Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Chương 3

/21


Ngày đầu đi học - Nguy hiểm sắp đến

Tối hôm đó, quản gia Tư cho người làm rất nhiều đồ ăn ngon mừng tụi nó trở về. Ăn xong tụi nó kéo nhau về phòng và chờ đợi cái kỳ tích đến. Đương nhiên là tụi nó sẽ ở chung phòng vì đây là ý của bama hai bên mà. Căn phòng được lấy màu hồng, đỏ và xanh làm chủ đạo và cũng tượng trưng cho một đứa. Kem nằm trên giường online facebook upload ảnh tự sướng câu like cộng đồng mạng. Sun và Moon thì ngồi cười hí hửng như mấy bà điên mãi cho đến khi...

_ Nhanh lên, mau gọi bác sĩ đến khám cho mấy thiếu gia nhanh. - tiếng của quản gia Tư hốt hoảng nói

Bây giờ cả căn biệt thự nhộn nhịp hẳn lên. Tiếng chạy vội vã của những người hầu, tiếng nói hốt hoảng của quản gia Tư...và con nhiều thứ khác mà ba năm nay họ chưa từng như vậy. Trong ba căn phòng nằm sát nhau, trên chiếc giường lớn, có ba chàng trai đang ôm bụng rên rỉ, đã vậy còn liên tiếp "thả bom" khiến cho bác sĩ khó mà có thể toàn tâm toàn ý chữa trị được. Mặt khác trong căn phòng nằm đối diện ba căn phòng đó, có ba cô gái đang cười như mới trốn trại, cười lăn lộn muốn lòi phèo, cười như chưa được cười vậy...Thì ra là hai đứa kia đã bí mật đổ thêm "bột khoai lang" do tụi nó đích thân sáng chế giúp thông ruột, lợi gan. Kem vừa cười vừa thở phào nhẹ nhõm, may mà số nhỏ chưa tận, thấy nét mặt của hai đứa kia đã thấy nghi rồi nên mới giật cocktail của tụi nó uống.

Sáng hôm sau, trời quang đãng không mưa ít mây không bão. Riêng chỉ có căn biệt thự Blood thì đang có bão cấp 10 cực khủng khiếp nhưng đó là chuyện của ai khác. Việc bây giờ là cứ ăn uống thoải mái trước đã rồi tính sau.

Rầm!

Cái bàn gỗ bị đập mạnh đến mức rung cả lên. Cả ba ngẩn mặt lên nhìn thì thấy ba tên vẫn đang mặt đồ ngủ, gương mặt hốc hác đáng thương nhưng cũng toát lên sát khí đáng sợ.

_ Cả ba giỏi lắm, dám nhử anh. Mau lên phòng thay đồ rồi đi học nhanh. - Shen tức mình nói.

_ Không bao giờ. - Cả ba đồng thanh.

_ Bà chị cũng ác lắm, hèn gì hôm qua bà không thèm uống lấy một giọt. Không nói nhiều lên phòng thay đồ ngay. - Rack đằng đằng sát khí nhìn nhỏ.

_ Không cái gì ? Nhanh! - Shen hét lớn tống cổ ba đứa lên phòng.

_ Vâng! - cả ba lủi thủi bước về phòng.

10 phút sau, Sun và Moon bước xuống đầu tiên với áo sơmi màu trắng có thắt cái cavat to xoè, trên cavat còn có cài thêm huy hiệu bằng vàng. Áo khoát đen cùng cái váy đen có đính thêm hai cái cúc ở đai. Nhìn hai đứa trông hệt như một thiên thần ánh sánh. Nếu tụi nó như một thiên thần thuần khiết, đáng yêu thì Kem lại giống như một thiên thần bí ẩn và quyến rũ. Cả ba chàng trai nhìn mà muốn rớt quai hàm, Shen lắc đầu trấn tĩnh mình rồi mỉm cười nói:

_ Tốt lắm! Cả ba đều rất xinh đẹp.

