Tam Cô Nương Nhà Nông

Chương 92 - Chương 80.2

/298


“Ra chuyện như vậy, đầu tiên bà nội và thím hai vẫn nghĩ đến, là che chở cho Nhị Văn, coi nó như đứa trẻ ranh! Có chuyện dọa người hôm nay, còn không phải đều do bà nội quản!” Một nhà Diêu Tam Tam ăn cơm tối, nói đến chuyện này.

“Mặc kệ nó, chuyện dù sao cũng không liên quan đến chúng ta!” Trương Hồng Cúc nói.

Diêu Liên Phát bưng chén cơm lên thở dài.

Mới nói xong lời này không lâu, bà nội Diêu đã khóc sướt mướt đi tới.

Vừa vào cửa chính, bà nội Diêu đã đặt mông ngồi dưới đất, khóc đến kêu trời đập đất: “Thằng cả à, con cũng không thể tuyệt tình mặc kệ! Con nhanh chóng tìm Nhị Văn giúp mẹ, bên ngoài nhiều người xấu, nếu nó ở bên ngoài có việc không hay xảy ra, sẽ từ nay không trở lại, con bào mẹ làm sao sống đây...”

“Mẹ, không phải con nói mẹ, Nhị Văn đã lớn như vậy, làm ra chuyện này, mẹ còn tập trung tinh thần lo lắng cho nó, che chở nó, con thấy toàn bộ bị mẹ làm hư rồi.” Diêu Liên Phát khó có được nói lời công bằng.

“Không phải Nhị Văn còn nhỏ sao! Thằng bé nó nhất thời không nghe lời, con lại có thể không để ý đến nó? Cây lớn tự thẳng, bản thân nó vẫn còn nhỏ thì hiểu chuyện sao!”

“Còn nhỏ? Nhị Văn đã mười tám tuổi rồi, mẹ còn tưởng nó còn bú sữa mẹ sao? Nó chỉ nhỏ hơn Tam Tam nhà con mấy tháng, mẹ nhìn Tam Tam xem, mẹ nhìn lại nó xem!” Diêu Liên Phát nói chuyện di1enda4nle3qu21ydo0n mang theo tức giận, “Đứa bé ngoan cũng mẹ làm hư rồi, giở trò xấu *.”

(*) nguyên gốc: 二狼八蛋 (nhị lang tám trứng) – phương ngữ: đồi trụy, kẻ xấu

“Cho dù con muốn dạy dỗ, vậy trước tiên phải tìm nó về đã chứ? Trên người nó còn mang theo tiền, lỡ như có người hại nó...” Khóc thét.

Trương Hồng Cúc nghe cũng không vui lòng rồi, vừa sang năm mới, bà nội Diêu vừa vào cửa đã khóc kêu kéo gọi, đây gọi là chuyện gì! “Được rồi, kêu cha tiểu Đông cho người đi tìm, bà mau dậy đi, mau về nhà đi tìm.” Trương Hồng Cúc suy nghĩ nhanh chóng kêu bà đi.

“Không được, con đi tìm ở đâu? Đã tìm khắp xung quanh rồi, tìm không ra! Thằng cả à, nhà con nhiều con cái, mấy đứa con rể đều có mặt mũi bên ngoài, con nhanh chóng kêu chúng đến giúp đỡ đi tìm, cái khác không coi trọng thể diện, dù sao con cũng phải xem nó là cháu ruột của con, cùng huyết mạch đó!”

Bà nội Diêu lại bắt đầu kêu khóc, “Con nói tiểu tổ tông kia, nó cứ không nghe lời như vậy, nếu không tìm được nó về, sau này mẹ sống làm sao...”

Bà nội Diêu ngồi trong sân kêu khóc, trời tối đen, nghe rất khiếp người.

Diêu Tam Tam đi tới, ngồi chồm hổm xuống cách mấy bước, nói với bà nội Diêu: “Bà nội, bà về trước đi, nhiều người tìm luôn tốt. Cháu đi gọi điện cho anh rể cả, anh rể hai bọn họ tìm giúp. Bà nhanh chóng đi về, được không?”

Bà nội Diêu nghe, cuối cùng bò dậy rời đi.

Diêu Liên Phát một mặt tức giận, một mặt nhớ tới nó




/298

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status