Sủng Phi Nghiện: Nương Tử, Bổn Vương Chín Rồi!

Chương 52 - Nàng Phải Chết

/90


Editor: Bộ Yến Tử

Một công tử còn trẻ tuổi nằm nghiêng trên núi giả so le rất khác biệt, một bộ bạch y nổi bật lên hắn giống như tiên nhân hạ phàm, có một loại ý nhị yên hỏa không thực nhân gian. Hai mắt hắn nhìn đám mây trôi nổi trên đỉnh đầu, trong con ngươi cổ tỉnh bàn đều là hâm mộ, chúng nó hảo không được tự nhiên. Chỗ Nhĩ tấn có nhất thúc không nghe lời mặc phát nghịch ngợm dán tại trên mặt của hắn hắn cũng hồn nhiên không biết.

Trong đầu của hắn đều là hồng y nữ tử ngạo mạn, mỗi tiếng nói cử động, mỗi cái nhăn mày cười, hắn vẫn nhớ được rành mạch. Sau khi nàng rơi xuống nước, ít đi chút ngạo mạn vô lễ, hơn chút đạm mạc, phảng phất còn giống như không biết hắn. Nhưng mà, sao hắn có thể quên? Nữ tử đáng yêu kia đùa giỡn cùng hắn từ nhỏ đến lớn...

Thế Tử, nên dùng cơm trưa!

Rốt cục Thanh Phong nhịn không được nhắc nhở, bắt đầu từ ngày hôm qua chủ tử liền nằm ở trong này, chưa đi đến quá một thước, sao phải khổ vậy chứ?

Chớp chớp ánh mắt đã khô ráp, vậy mà khóe mắt có một giọt lệ rơi xuống. Làm bộ lơ đãng nhu mắt, sau đó lau, hắn nhìn thấy nàng thì phải gọi nàng một tiếng Hoàng thẩm , phải gọi nàng là Hoàng thẩm , nàng đã là nữ nhân của hoàng thúc người mà hắn tôn trọng nhất...

Đi truyền lệnh đi!

Dạ!

Hắn không phải không muốn đi tranh, hắn là không dám. Phụ vương nói đúng, hắn là Thế Tử gia phủ Nhân Vương, Nhân Vương tương lai, hắn gánh vác toàn bộ trách nhiệm phủ Nhân Vương, hắn không thể vì tư tình nhi nữ, cái gì cũng không quản. Nếu bản thân buông hết thảy nơi này, kháng chỉ không cưới Phó Ngọc Trà, nàng sẽ cùng đi với hắn sao?

Trên thế giới không có nếu, trong thế giới tình yêu càng không có nếu, lỡ mất chính là bỏ lỡ! Đã không thể giúp nhau lúc hoạn nạn, hà không quên đi cho giang hồ!

Ngày hôm qua nàng mặc vào giá y khẳng định rất xinh đẹp, đáng tiếc bất luận nàng xinh đẹp như thế nào, giá y cũng không phải vì hắn mà mặc, càng không phải là tân nương của hắn. Dạ Ảnh đã từng thay hắn tính mệnh qua, nói hắn trúng đích sẽ gặp được tình kiếp, kết quả như thế nào phải xem tạo hóa của bản thân. Nàng sẽ là kiếp của mình sao?

Tối hôm đó ma xui quỷ khiến chạy tới khuê phòng của nàng, chỉ là muốn xem nàng, nhưng tiểu nữ nhân nhẫn tâm kia, hung hăng đá một cước để cho hắn đau đủ hai ngày. Tối hôm đó tiểu hoàng thúc cũng tới, hắn còn nghe được cuộc nói chuyện giữa bọn họ, thật đúng là muốn cảm tạ đem di lạc kiếm, làm cho hắn hiểu tâm hoàng thúc.

Tiêu sái xoay người một cái, vững vàng rơi xuống đất, môi mỏng gợi lên trào phúng, Hiên Viên Kỳ Tu hắn khi nào thì trở nên cảm tính như thế? Làm một Thế Tử gia tiêu sái, không phải rất tốt sao?

Sau đó, lại khôi phục tư thái dĩ


/90

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status