Hai đứa mỉm cười bước đến bên cạnh Shen, khoát tay lên vai anh rồi nháy mắt với nhau. Kem nhìn Shen thì đỏ mặt, vội bước đến bên Rack để đánh trống lảng.

_ Hôm nay nhìn anh cũng đẹp trai quá ta.

_ Hahaha...anh mà cưng. Đẹp sẵn rồi.

Trong lúc tụi nó lên phòng thay đồ thì bọn hắn cũng tranh thủ thay đồ luôn. Các chàng mặc áo sơmi trắng khoác thêm cái áo khoác đen giống bọn nó, có thắt thêm chiếc cavat màu đen đính kèm trên đó là chiếc huy hiệu bằng vàng. Mặc quần tay đen và chân đi đôi giày thể thao trắng trông cực ngầu.

Sun thấy Dan nãy giờ đứng im không thèm nói gì. Trong mắt anh toát lên một sự cô đơn khó cưỡng. Trong vô thức, nó nhẹ mỉm cười, đưa tay chỉnh lại cavat của Dan.

_ Cavat của anh bị lệch rồi kìa.

_ À...ừ - Dan bất giác nhìn Sun vội đỏ mặt quay đi.

_ Hìhì...anh rất đẹp trai, em chưa gặp người nào đẹp như vậy cả...- Sun lấp lửng, mỉm cười nói tiếp _ Mỗi tội chỉ thua anh trai em thôi.

Dan nghe thế quê không thể tả. Cứ tưởng là người đẹp xiêu lòng bởi đôi mắt buồn của mình thì lại bị cô nàng móc một câu nghe thật đắng lòng. Trong Dan bây giờ chỉ muốn xé xác Shen ra thành từng mảnh nhưng nghĩ lại mình chưa kịp xé xác hắn ra thì đã bị cho lên "thỉnh kinh" cùng Đường Tăng rồi nên đành lầm lũi im lặng cho chắc ăn.

_ Hôm nay đông như vậy thì ta hãy đi bằng limo đi. - Shen vỗ tay lên tiếng.

_ Uầy, tụi em muốn đi xe riêng cơ. - cả ba đồng thanh.

_ Không được, anh không muốn lập lại lịch sử "đường phố" của mấy em. - Shen hằng giọng

_ Please! - Cả ba mắt long lanh ngấn nước, gương mặt cún con cực đáng yêu nhìn Shen.

Cái trò này chơi với ai cũng được nhưng đối với Shen thì khác bởi anh đã bị miễn dịch từ lâu rồi. Mấy đứa này có cái "tuổi thơ dữ dội" về đường phố mà anh không muốn lặp lại. Nhớ năm xưa tụi nó chỉ mới có 12 tuổi mà chơi xe đạp địa hình rất thành thục khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Nhưng có một tên đã ganh tỵ với điều đó nên âm thầm hãm hại khiến cho Kem bị thương ở chân, phải nằm viện suốt hai tháng trời. Cả hai đứa nhóc kia biết chuyện liền bày mưu dụ dỗ hắn, làm cho hắn sống không bằng chết. Sau khi Kem khỏi hẳn thì cả ba đã qua Anh Quốc còn học đua xe môto bên đó gây loạn khắp nơi.

_ Không là không, cả ba phải đi chung xe với bọn anh.

_ Dạ vâng. - cả ba ỉu xìu trả lời.

Shen cười hài lòng rồi cùng hai thằng bạn ra xe trước, ba con nhóc kia cũng lon ton theo sau. Hơn 30 phút sau, cả bọn đã có mặt tại ngôi trường KW danh giá. Cả ba chàng trai bước vào trước con mắt mến mộ của nhiều nữ sinh và đặc biệt là "bánh bèo". Theo sau là ba cô gái bí ẩn với sức hút không thể cưỡng lại khiến cho nhiều nam sinh phải choáng ngợp vì độ xinh đẹp của họ. Mà do cũng đã quá quen thuộc với tình cảnh này, cộng thêm sự rảnh rỗi sinh nông nổi, ba cô gái thản nhiên bước đến bên các chàng mà nũng nịu tạo nên một làn sóng ái tình trong trường. Bọn hắn lúc đầu cũng không hiểu chuyện gì nhưng nhận được cái nháy mắt của bọn nó, như hiểu ra chân lí vụ việc liền phối hợp diễn chung gây sock các học sinh xung quanh.

