Tam Cô Nương Nhà Nông

Chương 95 - Chương 82.1

/298


Diêu Tam Tam còn liều mạng hỏi có phải chị hai có tin vui không, Diêu Tiểu Cải lại không thèm để ý đến, xoay người bình tĩnh cân nhắc cầm cá kim châm lên.

Quyết định ươm ra cá kim châm giống, Diêu Tiểu Cải hoang mang trong lòng, nhưng co cảm thấy dù sao cá cũng không khác nhau nhiều lắm, chắc có thể.

Ngoại trừ cá cảnh nhiệt đới, phần lớn cá khác đều sẽ đẻ trứng ở mùa này, vừa vặn bây giờ thử xem.

Ổn thỏa rồi, Diêu Tiểu Cải không cần làm việc khác, lại kêu Lục Cạnh Ba qua, kêu anh tìm tài liệu cho, lúc không đi làm kêu anh theo cùng làm.

“Vợ, bây giờ anh làm ươm giống kia, kém em rất nhiều đó!”

“Có anh giúp đỡ, dù sao vẫn mạnh hơn người ngoài. Hơn nữa anh còn giúp em tìm một chút tài liệu có ích.”

Cá kim châm không giống như cá chạch bùn, cá chạch bùn rời nước, tạm thời không có gì đáng ngại, nhưng cá kim châm rời nước sẽ chết, vốn rất thưa thớt, có gai không dễ bắt, vòng lưới cũng khó tránh không làm nó bị thương.

Vì để bắt được đủ cá kim châm làm giống, Bào Kim Đông sai Bào Kim Lai và Kim Thành, dùng một loại “Lưới cào” của địa phương đi cào bốn phía, cuối cùng kiếm ra cho Diêu Tiểu Cải trên dưới một trăm đuôi cá kim châm.

Cá kim châm này, quả thật còn khó làm hơn cá chạch bùn, trơn trượt giống như cá chạch bùn, nhưng trên người nó có gai nhọn đâm người đó, Diêu Tiểu Cải đành phải dùng vòng lưới cô tự nghĩ ra cẩn thận bao lại, thử dùng lượng thuốc thúc đẻ không khác cá chạch bùn lắm, chỉ bỏ vào trong chậu inox cỡ lớn đặc biệt nuôi, cẩn thận quan sát.

Nhưng mà quay người lại, Diêu Tiểu Cải đã vịn vào bàn làm việc dùng để tiêm, mở to miệng nôn thốc nôn tháo.

“Chị hai, chị không sao chứ? Ngày mai qua bệnh viện đi?” Diêu Tam Tam cười híp mắt khoanh tay đứng nhìn, không hề die~nda4nle^qu21ydo^n nóng nảy chút nào.

“Không sao, bản thân chị tự biết.” Diêu Tiểu Cải nói.

Hà hà, quả nhiên chị hai mang thai.

Phải nói phản ứng mang thai của Diêu Tiểu Đông không lớn, ăn ngon lành, Diêu Tiểu Cải lại không giống lúc trước, phản ứng dần bắt đầu rõ ràng, mỗi buổi sáng ngủ dậy ói một chút, theo lẽ thường thì Diêu Tiểu Cải ngồi chồm hổm trong sân ói, Lục Cạnh Ba bưng ly nước ấm, yên lặng ngồi chồm hổm bên cạnh.

Diêu Tiểu Cải thật ra không yếu ớt, ói xong rồi, vẫn đi ăn cơm, cố gắng để mình ăn no. Khẩu vị cũng hết sức tráo trở, hôm nay muốn ăn bầu ngâm dấm chua, ăn một bữa, ngày mai lấy một lần nữa cho cô, ngồi trước bàn cơm vừa ngửi thấy, không được, nhanh chóng chạy đi phun. Có một lần một lòng muốn ăn hương xuân * kho, năm đó nhà họ Diêu không phơi, Trương Hồng Cúc tìm vài nhà hàng




/298

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status