Sự trả thù của vợ trước tổng giám đốc

Chương 33: Mưu kế vạch ra sẵn sàng

/67


Chap 32: Mưu kế vạch ra sẵn sàng

Không biết là ma xui hay quỷ khiến thế nào mà khi Hàn Lỗi vừa rời ra khỏi văn phòng thì tiếng chuông tin nhắn từ máy điện thoại của Dịch Tân cũng vang lên mạnh mẽ ,màn hình hiện thật rõ ràng tên người gửi là Á Kỳ.Cô gái xinh đẹp Cố Thy Thy cũng không một chút kiên nể mà cầm lên xem. Đôi môi đỏ mọng của cô gái kia nhết lên một nụ cười thật đắc ý, liền sau đó ngón tay trắng muốt mềm mại thon thả của cô ta lướt nhanh nhẹn trên bề mặt cảm ứng, rồi từ tốn khoan thai trả chiếc điện thoại về lại chỗ cũ.

Thân hình quyến rũ của cô ta dựa vào sát bàn làm việc, bàn tay mười ngón sơn đỏ vịn lên thành bàn, trong đầu cô ta đang suy nghĩ việc gì đó tỉ mỉ.

Rồi đi đến nơi treo khung hình chụp trong phòng.Tay lướt trên hình ảnh của người đàn ông hoàn mĩ , anh tuấn tới bức người ấy ,trong đôi mắt ấy đầy yêu thương , mà khẽ nói:

- Dịch Tân ,chúc anh một ngày vui vẻ !

Kết thúc cô cầm lấy túi xách bước ra khỏi phòng, còn ra nơi phòng thư ký nhắn bảo Dịch Tân là cô có việc phải đi . Nhưng lúc rời đi người này cũng không quên từ văn phòng của Dịch Tân lấy đi một thứ.

Xe dừng ngay trước tập đoàn, tài xế mở cửa cho Á Kỳ bước thẳng vào trong. Vì đang giờ nghỉ trưa trong này khá vắng chỉ còn lát đát ở đây vài nhân viên tụm lại. Cô tiếp tân chào hỏi Á Kỳ kính cẩn , hỏi có cần gọi báo lên không thì cô từ chối. Cô biết đây là giờ nghỉ không cần phải phiền họ như vậy làm gì.Cô căn bản đến xem anh nói gì rồi đi ngay.

Vào thang máy bấm thẳng lên phòng tổng giám đốc, đi ngang qua bàn thư ký chào hỏi rồi mở cửa bước vào phòng anh. Văn phòng trống không thấy người, chắc là anh ra ngoài có việc. Cô ngoan ngoãn ngồi trên ghế sofa trong phòng mà chờ đợi anh trở lại.

Căn phòng này bày trí rất đẹp, lại còn đúng với con người của anh . Nó toàn màu tối nhưng không làm cho người khác buồn chán mà lại cho thấy cái hơi thở của sự ưu nhã , mạnh mẽ đầy tinh tế.Anh ở đây điều khiển mọi việc của cả một tập đoàn lớn quả là không dễ tý nào cả. Nhưng anh vẫn làm được mà còn làm rất tốt. Cô yêu anh cũng vì thế , yêu từ lúc ông đưa cô tới đây mà gặp anh.Cô từ đó qua lớp cửa kính nhìn thấy anh cùng nhân viên bàn bạc công việc. Anh làm việc rất tập trung đem cả tâm huyết mà đổ vào. Hình ảnh của anh lúc đó in sâu vào trí nhớ cô, mái tóc ngắn của anh qua ánh nắng ửng màu nâu đậm, chân này đen cau lại khẽ khàng lúc tập trung công việc ,và cả đôi mắt của anh như cuốn Á Kỳ vào mộng. Vậy là từ dạo ấy Á Kỳ mang người trong mộng nghe theo ông mà gả vào nhà anh.

Tâm còn chạy theo mơ tưởng thì đã bị khéo lại bằng tiếng chuông điện thoại:

- La học trưởng, em nghe đây!

- Á Kỳ em ở đâu vậy sao còn không mau tới

- Em còn có việc anh chờ em thêm một tý, có được không?

- Có việc gì nếu không quan trọng thì em có thể mang tới cho anh mau được không? Anh phải mang cho họ rồi không chậm được đâu

- Gấp đến như vậy sao ,vậy em sẽ nhanh nhất mà tới đó liền

Á Kỳ cầm túi bước ra khỏi phòng,bấm thang máy đi xuống tầng , lên xe đi tới nơi hẹn


/67

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status