Sẽ Yêu Anh Lần Nữa

Chương 9 - Chương 9

/9


Khi nó chạy phạt xong thì chuông báo giờ giải lao cũng kêu . Chẳng thèm lên lớp rủ cái Hân , nó lao một mạch xuống căn tin trường . Sau 15 phút 56 giây 03 ( bịa á^¥^ ) tích tắc chen lấn trong dòng người ở căn tin nó cũng lấy được phần cơm như ý . Tìm đại một chiếc bàn trong góc ngồi xuống , không bao lâu Hân cũng ì ạch vác cái xác của nó xuống . Nhỏ mặt hằm hằn vừa đặt khay cơm xuống bàn vừa trách nó :

- Bạn bè tốt thế đấy !! Đi ăn cũng chả thèm hú nhau câu nào luôn !!!

Vừa nói Hân vừa trề mỏ , nói thật nhìn mặt nhỏ lúc này mà không vả cho một phát thì thật có lỗi với bản thân , với tổ quốc . Khổ thân bạn Linh , đang ăn ngước mắt lên nhìn thấy mà mém sặc . Đưa tay với ly nước hoa quả bên cạnh , uống một hơi lấy bình tĩnh , nó nói :

- Thứ nhất : Với tư cách là một công dân tốt , tao trịnh trọng đề nghị mày thu ngay cái bản mặt 'người nhìn người chê - quỷ nhìn quỷ hờn' của mày lại để tránh có án mạng xảy ra . Thứ hai : Tao nói tao là bạn tốt của mày bao giờ thế ???

Hân cô nương nhà ta hôm nay tốt bụng đột xuất , không thèm 'đớp' trả câu nói xéo của nó , chỉ dịu dàng trao cho cô bạn thân một ánh mắt ' thâm tình ' rồi cúi đầu tiến tục ăn cơm . Như nhớ ra điều gì nó nói :

- Hân nầy ! Mày với lão Khiêm dạo này sao rồi ? Hôm qua tao vừa thấy lão đèo nhỏ nào về í !

Hân ngước lên nhìn nó , đang địng trả lời thì sau lưng vang lên tuếng nói :

- Bạn học a~! Tôi có thù gì với cậu hay sao mà cậu lại châm ngòi nổ chia rẽ vợ chồng tôi vậy ??

Tên Khiêm từ xa bước tới , vừa đi vừa nói còn bày ra bộ mặt vô cùng tội nghiệp . Còn về phần nó , đi nói xấu người ta bị bắt quả tang cũng chẳng ' tai đo mặt đỏ ' , khẽ hừm một cái trả lời :

- Cái gì mà châm ngòi nổ chia rẽ ? Hôm qua lúc 4h35s , rõ ràng tôi thấy cậu đèo một cô gái về KTS , lại còn chối .

Têm Khiêm chậc chậc hai tiếng , nói :

- Thưa mẹ ! Cái cô gái mẹ nói đó là em gái con , tức em chồng tương lai của bạn Hân đây đấy ạ !!

Bạn Linh của chúng ta giờ mới nhận ra sự nhầm lẫn của bản thân , cười hì hì hai tiếng lấy duyên rồi nói :

- Xin lỗi nha ! Mà cũng do cậu đi , có người yêu rồi còn đèo cô gái khác , chẳng trách tôi lại hiểu lầm... .

/9

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status