Tam Cô Nương Nhà Nông

Chương 87 - Chương 78

/298


Lục Cạnh Ba và nhà Diêu Tiểu Cải, do công việc của Lục Cạnh Ba ở trấn trên, Bào Kim Đông và Diêu Tam Tam, Diêu Tiểu Tứ đều đi theo đưa gả.

Người thân nhà họ Lục cũng không có ai, sắp xếp trong hôm nào trở lại nhà cũ mời bà con, tổ chức tiệc.

Lục Cạnh Ba là người rất được, trong hôn lễ, đồng nghiệp, bạn bè tới rất nhiều, cũng có mấy đồng nghiệp Diêu Tiểu Cải biết ở trường chăn nuôi khi trước, cũng hết sức náo nhiệt.

Gặp mặt, các đồng nghiệp cũ không tránh được muốn chế giễu một phen, có người nói, lúc ở trường chăn nuôi đã xác định hai người có gì không thích hợp rồi.

“Nào có chứ...” Diêu Tiểu Cải ngượng ngùng.

“Nào có?” Có người nghi ngờ, xoay mặt nói với mọi người: “Này, mọi người không biết chứ, lúc Diêu Tiểu Cải ở trường chăn nuôi, là một người đẹp lạnh lùng tiêu chuẩn, hơn nữa cô ấy vốn không hề nói chuyện gì với các nam thanh niên trẻ tuổi khác, cũng chỉ có Lục Cạnh Ba có thể nói chuyện với cô ấy.”

“Đó là thủ đoạn của Lục Cạnh Ba người ta tốt, từ từ đào hầm gài bẫy! Do vậy, đã lừa được cô vợ xinh đẹp về đúng không? Về phần mấy cậu nhóc ẩu tả kia -” người nói chuyện tiện tay chỉ một vòng, “Mấy người này, không có bản lĩnh, chỉ có thể đỏ mắt.”

“Khi đó có phải hai người bọn họ đã tốt rồi?” Có người đúng là bắt đầu chất vấn rồi, kéo Lục Cạnh Ba tới hỏi, “Chú rể, cậu hãy thành thật khai báo!”

Chỉ thấy Lục Cạnh Ba sờ mũi, nghiêm trang nói: “Vợ nói có là có, vợ nói không có, vậy thì không có thôi!”

Lời nói này, người đầy phòng cười ầm.

Buổi trưa ăn tiệc mừng, đồng nghiệp giúp Lục Cạnh Ba thu xếp chuyện vui sắp xếp một chiếc mini bus, chuẩn bị đưa người nhà mẹ đẻ đưa gả về.

Tới đưa gả là mấy người lớn nhà mẹ đẻ cô dâu, còn có vài cô gái trẻ tuổi nhà họ hàng, cầm bánh kẹo cưới, điểm tâm cưới lây việc vui nhà chú rể đưa, từng người một hoan hoan hỉ hỉ lên xe vè nhà.

Lục Cạnh Ba và Bào Kim Đông lặng lẽ thương lượng, gọi Bào Kim Đông và Tam Tam, tiểu Tứ lưu lại chơi hai ngày.

Ông nội Lục vừa qua đời, quan hệ giữa Lục Cạnh Ba và cha mẹ đã ly dị tương đối nhạt, nhà lại ở vùng khác, Bào Kim Đông nói với Diêu Tam Tam, nếu không chúng ta lưu lại nhào vô giúp vui thôi.

Diêu Tam Tam đương nhiên nói được, hỏi tiểu Tứ, tiểu Tứ lắc đầu liên tục: “Không cần, em muốn về nhà.”

“Em đó, không muốn lưu lại chơi sao?” Bào Kim Đông hỏi con bé.

Tiểu Tứ dẩu môi lắc đầu: “Em không làm bóng đèn. Anh nhìn họ xem, hai người mới kết hôn, hai người thì vừa đính hôn, để cho em một con nhóc ở lại đây, em chơi với ai?”

Người nghe chung quanh không nhịn được bật cười, tiểu Tứ mười bốn tuổi, càng ngày càng quỷ tinh ranh.

Diêu Tam Tam buồn cười mà vỗ vỗ đầu con bé: “Con nhóc này! Sao lo lắng quá mức như vậy.”

Tiễn mấy người tiểu Tứ đi, Diêu Tam Tam trở lại phòng tân hôn với chị hai.

Trong phòng tân hôn trừ Diêu Tiểu Đông, còn có hai cô gái trẻ tuổi vẫn ở đó, nói là bạn gái của bạn Lục Cạnh Ba, chú rể luôn chiêu đãi khách, phải phiền các cô ấy đến làm bạn với cô dâu.

“Anh Lục thật tỉ mỉ, người kia nhà em, cho tới bây giờ cũng chưa từng săn sóc như vậy!”

“Tôi thấy tiểu Triệu nhà cô cũng không kém! Chỉ có nhà tôi xấu nhất rối, đi dạo phố cũng có thể ném tôi lại cách nửa dặm đường!”

“Thôi đi, xấu nhất cô còn muốn anh ấy? Còn coi như bảo bối?”

...

Con gái trẻ tuổi nhiều đề tài, mấy người d1end4nl3q21yd0n cứ tùy ý tâm sự như vậy, cười cười nói nói, thời gian trôi qua trong vô tình.

Mấy người bạn, đồng học gì đó từ xa tới của Lục Cạnh Ba, uống rượu vào khó tránh khỏi không kết thúc, hát hò

/298

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status