Tam Cô Nương Nhà Nông

Chương 76 - Chương 72.2

/298


Dù sao lúc trước đính hôn từ hôn, bây giờ Vương Lâm Siêu không tiện đĩnh đạc đến nhà họ Diêu, nên gọi điện thoại cho Diêu Tam Tam trước, thương lượng chuyện cá chạch bùn.

Thời tiết chuyển lạnh, Diêu Tam Tam đã bắt đầu thu xếp thu mua cá chạch bùn rồi, cô đã định trước với người nuôi cá chạch bùn rồi, ra giá tiền sáu đồng rưỡi, nhưng yêu cầu các nhà tự mình bắt tạm nuôi, hoặc đợi mùa đông sẽ bắt cá ra, nếu không, cô cũng không đủ chỗ nuôi nhiều cá chạch bùn như vậy.

Giá tiền này, cao hơn giá thành Niệm thu mua rồi, còn gần đây lại bớt việc, các hộ nuôi đương nhiên thích bán cho cô.

Diêu Tam Tam quyết định chủ ý, phải chờ tới đầu mùa đông bắt đầu bán cá chạch bùn, một mặt khi đó giá tiền cao, tạm thời trên thị trường giá tiền chỉ có năm đồng thôi đấy. mặt khác, cá chạch bùn vào đông, vận chuyển đường dài chịu được lâu hơn lúc này.

Vương Lâm Siêu không tiện đến nhà họ Diêu, lại đến đầu thôn Thổ Câu, anh đến ao cá nhà Diêu Tam Tam xem, hai người nói chuyện buôn bán bên áo cá.

Mùa đông năm ngoái Diêu Tam Tam di ien n#dang# yuklle e#q quiq on bán ra giá tiền là tám đồng tám, năm nay chỗ ông chủ Tạ trên tỉnh nàng cũng đồng ý bán năm ngàn cân, tùy theo thành thị, giá cả năm nay phải chờ đầu mùa đông mới được thống nhất.

Sau khi Vương Lâm Siêu biết, đã nói: “Như vậy đi, theo giá tiền của em cho ông chủ Tạ, một cân anh đưa thêm cho em hai xu. Chỉ có điều anh không thể lập tức bỏ ra nổi số tiền nhiều như vậy, có thể giao hàng trước, quay vòng một chút rồi đưa cho em tiền, em xem được không?”

Diêu Tam Tam vừa nghĩ, ông chủ Tạ đều xe đến trả thù lao, Vương Lâm Siêu trả thù lao muộn một chút, mỗi cân thêm hai xu, làm ăn này cũng hợp lý, thấy vậy Vương Lâm Siêu coi như cũng chạm đến buôn bán rồi. Đây không phải làm một cú, dù sao Vương Lâm Siêu này không phải nợ khó đòi.

Hai người đứng cạnh bờ ao thỏa thuận buôn bán, dường như Vương Lâm Siêu cũng nên đi, nhưng mà trước khi đi, anh đột nhiên hỏi một câu: “Tam Tam, anh nghe nói, chị hai em bây giờ cũng vẫn chưa tìm đối tượng?”

“Cũng” chưa tìm đối tượng? Anh đây là đang nói mình cũng độc thân sao?

Tâm tư của Diêu Tam Tam khẽ chuyển, rồi cười cười nói: “Không phải chị hai đã nói rồi sao, chị ấy đang suy nghĩ. Chị ấy bây giờ, thật sự có người nghĩ đến.”

“Đó chính là không có rồi.” Vương Lâm Siêu nói, “Chuyện ban đầu, trách anh tuổi trẻ gấp gáp, người trong nhà còn chưa thu phục, đã vội vã làm mối kết hôn, ngược lại khiến cho cô ấy bị uất ức. Kể từ sau khi anh về, biết cô ấy vẫn chưa có đối tượng, anh chỉ nghĩ, không phải trong tối tăm tụi anh vẫn còn duyên phận sao, bằng không sao hơn hai năm tụi anh còn có thể gặp gỡ, cũng đều độc




/298

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status