Sét Đánh Ái Tình Với Thần Tượng (Tfboys Nhóm Nhạc Nổi Tiếng)

Chương 2: việt Nam Quê Hương Tôi

/31


Ái chà thời gian trôi nhanh thật . Mới đây đã 2 năm học trôi qua rồi . Tụi nó cũng đã được bằng tốt nghiệp . Sắp tới ngày về nó rủ nhau thăm lại những nơi gắn với kỷ niệm ngày đầu tiên sang Mỹ . Cái cảm giác bây giờ là vừa buồn và vùa vui. Buồn là xa những thầy cô , bạn bè đã gắn bó với cả ba đứa nó . Vui sắp về lại quê hương thân thuộc của mình . Thế ngày về của cả ba cũng đã tới . Tại sân bay trở nên đông nghẹt . Y như có người nổi tiếng đang đáp tại sân bay Tân Sơn Nhất . phải có hàng chục vệ sĩ tới cản lại hàng trăm con người đang chen lấn xô đẩy để gặp thần tượng .

Vừa bước xuống tụi nó đã không chịu được cái cảnh đông nghẹt ấy . Gia đình phải thuê vệ sĩ đi theo bảo vệ tụi nó . Lúc tụi nó đi ra là có ba chàng trai cũng bước xuống có hàng loạt Fan nữ hô to " TFBoys wo ai ni "

Bọn nó không thèm đếm xỉa tới , cố chạy thật nhanh lên chiếc xe của tụi mình . Trong xe có sáu người đợi . Vừa bước vào xe sáu cặp mắt nhìn tụi nó .

- Có thể không nhìn tụi con nữa được không , con vừa mới gặp chiến trường nè .Mệt quá đi mất .

- À con không muốn thì thôi . Bây giờ bố mẹ ở trong đây sẽ đi dự tiệc cưới . Còn các con tới khách sạn trước nhá . Tài xế sẽ đưa các con tới đó.

Vừa nói xong là đã đến nơi dự tiệc cưới của ba mẹ . Tụi nó lại phải tới khách sạn .

Đặt chân xuống xe tụi nó đã thấy một chiếc siêu xe màu trắng dừng lạ , cùng lúc đó có 3 chàng trai bước xuống là có hàng chục Fan ập tới.

Thấy vậy tụi nó cố bước nhanh vào khách sạn nhận phòng .

Phòng của tụi nó ở trên cao mở rèm ra có thể thấy phong cảnh Sài Gòn đông đúc , tấp nập , náo nhiệt ...........

Bỗng dưng nó la ó lên :

- Ê tụi bay TFBoys đang ở chung khách sạn với mình kìa .

Nghe nó nói hai đứa kia đang nằm cũng bật tỉnh dậy và la lên . Nhưng nó cũng trở ra giọng lạnh nói :

- Ngày mai , hai người theo tui tới công ty nhận thông báo gì kìa . Còn bây giờ thì tui xuống khách sạn đặt bàn an , định không ăn tối à .

Nói là làm nó chạy ra khỏi phòng . Hình như nó vướng cái gì đó ngã vào lòng ai . Bất chợt nó nhận ra đó là Thiên Tỉ . Thấy nó lúng túng Tỉ muốn nói là xin lỗi nhưng nó đã nói lời cảm ơn bằng tiếng Trung:

- Cảm ơn anh đã đỡ tôi. ( Cái này là nó nói tiếng Trung nha độc giả )

Tỉ nghe nó nói xong chỉ biết mỉm cười và cả hai đi nhanh để khỏi bị hiểu lầm .

Xuóng chỗ ăn thì đã hết chỗ , tụi nó định đi ra ngoài thì thấy Tỉ đang hướng gần về chỗ nó :

- Các cô có thể ngồi chung với chúng tôi .

-Xin lỗi các anh cứ tự nhiên đi , chúng tôi là người Việt Nam nên biết nhiều món rất ngon. ( Cái này thì tụi nó nói bằng tiếng Trung)

Tụi nó cố đi nhanh ra . Bầu trời tối hôm nay se se lạnh . Tụi nó chọn đi ăn đồ nướng . Chao ôi nhìn vào đã thấy thèm , không cần biết gì nữa , tụi nó ăn rất nhanh . Tài ăn của tụi nó khiến mọi người xung quanh phải bất ngờ . Ăn no nê song , tụi nó dạo phố , ăn kem . Trong lúc chơi vui vẻ tụi nó làm những biểu cảm khiến các chàng trai phải động lòng . Chơi một lúc đã 10 giờ thì tụi nó về nhà , bước vào nhà đã bắt gặp sáu cặp mắt nhìn vào tụi nó .

- Sao mấy đứa đi chơi về trể thế ạ có biết chúng ta lo lắn lắm không . Thôi giờ chuẩn bị đi ngủ đi . Còn chúng ta đi về . _Nói xong tất cả phụ huynh đi ra khỏi khách sạn.


/31

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status