Sáu người vui vẻ đi đến phòng hiệu trưởng trong tiếng xì xầm, bàn tán của những học sinh xung quanh. Dan bước đến gõ cửa phòng, khi nhận được sự đồng ý, hắn nhẹ mở cửa và bước vào cùng năm người kia. Trên bàn Hiệu Trưởng, một người đàn ông trung niên đang chăm chú làm việc thì nghe có tiếng mở cửa. Ông dừng công việc lại, đưa mắt điểm qua một lượt nhưng gương mặt ưu tú nhất, mỉm cười nói:

_ Ba cô gái này là học sinh mới mà em đã nói à Tử Quyên ?

_ Dạ, đúng thưa thầy. Hai đứa sinh đôi là em gái em, còn cô gái này là... chị họ của Anh Kiệt ạ. - Shen lễ phép giới thiệu.

Nghe Shen nói, Kem hơi thoáng buồn nhưng vẫn cố gắng trấn tĩnh mình. Sun và Moon hí ha hí hửng vì trong đầu toàn nghĩ ra những trò cực độc. Kỳ này nhị vị tiểu thư đây sẽ làm cho cái trường này gà bay chó sủa. Shen tiếp tục lên tiếng:

_ Vậy cho tụi nó vào lớp em được không ?

_ Việc đó thì gia đình em đã căn dặn rồi và thầy cũng lo cho "an toàn" trường nữa nên các em đó có thể học chung với tụi em. - Thầy Hiệu Trưởng cười hiền.

_ Dạ, vậy bọn em xin về lớp.

Cả đám cúi đầu lễ phép chào thầy rồi về lớp 12A1 - Nơi mà toàn là những gương mặt ưu tú nhất tụ hội ở đó. Cô Lan Hương gõ mạnh thước xuống bàn yêu cầu cái lớp "chộn rộn" trật tự. Gõ nhịp đầu thì cả lớp vẫn cứ thản nhiên ngồi nói chuyện, gõ nhịp hai thì cả lớp hồn nhiên như cô tiên ngồi check-in facebook, gõ nhịp ba thì vẫn không có dấu hiệu khả quan cho đến khi bà cô chịu hết nổi mà hét lên thì cái lớp mới chịu im miệng lại.

_ E hèm...Hôm nay lớp chúng ta sẽ có thành viên mới. Các em vào đi. - Cô Hương nhẹ nhàng nói.

Từ phía cửa, Sun, Moon và Kem dắt tay nhau trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Nụ cười của họ làm đám học sinh ngất trên giàn quất.

_ Xin chào, mình là Hoàng Nhật Anh, rất vui được làm quen với các bạn. - Sun tươi cười nói.

_ Còn mình là Hoàng Nguyệt Tâm, em gái của Nhật Anh, mong mọi người giúp đỡ. - Moon cười tinh nghịch.

_ Mình là Nguyễn Ngọc Thảo, mong được mọi người chiếu cố. - Kem nhẹ mỉm cười.

_ Tốt lắm, ba em hãy ngồi ở dãy bàn kế cuối đi. - Cô Hương vỗ tay rồi sắp xếp chỗ ngồi cho ba đứa.

Tụi nó dắt nhau xuống chỗ đã định rồi bắt đầu "công việc" của mình. Cho đến khi hai tiết học ngán ngẩm trôi qua, tiếng chuông ra chơi vang lên như một sự giải thoát cho tất cả học sinh.

_ Sun! Moon! Đi ăn thôi!!! - Shen nói to khiến ai cũng phải trố mắt ra nhìn.

