Ta Là Nữ Phụ Vô Hại

Chương 12 - Chương 12

/22


Gần 5h chiều , cô bước xuống lầu với khuôn mặt được trang điểm tinh tế kia , mái tóc được tết kiểu thác nước , phần đuôi được cô uốn nhẹ . Mặc trên người chiếc đầm thủy thủ cổ áo đính nút màu xanh đen kèm theo cái áo len mỏng màu beige ( có thể kiếm bác google tra ) . Đôi giày lười sọc trắng đen đi theo đó là vòng tay đá đen đính cườm ,đeo balo mini đen . Nhìn cô khá là nữ tính nha ~~~

Bước ra khỏi nhà với những cặp mắt hú hồn của cả nhà khi lần đầu nhìn thấy cô ăn mặc nữ tính như vậy a . ( Tội thặc )

Anh cô mặc cái áo sơ mi xanh lam cùng với quần kaki màu vàng nhạt được săn qua mắc cá chân đi với đôi giày da lộn đen . Mái tóc ngố màu hạt dẻ vẫn thế vẫn soái như ngày nào a . Nhưng sao có cái kính nobita to đùng nằm trên khuôn mặt điển trai này vậy ?!

Hai lại đây Cô nói với khuôn mặt tươi cười

Chi vậy ? Anh đi lại chỗ cô . Ôm bụng lo sợ lần nào cô dùng vẻ mặt này thì không có gì tốt lành cả

Cô không nói gì chỉ nhéo nhéo khuôn mặt của anh . Khuôn mặt hai của cô nhéo thật đã nha .

Hai à sao nhìn mặt anh ngu quá vậy ?

Không thể nào . Anh em gương mặt điển trai như vậy sao mà ngu được Anh nói với cô

À rồi , chắc là em nên tự hào nhể ?

Tất nhiên

Vâng tự hào . Tự hào khi có người anh mặt ngu à không giống mọt sách . Môi thì khô nhìn anh giống như lâu ngày chưa uống nước nói đúng hơn là chết khát,.... haiz ...... Tự hào ? Mất mặt thì đúng hơn .

Em nói quá chứ . Anh thấy bình thường mà Tim anh tan nát khi nghe em gái mình nói những lời tàn nhẫn như thế

Rồi bình thường , anh đứng yên cho em Cô cởi cái mắt kính của anh ra tự đeo cho mình ! Lấy từ trong cái balo hủ son dưỡng thoa lên môi khô của anh , chỉnh sơ lại mái tóc hạt dẻ của anh .

Xong , trời ơi mình đúng là thiên tài mà . Cóc ghẻ biến thành thiên nga rồi a ~~~ Cô tự luyến a ( =_= )

Cóc ghẻ ? Em nghỉ seo nhựa ? Anh đường đường là một soái ca mà em nói là cóc ghẻ T ^ T . Em thật là nhẫn tâm mà

Ấy chết cái đó em lỡ miệng mà hihi. Hai ơi em xin lỗi nhiều lém , tha thứ cho em nha ? Cô đưa gương mặt cún lên nói với anh và đương nhiên anh không chống lại được vẻ mặt đó của cô . Anh ký nhẹ đầu cô một cái .

Rồi . Bây giờ em muốn đi đâu nè ? Gương mặt anh tràn đầy dịu dàng

Lúc đầu là em muốn đi siêu thị nhưng bây giờ đi coi phim trước nha hai yêu dấu ?

Rồi , mời công chúa của tôi lên xe Anh mở cửa xe đưa tay mời cô bước lên xe . Chờ cô ngồi vào bên trong rồi thì anh mới đóng cửa đi vòng qua phía trước xe ngồi vào chỗ lái . Chạy tới rạp chiếu phim lotte nào đó để tiện lát đi siêu thị luôn , cô với anh đi cất xe rồi cả hai cùng đi vào rạp .

Thanh em muốn coi phim gì để anh đi mua vé ?

