Sherry - Cherry - Mask - Mesk . Những Huyền Thoại Của Thế Giới Ngầm

Chương 8: Tiệc Sinh Nhật Hai Hoàng Tử Tại Paris - Pháp ( Part 2 ) 0

/9


Chẳng mấy chốc , buổi tuối cũng tới Nó và nhỏ bước xuống xe . Ngẩng cao đầu kiêu ngạo bước vào . Vừa bước vào , cả hai đã làm tâm điểm chú ý . Nó hôm nay khoác lên chiếc váy đen cúp ngực huyền bí . Bó sát phần từ ngực tới eo , được nhấn nhá bằng một chiếc nơ ngang eo . Phần dưới eo dài tít tới chân , phủ luôn đôi chân trắng nõn nà ấy . Nó được đánh phồng lên , rắc chút kim tuyến óng ánh . Đôi chân mang đôi giày cao gót cao 12 phân đen nhưng không ai nhìn thấy vì váy đã che mất . Đôi khuyên tai hình trái tim đen lấp lánh , dây chuyền hình trái tim đen nốt . Mái tóc đen búi cao . Nó huyền bí . Còn nhỏ thì mặc chiếc váy cúp ngực tím chảy thẳng dài đến chân có xẻ tà khoe đôi chân trắng nõn với đôi giày tím lấp lánh . Mái tóc tím thả xõa , đôi khuyên tai bằng đá sapphire hình thoi . Dây chuyền màu tím vẫn có hình thoi bằng sapphire . Quả không hổ danh là hai vị công chúa Anh Quốc , họ mang vẻ đẹp tới mê người . Nó huyền bí với màu đen , nhỏ lạnh lùng với gương mặt biểu cảm , trang sức và trang phục trên người cũng tôn lên vẻ lạnh lùng mà cao sang đó . Điểm chung duy nhất của cả hai chính là nét mặt giống nhau y hệt và cái khí chất vương giả của những người quyền lực phát ra , cái khí chất vương giả trời cho từ khi nó và nhỏ chào đời . Hơi khó chịu khi mọi người dán mắt vào mình , nó và nhỏ tự hỏi :

" Bộ trên đời chưa thấy ai đẹp vầy sao đâu mà nhìn dữ ? "

Xin hỏi cô là ai mà vào đây vậy ? - 1 ai đó với gương mặt V-Line , làn da trắng trẻo , đôi môi đỏ đậm nhưng vì to son đậm quá mà làn da đánh phấn quá trắng làm gương mặt đó trở nên trắng bệch , đôi môi đỏ như thể máu chảy . Chưa kể hình như còn có một chút son lem ra khóe môi như thế vừa bị ai đó đánh chảy máu mồn vậy . Trang phục cô ta cũng quá sức cầu kì . Chiếc váy hai dây màu xanh lơ bó sát tới eo , phần còn lại từ eo xuống đầu gối được thiết kế là một chiếc váy bồng bềnh như công chúa nhưng phía sau thừa một số vải dài óng ánh . Chiều cao cô ta là 1m56 nhưng đôi giày cao 20 phân đã nâng chiều cao của cô ta lên 1m76 . Nó và nhỏ thầm khâm phục cô nàng này . Đi đôi giày cao vậy mà không trẹo trân hả trời ?

Một cách thản nhiên nhất , nó và nhỏ đi lướt qua . Nhỏ còn dùng móng tay phù thủy của mình găm vào bàn tay cô ta làm nó đỏ ửng lên . Vì đến nơi bàn tay cô ta cũng đánh quá nhiều phấn nên chỉ cần đỏ ửng một chút đều nhìn thấy hết . Cô ả tức quá , bỏ mặc luôn hình tượng mà chạy lên trên chỗ nhỏ , đưa tay định tát nhỏ nhưng nó nhanh chóng cúi đầu xuống đế tránh rồi khi cánh tay đi qua , nhỏ đưa đầu lên . Nó nhìn nhếch mép . Cô ả vừa tức vừa thẹn , định chạy đến vò tóc nhỏ thì bị đôi giày của nó đưa ra , dẫm lên đống vải thừa đằng sau cô ta . Tốc độ đột nhiên không đi được , đôi giày cao gót 20 phân ngay lập tức làm nhỏ trẹo chân và.....ngã với 1 cú ngã rất đẹp mắt người ngoài . Thế này nhé , nhỏ trẹo chân do đôi giày cao quá . Chiếc váy bồng bềnh tung bay để lộ chiếc quần nhỏ màu trắng mỏng manh . Mà vì mỏng manh nên một chút lông đen đen lộ ra . Hai chân thì cong lên . Đôi chân nhỏ khoe ra một vết sẹo đen to đùng , dang ra rất mất lịch sự . Mà hai chân dang , chiếc váy bồng bềnh phất phơ lên trên mặt nên cái quần nhỏ màu trắng với mấy sợi lông đen hiện rõ dang ra cho người ta nhìn . Còn chiếc vòng tay vì cú ngã mà làm sợi dây giữ tuột ra , cái đống hạt tròn tròn văng ra , vô tình làm trượt chân đúng vị quý phu nhân của tổng thống Nga ( Chém ) . Cũng may chiếc váy mà bà ấy mặc là chiếc váy kín đáo nên khi ngã không lộ hàng . Nó và nhỏ nhìn nhau tiến tới đỡ vị phu nhân dậy

( Từ đoạn chữ nghiêng là tiếng Nga nhé )

Xin chào , cô không sao chứ ? - Nó mỉm cười vươn tay trắng nõn nà ra nói

Tôi không sao . Cảm ơn cô . Cô biết nói tiếng Nga sao ? Vậy hay cô là công nương nào đó ? - Vị phu nhân đó hỏi

Không . Chúng tôi là công chúa Anh - Nhỏ dịu dàng nói

Vậy sao ? Từ lâu tôi đã nghe hai vị công chúa Anh nổi danh thông minh , tài sắc vẹn toàn mà còn thông thạo nhiều thứ tiếng . Thú thật , tôi luôn nhìn vào cách hai vị sống mà nuôi dạy con cái mình - Vị phu nhân nói

Chúng tôi là lớp bé hơn , xin người đừng dúng kính ngữ như vị nói vậy với chúng tôi - Nó nói

Thật là biết kính trọng người lớn tuổi - Vị phu nhân mỉm cười nhẹ



(

Đã bỏ truyện một thời gian dài , thành thật xin lỗi các bạn . Mong các bạn để lại nhân xét và đừng bỏ truyện của mình )










/9

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status