Sinh Ra Là Để Yêu Em

Chương 17 - Chương 17

/25




Tô Thanh Gia đi ra khỏi La Masia.

Cô biết loại bệnh trầm cảm ở mức độ nguy cơ thấp này, cô còn từng viết mấy kỳ chuyên mục để giới thiệu về nó nữa.

Thiên tài và kẻ điên bao giờ cũng chỉ cách một đường nhỏ, thông thường những người bị bệnh này có được chỉ số thông minh vượt trội, năng lực nắm bắt và tiếp nhận sự vật bên ngoài rất cao. Đối với người thường, sau khi nhận thức một sự vật hay sự việc nào đó, nếu thời gian dài không tiếp xúc thì sẽ nhanh chóng quên nó đi, nhưng đối với người mắc Bệnh trầm cảm nguy cơ thấp mà nói thì bọn họ sẽ không ngừng lặp đi lặp lại sự việc này trong đầu, và không ngừng cân nhắc những khả năng khác.

Tư tưởng của bọn họ khép kín vô cùng nghiêm trọng, mâu thuẫn không ngừng trở nên gay gắt đồng thời lấy bản thân làm trung tâm.

Tỷ lệ mắc bệnh này còn khó hơn trúng số, di truyền, hoàn cảnh đều có ảnh hưởng nhất định, càng nguy hiểm hơn là nếu không điều trị căn Bệnh trầm cảm nguy hiểm thấp này sẽ dẫn đến một loạt bệnh tật tâm lý nguy hiểm như tự kỷ, đa nhân cách...

Cô có chút vô lực, sau khi được sống lại đây là lần đầu tiên cô vô lực với một việc như thế. Giống như tất cả cố gắng đều không được đáp lại, tất cả vất vả cần cù đều không lấy được kết quả, tất cả mỉm cười cũng không có ai hỏi thăm.

Tô Thanh Gia lẳng lặng đúng trên bục trạm xe buýt nhìn người đến người đi.

Hiện giờ cô không biết nên đi đâu, không biết nên đi chuyến xe nào, không biết xuống xe ở đâu.

Cô không biết, cô có thể làm gì cho cậu bé dịu dàng mỉm cười ôm hoa trên đường phố đây.

Cô không biết, cô có thể làm gì cho cậu bé đã từng mạo hiểm mưa to cẩn thận tặng quà sinh nhật cho cô đây.

Cô không biết, cô có thể làm gì cho cậu bé đã từng quật cường nỗ lực huấn luyện mong mỏi được chạy trên thảm cỏ xanh.

Cô nhớ trước kia đã từng xem một quyển sách, trong sách có viết: Chúng ta đều mong muốn trở thành vị thần vĩ đại của gió, và sau này trở thành Tôn Ngộ Không. Chúng ta đều háo hức trở thành những anh hùng trong những thời điểm khó khăn, và sau đó trở thành những con gấu đang chờ giải cứu, chúng ta luôn luôn treo từ sau đó trên khóe miệng, và từ sau đó đã trở thành quá khứ..

Lúc nào cuộc sống cũng sẽ cho bạn một cú đau kịch liệt, một cú mất mạng vào lúc bạn lơ đãng.

Tô Thanh Gia muốn giúp đỡ cậu bé cô đơn này, cậu giống như một ngôi sao sống bên ngoài năm ánh sáng, dùng tất cả ánh sáng và nhiệt độ mình có để nuôi dưỡng một gốc hoa hồng.

Một thiếu niên bình dị ấm áp như vậy, tương lai của cậu không nên bị vứt bỏ sớm, cậu vốn nên được tỏa sáng lấp lánh rực rỡ. Cậu không nên bị mọi người khác cô lập, cậu đáng giá sở hữu những thứ tốt đẹp.

Tô Thanh Gia lau nước mắt, cô muốn đi tìm cậu, cô muốn đi giúp cậu, nếu cô vứt bỏ Carlos, vậy thì cậu sẽ chỉ còn hai bàn tay trắng.

Cô quay đầu lại, chạy về La Masia.

Reixach rót ly nước cho cô gái nhỏ thành thục, “Cháu vì Carlos sao, bác nghĩ, Bella cháu nên biết chứng bệnh của cậu ấy.”

“Đúng vậy, chủ quản, thực xin lỗi đã tới quấy rầy ngài. Cháu nghe nói La Masia muốn đình chỉ việc bồi dưỡng Carlos phải không?”

“Đúng, mà cũng không đúng.” Reixach kéo ghế qua, “Bella, bác thật sự rất cám ơn cháu đã khai thác cho La Masia một thiên tài, bác cũng hiểu rõ tâm tình của cháu.”

Thấy sắc mặt Tô Thanh Gia nặng nề, Reixach tiếp tục nói: “Quả thật, chúng tôi thấy được tương lai sáng lạng trên người Carlos, nhưng suy cho cùng thì cậu ấy vẫn tồn tại chỗ thiếu sót.”

“Chẳng lẽ sự sáng lạng của anh ấy không đủ để che dấu chỗ thiếu sót sao?” Tô Thanh Gia hỏi lại.

Reixach gõ gõ bàn trà, “Cháu nói đúng, sự sáng lạng của cậu ấy đủ để che dấu chỗ thiếu sót. Bella, chúng tôi chỉ tạm dừng việc bồi dưỡng cậu ấy chứ không phải vĩnh viễn, lần thi đấu này chỉ là một cơ sở, vấn đề tâm lý của cậu ấy chúng ta vẫn luôn có kế hoạch hướng dẫn, những thứ này đều có bác sĩ tâm lý chuyên nghiệp chỉ bảo, nhưng bây giờ cậu ấy đã tới một số giới hạn nên chúng tôi chỉ có thể tạm thời để cậu bình tĩnh đã.”

Tô Thanh Gia nhíu nhíu mày: “Vậy nếu anh ấy không thể bình tĩnh lại thì sao? Các bác sẽ thế nào?”

Reixach đan xen hai tay vào nhau đặt trên đùi, “Chúng tôi sẽ mời bác sĩ tâm lý tiến hành trị liệu, cháu cũng biết căn bệnh này rất hiếm nên phương pháp trị


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status