Tam Cô Nương Nhà Nông

Chương 74 - Chương 71.2

/298


Theo thời gian, đã vào thu, Bào Kim Đông cũng nên sắp trở về rồi. Trong nháy mắt lại một năm nữa, giờ phút này cô đang ở Thượng Hải xa lạ, nằm trên giường mềm mại, quả cam đặt ở đầu giường chị cả tỏa ra mùi thơm ngọt ngào tươi mát, ngoài cửa sổ tiếng xe giống như từng tiếng sóng, mà cô, lặng lẽ nhớ nhung người kia.

Đây có lẽ chính là cảm nhận cuộc sống hạnh phúc.

Tối ngày đầu tiên ăn rất no, sáng hôm sau, hai em gái chỉ lo bản thân ăn sớm một chút, cũng không cho chị cả ăn. Họ phải đi khám sớm một chút, mặc dù là trung y, nhưng lỡ như phải kiểm tra xét nghiệm gì đó thì sao?

Các cô tìm được địa chỉ là một khu nhà dân, một sân rất lớn, nhà truyền thống ngói xanh, nhìn dáng dấp có vẻ lâu lắm rồi, giống như là ngôi nhà của một hộ gia đình lớn, xưa cũ nhưng không lộ vẻ cũ kỹ.

Nghe nói tổ tiên của chủ nhà là danh y giỏi bậc nhất thời Thanh triều, sở trường vô sinh phụ khoa. Đến thế hệ này, trước kia cũng làm trong bệnh viện lớn, bây giờ mới mở bệnh viện riêng.

Diêu Tam Tam vốn không làm sao dám tin vào mấy chữ “Danh y tổ truyền”, nhưng mà người nói với cô chắc như đinh đóng cột, có chứng cứ có căn cứ, nên không nhịn được muốn tới, tới một lần \ xem chút tình hình. Lỡ như là thật? Coi như dỗ dành người, chẳng qua ném mấy đồng tiền, coi như dẫn chị cả ra ngoài giải sầu thôi.

Nhìn sân lớn trước mắt, không giống phòng khám bệnh mặt tiền nhỏ bé gạt người, sáng sớm trong sân rõ ràng đã có hai ba mươi người xếp hàng rồi, nhìn thấy cả người tỉnh khác.

Chủ nhân chỉ xem bệnh vào buổi sáng, tám giờ bắt đầu.

Chị em nhà họ Diêu vào bốc số, lúc kiểm tra thì tiến vào với chị cả.

Bác sỹ nhìn qua chừng bốn mươi tuổi, là nam, có một cô gái nhỏ ngồi bên cạnh, xem dáng vẻ là con gái của ông.

Bác sỹ ngẩng đầu lên liếc nhìn ba chị em, Diêu Tiểu Đông cầm tờ số thứ tự trong tay, bác sỹ phất phất tay, kêu Diêu Tam Tam và Diêu Tiểu Cải: “Hai cô gái, đi chơi đi.”

Hai chị em mang theo thấp thỏm đi ra ngoài, vừa lo lắng bị lừa, lai lo lắng bệnh chị cả, thấp thỏm mong đợi chừng hai mươi phút, chị cả đi ra, hai chị em vội vàng nghênh đón.

“Nói không khó điều trị, gọi đi lấy thuốc.”

Diêu Tam Tam đoạt lấy đơn thuốc, hỏi chị cả: “Ông ấy nói thời gian bao lâu có thể


/298

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status