Những học sinh đều không ngờ Hội Trưởng lạnh lùng ngày nào lại có những hành động như vậy. Đối với các nữ sinh, đó là một hành động vô cùng dễ thương, vô cùng hiếm hoi. Nhưng đối với Dan và Rack thì nó lại làm tăng độ "lông gà lông vịt" trong mấy ổng. Dan rợn người lên tiếng:

_ Hoàng Tử Quyên, mày làm ơn bình thường dùm tao. Dù sao thì ở đây cũng là trường học mà.

_ Gì chứ ? Đây là tính cách thật của anh ấy mà. - Sun và Moon ngây thơ nói rồi lon ton theo Shen.

Kem nhún vai rồi đi theo Sun và Moon, Dan và Rack cũng theo sau đó. Lần này là những tiếng xì xầm của nữ sinh vang lên.

_ Tụi nó là ai mà dám bám theo mấy Hội Trưởng của chúng ta chứ ? - Nữ sinh 1

_ Mới vào mà không biết tự lượng sức. - Nữ sinh 2

_ Phải nói cho mấy chị biết mới được. - Nữ sinh 3

Và còn bla...bla...bla...đủ thứ chuyện trên đời. Cùng lúc đó, ở căn-tin cũng đang "hot" không kém. Chẳng qua là sáu cô cậu của chúng ta đang ngồi chọn món thì Shen bước đến dịu dàng hỏi hai cô em gái của mình ăn gì để anh đi lấy. Sun và Moon ăn rất là đơn giản, sáu li trà sữa, bốn đĩa mì Ý, bốn đĩa tiramisu thôi hà. Kem nhìn hai đứa bằng ánh mắt toé lửa, còn hai nàng thì cười hí hửng, hất mặt nhìn nhỏ. Nhỏ tức giận đạp một phát vào chân Rack làm cậu nhảy cẫng lên, bắt cậu phải đi lấy đồ ăn cho mình nếu không thì nhỏ sẽ cho cậu lên "hương". Rack ngậm ngùi theo chân Shen lấy đồ ăn, chỉ còn lại Dan và ba nàng ngồi "tâm sự mỏng":

_ Tên Rack bự con lớn xác mà lại sợ em. - Dan cười thả ga khi thấy hành động vừa rồi của hai chị em Kem.

_ Anh ta là vậy đó. Không dám làm gì em đâu. - Kem nhìn sang Rack cười nhẹ.

_ Còn hai chị em Sun, Moon. Tuy hai đứa giống nhau như hai giọt nước nhưng lại có màu mắt khác nhau...

_ Phải, Sun có đôi mắt màu đỏ giống mẹ và em có đôi mắt màu lam giống ba. - Moon choàng tay lên người Sun, tinh nghịch nói.

_ Có đồ ăn rồi đây. - Shen và Rack cầm khay đồ ăn đặt lên bàn.

Ba đứa nhận thức ăn từ tay những ông anh yêu dấu thì lập tức đánh chén như đang ra trận. Giông la bão tố cứ ùn ùn kéo tới, hai đứa miệng thì ăn ngon lành nhưng ánh mắt lại toát lên vẻ thách thức nhìn nhỏ.

_ "Kakaka...Thế nào Kem yêu dấu, gato không ? Biết sự lợi hại của bổn tiểu thư chưa?" - Sun lên giọng tự mãn.

_ "Gato cái đầu tụi mày á, dám hành hạ thần tượng của tao."

_ "Cho mày chừa cái tật tối ngủ mà cứ ngủ mớ làm chị em tao ngủ không được với mày" - Moon cười đắc thắng

_ "Xí, tụi mày đừng bịa đặt. Tao mà tức lên là hai đứa mày die sớm đi."

_ "Để xem, ai chết trước biết liền.Ble..." - Sun và Moon đồng thanh.

Khi mà cả ba ăn xong thì cũng là lúc tiếng chuông vào học vang lên. Nhưng lần này, cả bọn không lên lớp vì hai tiết này là tiết sinh hoạt nên Shen bảo ba đứa lên phòng Hiệu Trưởng lấy đơn xin vào Hội Học sinh.

