Ta Là Nữ Phụ Vô Hại

Chương 2 - Chương 2

/22


Nàng bây giờ đang có suy nghĩ rằng : muốn tồn tại trên thế giới này thì cần nhớ 2 điều căn bản

1. Tránh xa nam nữ chủ càng xa càng tốt trừ trường hợp đặc biệt

2.Làm tiểu nhân vật nhỏ thôi , nhân vật quần chúng càng tốt ^.^ ( đời đâu biêt́ chuyện gì xảy ra)

_____________ Kết Thúc suy nghĩ __________

Nàng bước xuống nhà , tiện lấy luôn đồ ăn ( tính này bỏ không được dù ở nơi đâu , trừ nhiều trường hợp ) Thấy cặp vợ chồng cùng một ngươi con trai .

Ngưòi đàn ông , gần 50 tuổi , cùng với nước da ngâm ngâm , tóc gần bạc hết đầu .... ( T/g không goỉ tả người cho lắm) . Chắc đây hẳn là cha cô ( ở trong nhà cô sáng sớm không lẽ là người dân)

Người phụ nữ , gần khoảng 47 hay 48 tuổi gì đó , nước gia trắng hồng cùng với mái tóc bới gọn lên . Chắc là thân thể này được thừa hưởng làn da của người mẹ.

Không hiểu sao khi nhìn 2 người này mang lại cô cảm xúc ấm áp lẫn có lỗi .Thật phức tạp ( Nữ chính : Họ là cha mẹ cô chứ có phaỉ người ngoài đâu mà ấm áp chứ không ấm áp ở đây =_= Còn có lỗi chắc do có trí nhớ của thân thể này . Suốt ngày chơi lêu lỏng, quâỵ phá , một thành phần phiền phức , đeo bám người khác dai không chịu nổi ... ! càng nghĩ càng mệt )

Người con trai trông chừng gần 20 tuổi . Nước da trắng như cô , mái tóc màu hạt dẻ , mũi cao đi đôi là đôi mắt đen , lông mi dài . Soái ca ! cô chỉ nghĩ ra 2 từ này. ( T/g ( lau mồ hôi) Mê trai có ngày hại mình đấy nàng . Hên là trai này vô hại nha ^.^)

Theo nàng biết thì ngươi anh này rất yêu thương cô , luć cô bị nữ chủ hãm hại anh tìm mọi cách để bảo vệ cô . Lúc cô chết , anh vì đau lòng quá uống bia xong bị xe đụng . Cô cảm thấy may mắn khi có được người anh trai như vậy .

Cảm thấy có điều bất thường nên mở miệng nói :

_Buổi sáng tốt lành , cả nhà ( Sáng gia đình cô hay nói như thế riết thành thói quen ) Nói xong càng hối hận

Ai cũng nhìn cô như người hành tinh nào rớt xuống vậy ! °.°

_ Mặt con có dính gì hả ? Giả ngu đưa tay lên sờ sờ mặt mình

_ Đâu có dính gì đâu , mà em hôm nay uống lộn thuốc hả ????????? Còn đưa tay lên sờ trán cô nữa chứ

_ À , vậy hai không thích em như thế này hả ! hay em trở về như ... Cô chưa kịp nói xong nữa thì anh trai yêu quí của cô chen vô

_ Ấy , không không hai thích em như vậy hơn

Anh lén nghĩ : ' Ôi thánh thần thiên địa ơi ! cuộc đời của anh sẽ ngập tràn sắc màu nếu không có những rắc rối của em mang đến cho anh . Nên ngu gì không thích .'

Nữ chính của ta mà biết được suy nghĩ này chắc hộc máu chết mất ! *.*

_ Khụ ~ Khụ ~ hình như hai con quên mất hai ông bà già này rồi thì phải . Mẹ cô cũng phối hợp theo lời nói cha cô , chấm chấm nước mắt

_ Hì Hì đâu có đâu . Cô cười trừ

_ Mà con không định ăn sáng rồi đi học hả ? Mẹ cô không nói cô cũng quên mất ! ( đáng sợ )

Cô lại cười . ngồi xuống ăn sáng cho qua loa thôi . Sách cặp phóng ra cửa như bay

Mình lần đầu tiên viết chuyện , mong mọi người góp ý , nói chỗ sai cho mình sửa . Cảm ơn ^.^

Mình đang trong dip̣ thi cho nên ra chap mới không kịp , mong mọi người thông cảm ! :-)


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status