Sau Khi Vai Ác Phản Diện Trọng Sinh

Chương 4.4

/398


Chương 4.4

Đào Mộ quay vào phòng thay đồ, nhặt chiếc áo sơ mi trắng trên lưng ghế lên. Đồng phục học sinh trung học giá rẻ có thể trông luộm thuộm nếu chúng mặc trên người khác. Đổi thành Đào Mộ, nhưng lại thành một bộ trang phục sành điệu, phong cách, ngón tay mảnh khảnh cài chặt cúc áo thứ hai trên ngực, lộ ra xương quai xanh tinh xảo, đường nét của cơ ngực và cánh tay càng thêm lờ mờ. Như một người mẫu có thể lên sân khấu bất cứ lúc nào.

Không chỉ đẹp trai, vẫn còn là giá treo quần áo thiên bẩm.

Chị Hồng và Triệu Khắc Bình, cả hai đều là người đại diện có khứu giác rất nhạy bén, đồng thời bừng sáng. Triệu Khắc Bình vỗ vào sau đầu Mục Hoa Đình. Mục Hoa Đình không dám nói gì, lại nghẹn ngào xin lỗi: "Chuyện xảy ra ngày hôm nay, thực xin lỗi, lúc đó do tôi quá bốc đồng. Tôi muốn báo thù vì do cậu đã bẻ gãy ngón tay của tôi."

Lời nói đều là do Triệu Khắc Bình dạy, là kẻ tiểu nhân lại tỏ ra thực trong sáng vô tội.

Đào Mộ mỉm cười, không có gì ngạc nhiên khi tên ngốc này dưới sự hướng dẫn của Triệu Khắc Bình cũng có thể tạo ra một người đàn ông có thể nói chuyện thẳng thắn như vậy.

Bên ngoài phòng thay đồ truyền đến tiếng la hét , Đại Mao và Tiểu Béo, những người bị giám đốc casting kéo ra ngoài, cuối cùng cũng chạy trở lại, chạy quanh Đào Mộ như con cún nhỏ: "Anh Mộ, anh sao rồi?"

"Anh Mộ, anh không sao chứ?"

Hai người đều rất kích động, vừa trừng mắt nhìn Đào Mộ vừa hỏi Mục Hoa Đình, có ý nghĩ muốn đánh người nào đó một cái. Đào Mộ liếc sang,  vốn dĩ Đại Mao và Tiểu Béo muốn mắng người nhưng đột nhiên dừng lại.

“Xin lỗi, hôm nay tôi hơi mệt, tôi muốn về nghỉ ngơi.” Đào Mộ nhíu mày mệt mỏi nói, cậu không muốn nói chuyện với hai nhân vật người đại diện nổi tiếng trong giới này, anh nói thẳng: "Về phần ký kết hợp đồng, nếu hai người thật sự có nguyện ý này, vậy đợi khi nào tôi học năm ba đại học sẽ bàn bạc sau"

Theo quy định của học viện Điện Ảnh Bắc Kinh, học sinh năm thứ ba có thể tự do đón nhận các vai diễn.

Lời nói của Đào Mộ hoàn toàn không qua loa tắc trách với Triệu Khắc Bình và Vạn Mĩ Hồng. Cậu thực sự chuẩn bị theo ý như quy định của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, an phận hoàn thành năm thứ nhất và năm thứ hai, tốt nhất là có thể đạt học bổng. Bởi vì hai năm sau Điện Ảnh Bắc Kinh sẽ hợp tác với một bộ phận nào đó của quốc gia để quay một bộ phim. Sau khi bộ phim được công chiếu, doanh thu phòng vé đã vượt quá 700 triệu, nó đã trở thành á quân của bảng xếp hạng phòng vé trong nước năm đó. Nam diễn viên chính và nam diễn viên phụ lần lượt giành được giải cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, có thể nói đây là một vụ thu hoạch kép tại phòng vé.

Điều quan trọng nhất là để khuyến khích các học sinh đang theo học tại trường, Điện Ảnh Bắc Kinh đã giới thiệu một số lượng lớn học sinh xuất sắc cho đoàn làm phim  khi tuyển chọn diễn viên, trong đó, diễn viên đóng vai chính là Lương Thần Dật, một học sinh năm ba được giới thiệu bởi nhà trường. Lương Thần Dật đã không làm mọi người thất vọng, anh ta trở thành ngôi sao mới chói sáng nhất làng giải trí trong nước nhờ bộ phim này, sau đó thành công bước vào Bắc Kinh, tài nguyên tăng vọt.

Làm việc nặng nhọc cả một đời, mục tiêu của Đào Mộ không chỉ là trở thành một diễn viên đóng phim. Từ khi trúng tuyển vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cậu đương nhiên không muốn để tuột mất cơ hội tốt như vậy.

 


/398

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status