_ Vào làm gì ạ ? Ăn không ngồi rồi cho sướng. - Sun nhăn mặt lên tiếng.

_ Em không rảnh rỗi à nha. - Moon hất mặt quay lưng.

_ Em không có ý kiến. - Kem nhún vai.

_ Bọn em không vào thì mấy trò tụi em bày ra ai dọn. Mau làm đơn rồi lên phòng ngay. - Shen lườm nguýt ba đứa rồi kéo Dan và Rack lên phòng.

Cả ba lủi thủi bước đi trong ấm ức. Khi bọn nó sắp đến được hành lang phòng Hiệu Trưởng thì từ phía cầu thang, một đám nữ sinh bước đến bao vây lấy tụi nó. Một cô gái trông có vẻ khá xinh trong đám lên tiếng:

_ Tụi mày là ai mà dám quyến rũ Hội Trưởng.

_ Ể, gì đây? - Sun chép miệng, ném cho nhỏ đó một cái nhìn khinh bỉ.

_ Đâu phải việc của mấy người. Ta đi thôi. - Moon lạnh giọng rồi kéo Sun và Kem toan bỏ đi thì lại bị ba cô gái chặn đường.

_ Tụi mày nói đi là đi dễ vậy sao ? - Một trong ba nhỏ mỉm cười khinh bỉ.

_ Tụi tôi có chân thì phải đi, mấy người là ba mẹ tụi tôi sao mà phải nghe. - Kem trừng mắt nhìn nhỏ đó.

_ Biết bọn tao là ai không mà dám lên mặt ở đây. - Một con nhỏ khác lườm Kem nói.

_ Tao là Hà Giang bạn gái của anh Cao Trí. Còn đây là Thanh Phương bạn gái của Anh Kiệt. Còn lại là Bảo Ngọc bạn gái của Tử Quyên. - Nhỏ còn lại trong ba đứa tự mãn giới thiệu.

Nghe xong màn casting "hoành tráng" của nhỏ đó, tụi nó trợn tròng trợn trắng, khinh bỉ liếc nhìn mấy con nhỏ đó. Kem nghe xong muốn tát vào mặt con nhỏ đó mấy phát. Sun ôm lấy Moon, giả vờ nôn thốc nôn tháo:

_ Trời ơi, em có đem theo bịch không Moon ? Chị mắc ói quá.

_ Oẹ...Thấy gớm quá. Đúng là ảo tưởng sức mạnh. - Moon cũng ôm lấy Sun nhợn lên nhợn xuống.

_ Tụi mày dám... - Nhỏ Hà Giang tức không nói nên lời.

_ Nể tình là "dân" mới nên hôm nay chị tạm tha cho mấy cưng. Nếu mà còn bám theo mấy anh nữa thì đừng trách. Tụi bây đi thôi. - Nhỏ Thanh Phương nghiến răng rồi bỏ đi cùng đàn em.

Ba đứa nghe xong lời cảnh cáo thì mặt đơ như cây cơ bỗng nhiên cười phá lên như mấy bà điên trốn trại. Để xem bọn con gái "ngực to não phẳng" đó làm được gì bọn nó. Tụi nó sau khi vào phòng Hiệu Trưởng làm đơn xin vào hội thì lập tức tiến thẳng đến phòng Hội Học sinh - Nơi có ba chàng trai siêu cấp điển trai đang ngồi tám chuyện ở đó.

_ Mới ngày đầu mà đã đụng độ với chị đại của trường rồi sao ? - Shen nằm ườn trên ghế sô-pha, hờ hững nói.

_ Chứ không phải là do mấy anh sao ? - Sun chu miệng nói.

_ Cẩn thận, đừng đến gần bọn họ. Tốt nhất là nên tránh càng xa càng tốt. - Rack ngồi chơi một bản "Kiss The Rain" bằng piano.

_ Anh xem thường em dữ vậy? - Kem liếc xéo Rack.