Em coi phim gì cũng được , hai lựa đi

Ừm , em đứng đây đợi nha , đừng đi đâu hết nhá Nói xong anh chạy vào mua đại . Mua nhắm mắt nhắm mũi không để ý đến thời gian chiếu phim mới ghê . Đi chọn phim gì đâu một tiếng sau mới chiếu . Đúng lúc đó bụng cô báo động kinh hoang nên hai anh em đi lầu dưới kiếm đồ ăn . Đi vào lotteria ở tầng một mua một phần gà viên , hai phần mực rán , mua hai cái sandwich tôm , hai ly coca . Ăn xong là 10p nữa phim chiếu ( dễ sợ ) . Đang đi lên lầu thì gặp thành phần nguy hiểm mới chết .

Chào Thanh , bạn cũng đi xem phim à ? Thiên Vũ hỏi

Uk , bạn cũng đi xem à ? Mà định coi phim gì dạ ?

Coi phim Captain American 3 á Vũ hào hứng nói

À , ủa mà Vũ đi chung với ai dạ ?

Xém nữa mình quên mất . Đây là ... chưa nói xong bị người khác nhảy vô miệng nói

Chào bạn , mình là Đăng Nhật Di Cậu bạn mặc áo thun tay dài sọc trắng đen được săn lên tới khuỷnh tay , quần jeans dài được mài rách mang đôi giày thể thao nike đen . Nhìn năng động , cá tính . Chưa nói đến khuôn mặt baby mắt to , da trắng , mũi cao cùng với mái tóc màu xám tro.

Đây là Lưu Chí Hào , bạn thông cảm cho cái thằng này mặt lạnh vậy thôi chứ lầy lội dữ lắm ( lầy lội ?) Cậu chỉ người con trai đứng kế bên mình . Mặc cái áo sơ mi đen trơn tay ngắn , quần ống côn đen đi theo là đôi giày converse đen nốt cổ thấp . Mặc một cây đen làm nổi bậc mái tóc màu bạch kim . Làn da trắng , môi đỏ ,.... nói chung là đẹp .

Cô tự nghỉ rằng cái bà t/g đó cũng mê trai dữ ha ? Toàn là trai đẹp không thấy cha nào xấu cả = _ = Cũng may là nhân vật thứ dữ hôm nha , không thôi cô bay lại liền lun á ( bà cũng vậy thôi nói ai )

Chào mấy bạn , mình tên là Tạ Ngọc Thanh . Đây là anh hai mình Tạ Thanh Tuấn Cô cười ngượng ngạo giới thiệu . Ai kêu cô lúc trước bị nhiễm mấy cách sống của mấy bà chị chi , phong cách phương Tây ấy mà với lại lịch sự lun là tác phong quan trọng nhất của nhà cô khi còn ở thân xác cũ kia chứ . Haiz ...

Hai này , mình xem phim gì dạ ? Mà hai không định đi mua bắp hả ? Cô xoay người nói với anh

Hai quên , chờ chút hai đi mua về liền Anh chạy đi mua một phần bắp hai ly soda blue ocean . Đi lại chỗ cô , cô cầm phụ phần bắp cho anh sẵn tiện ăn lun ( Vâng chị sẵn tiện )

Mà mình coi phim gì vậy hai ? Cô cầu trời cầu phật đừng để họ coi chung phim nha ! Đáng tiếc sự thật luôn phủ phàn , không như ý muốn

Coi chung phim với họ á Nghe anh nói xong , tim cô muốn vỡ từng mảnh , lỡ mua rồi thì coi chứ sao không lẽ đổi phim khác ? Cô mới không làm viêm màng túi của hai đâu . Cô là người có lương tâm mà . Bỏ chuyện này ra sau đầu cô ăn bắp trước nhưng cô cũng không quên đúc anh cô ăn nha ( Hiếu thảo dữ ). Tuy nhiên một màn hiếu thảo như vậy lại trong mắt đám người kia lại trở thành tình tứ . Cô mà biết chắc ...... ( hiểu sao thì hiểu . Hihi)


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status