Sủng Thê Làm Hoàng Hậu

Chương 66 - Chương 66

/162


Chân Cảnh Duệ cưới chính là Minh Vi, tiểu nữ nhi của Minh tướng quân. Trái lại Chân Bảo Lộ chưa từng tiếp xúc qua với Minh Vi, nhưng biết được vị Minh cô nương này tuy xuất thân từ thế gia tướng môn, tính tình lại mềm mại dịu dàng, rất là hiền lành, vô cùng hiếm thấy. Mà Tiết thị cũng cực kỳ vừa ý người con dâu này.

Khi Chân Bảo Lộ và tỷ tỷ đến chỗ của tam phòng, thì nhìn thấy Tam thẩm mang theo vui mừng, cười không khép miệng.

Chân Bảo Lộ không còn không thích thân cận với Tiết thị giống trước đây, ngược lại vừa thấy bà đi tới, cười cười nói: Chúc mừng Tam thẩm.

Tiết thị vui vẻ mỉm cười, nhìn hai tỷ muội xinh đẹp như hoa trước mặt, một người thanh tú uyển chuyển hàm xúc, một người xinh đẹp vô song, chỉ cảm thấy đẹp mắt cực kỳ. Chỉ là Chân Bảo Nguyệt bên cạnh Tiết thị, gặp Chân Bảo Quỳnh còn có thể lộ ra tươi cười, đến khi thấy Chân Bảo Lộ, thì cúi khuôn mặt nhỏ nhắn xuống, vẫn không thích thân cận với Chân Bảo Lộ như cũ.

Tiết thị nhìn nàng ta một cái, Chân Bảo Nguyệt mới miễn cưỡng chào hỏi Chân Bảo Lộ: Lục muội muội.

Chân Bảo Lộ cũng đáp lại: Hôm nay ngũ tỷ tỷ thật xinh đẹp.

Hôm nay trong phủ có chuyện mừng, vả lại tâm tình của nàng tốt mới sẽ không tính toán chi li cùng Chân Bảo Nguyệt.

Chẳng qua Chân Bảo Nguyệt nghe xong lại rõ ràng giật mình, một đôi mắt to khó có thể tin nhìn Chân Bảo Lộ. Hảo cảm của tiểu cô nương đến nhanh đi cũng nhanh, tuy thường ngày đối đầu cãi nhau, lúc này nghe Chân Bảo Lộ khen nàng ta xinh đẹp, hơn nữa lại là chân tâm thật ý, khiến cho Chân Bảo Nguyệt cong cong khóe miệng, tương đối hưởng thụ.

Sắc mặt của nàng ta mới khá hơn một chút, nói: Hôm nay Lục muội muội cũng rất được.

Mặc dù tiểu cô nương hay xấu hổ, nhưng trên thực tế vẫn luôn thích được khen. Chẳng qua Chân Bảo Lộ thuận miệng khen một câu, không nghĩ tới thái độ của Chân Bảo Nguyệt đối với nàng lập tức thay đổi.

Nàng ra vẻ rụt rè hướng về phía Chân Bảo Nguyệt cười cười.

Hiện giờ, Trình thị và Chân Bảo Chương của nhị phòng cũng đã qua tới.

Chân Bảo Chương vừa tiến đến, liền ngọt ngào: Tam thẩm.

Chân Bảo Lộ giương mắt nhìn, thấy hôm nay Chân Bảo Chương mặc một thân váy dài rộng rãi màu phù dung, cài trâm hoa trân châu hồng mai, búi tóc không phải chải theo kiểu tùy vân, mà là song loa búi tóc như tiểu cô nương. Nàng biết xưa nay Chân Bảo Chương đều thích trang điểm cho mình tự nhiên thoải mái, sau khi cập kê, trái lại đây là lần đầu thấy nàng ta chải búi tóc kiểu trẻ con thế này.

Chân Bảo Lộ lại cẩn thận nhìn nhìn, thì chợt phát hiện, hôm nay Chân Bảo Chương ăn mặc, phong cách rất giống với ngày thường của nàng.

... Tính tình của Chân Bảo Chương cao ngạo, cho tới bây giờ luôn không thích cùng nàng ăn mặc giống nhau.

Chân Bảo Chương thấy Chân Bảo Lộ đang nhìn mình, vẫn cười đến cực kì ngọt ngào, giống như tâm tình rất tốt vậy, nói với Chân Bảo Lộ: Lục muội muội, làm sao vậy?

Chân Bảo Lộ cười cười, nói: Không có gì, chỉ cảm thấy trâm hoa trên búi tóc của Tam tỷ rất đẹp.

Nói thật ra, nàng xác thực không biết được trong hồ lô của Chân Bảo Chương có thuốc gì, bất quá người ta thích trang điểm như thế nào là chuyện của người ta, nàng ta cũng không ngại gặp mình. Chỉ là trong lòng Chân Bảo Lộ vẫn không thích nàng ta ăn mặc giống như mình, cảm giác rất không thoải mái.

Chờ đến khi ra ngoài, Chân Bảo Quỳnh không an tâm đến muội muội, hỏi: Như thế nào rồi hả?

Chân Bảo Lộ lắc đầu, không biết nên nói như thế nào. Trước đây nàng thích nói tâm sự của mình cho phụ thân nghe, trưởng thành, tâm sự của cô nương không tiện nói với phụ thân, nàng liền thích nói cùng tỷ tỷ. Nàng tỉ mỉ nhớ lại cách ăn mặc của Chân Bảo Chương mới vừa rồi, nhỏ giọng nói: Muội cảm thấy... Tam tỷ cùng ngày thường có chút không giống.

Chân Bảo Quỳnh là người tỉ mỉ, tự nhiên nghe được

/162

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status