_ Không. Anh chỉ lo cho có lệ vậy thôi chứ anh biết em "đầu gấu" sẵn rồi. - Rack thản nhiên trả lời, tay vẫn tiếp tục đánh đàn.

_ Tụi mày coi thường hai đứa em tao quá. - Shen bật cười nhìn hai thằng bạn. _ Đã là em của Tử Quyên này thì không tầm thường đâu.

_ Hả ? - Dan đang ngồi chơi ipad, ngạc nhiên hỏi.

_ Còn nhiều điều tụi mày chưa biết về hai đứa này đâu. - Shen nở nụ cười thiên thần đầy bí ẩn.

Nãy giờ lo chuyện bao đồng nên Shen quên mất nhiệm vụ chính của mình là phân công chức vụ cho tụi nó. Sau một hồi xem xét cộng với bốc thăm may mắn, cuối cùng Sun thì làm kế toán, Moon được ưu ái hơn làm thư ký cho Rack còn Kem thì làm quản lí thành viên của hội. Sau khi đã phân công kỹ càng, Sun và Moon bay đến chỗ Rack đang chơi đàn, tung chiêu "mỹ nhân kế" hỏi mượn cây đàn piano của cậu. Dan đang ngồi chơi ipad thấy Sun đang chưng khuôn mặt đáng yêu thì vội đỏ mặt. Chả là hai con nhóc này đang có hứng, đúng lúc thì có piano của Rack nên mượn tạm.

Tiếng đàn piano bắt đầu vang lên, theo sau đó là tiếng violin thanh thoát của Shen. Moon nhẹ nhàng cất chất giọng ngọt ngào của mình lên hát bài "Có khi nào rời xa" bằng tiếng Anh. Mọi thứ tạo nên một bức tranh âm nhạc tuyệt đẹp đầy cuốn hút. Thật yên tĩnh, chỉ còn tiếng đàn và tiếng hát vang lên hoà vào khoảng không gian rộng lớn của sân trường.Tiếng đàn vừa dứt thì cả sân trường đều rầm rộ lên về tiếng hát phát ra ở phòng Hội Học sinh. Shen cất cây violin đi định quay sang lên mặt với hai thằng bạn thì chỉ thấy hai pho tượng trong tình trạng há hốc mồm.

_ Ê! Tui mày đứng hình luôn rồi hả ? - Shen khua tay trước mặt Dan và Rack.

_ Hay...Hay tuyệt...- Dan mặt ở trên mây thốt ra từng chữ.

_ Thật tuyệt vời. - Rack mấp máy, đầu óc còn lâng lâng giọng hát vừa rồi.

Kem nghe xong mắt rưng rưng vì bị vẻ lãng tử của Shen hạ gục. Lúc anh gảy đàn trông cứ như là một chàng hoàng tử vậy, lạnh lùng mà cũng thật ấm áp. Sun bước đến đạp cho nhỏ một phát khiến nhỏ đang ở trên mây bay vèo xuống đất vì tội dám làm lơ nó.

_ Mày làm cái quái gì mà mặt thấy ghê vậy? Lại mơ mộng nữa hả ? - Sun chống hông chu miệng nói.

_ Mày dám phá giấc mơ đẹp của tao. Mày thật độc ác quá Sun. - Kem tức giận nói.

_ Hahaha...Tao ác từ lâu rồi. Mày khỏi khen. - Sun cười đắc chí.

_ Mày...được lắm. Nu-ba-ka-chi. - Kem tức vì không thể làm được gì Sun, nếu đụng đến nó thì nhỏ cũng chẳng mong được sống yên thân nên đành lầm lũi đếm kiến.

_ Hai, em muốn đi Câu lạc bộ Star. - Moon đột nhiên cao hứng.

_ Hả ? Câu lạc bộ Star là gì ? - Dan, Rack và Kem đồng thanh trố mắt ra nhìn.

_ Đi rồi biết. - Sun nháy mắt tinh nghịch.

Và thế là sáu cô cậu dắt nhau về nhà thay đồ để chuẩn bị cho cuộc vui chơi tối nay sắp diễn ra...


/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status