nhủ cô em họ này như thế nào.

Diêu Tam Tam nhìn Hồng Hà, nhức đầu.

Mắng con bé kiến thức hạn hẹp? Mắng con bé không có đầu óc? Diêu Tam Tam than thở trong lòng, cố gắng ngăn chặn cơn tức, tức giận có ích lợi gì? Gấp gáp có ích lợi gì? Hồng Hà trước mắt này, vừa tròn mười sáu tuổi, đoán chừng chưa từng đi ra khỏi cái trấn nhỏ này, ra cửa xa nhất cũng chính là mấy người thân gần đây, lại gặp phải nhà cũ họ Diêu trọng nam khinh nữ, đại khái cho tới bây giờ cũng chưa từng có người nào kiên nhẫn đối xử tốt với con bé, cũng không để cho người nói đôi lời có ích đã dụ dỗ đến xoay vòng vòng sao!

“Hồng Hà, em từng nghĩ tới chưa, vì sao có nhiều người nói anh ta không tốt như vậy? Nếu anh ta khiến người khác đều ghét, tại sao lại thật lòng đối xử tốt với một mình em chứ?”

“Nhưng anh ấy... Anh ấy thật sự đối xử với em vô cùng tốt.” Diêu Hồng Hà vẫn cúi đầu, nhìn mũi chân mình, “Chị ba, người khác nói anh ấy cái gì, em nào biết thật hay giả? Nhưng anh ấy rất tốt với em, quan tâm em, bản thân em vẫn có thể nhận ra được!”

Nói đơn giản, người đời mắc mớ gì tới em? Anh ấy có thể phụ tất cả người trong thiên hạ, chỉ đối xử rất tốt với một mình em thôi!

Đoán chừng Diêu Hồng Hà này, chưa từng xem mấy vở kịch đang lưu hành lúc này.

“Vậy em nói đi, rốt cuộc anh ta đối xử tốt với em như thế nào? Chính là trò chuyện với em, lời ngon tiếng ngọt, chỉ biết nói ngọt, muốn dẫn em tới thành thị lớn từng trải, cái này có thể chứng minh anh ta đối xử tốt với em rồi hả? Nếu đúng như vậy, đối xử tốt với một người cũng quá đơn giản, toàn bằng há miệng. Hồng Hà, chị ba em cũng là người tốt đó, chị ba nói cho em, muốn dẫn em tới Bắc Kinh Thượng Hải ngắm cảnh, ăn xong đồ, em nói chị ba đối xử với em tốt hay không tốt?”

Diêu Tam Tam cố gắng nén giận, nhưng vẫn không nhịn được giọng nói hơi nóng vội, Hồng Hà không lên tiếng, cũng không biết có nghe vào hay không.

Giọng Diêu Tam Tam lại chuyển, tiếp tục nói: “Nhưng mà vừa xoay mặt, chị lập tức dẫn em ra ngoài, bán tám ngàn đồng, em nói rốt cuộc chị tốt thật hay tốt giả? Chị nghe nói ở thôn bên cạnh có một lão

/298

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status