Sau Khi Vai Ác Phản Diện Trọng Sinh

Chương 4.2

/398


Chương 4.2

Đào Mộ không hề tỏ ra quan tâm đến người phụ nữ đã khiến cậu phải gánh chịu một tai họa không đáng có ngày hôm nay. Nhặt mày hờ hững hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

"A? Ồ!" Diệp Dao tỉnh táo lại, hai má hơi đỏ lên, ngượng ngùng nói: "Tôi đến đây cảm tạ cậu. Nếu hôm nay cậu không đứng lên giúp đỡ, có lẽ tôi đã bị đoàn phim của họ Lạc đuổi ra ngoài rồi."

"Cô muốn cảm tạ tôi như thế nào?"

“Hả?” Diệp Dao không ngờ Đào Mộ lại phản ứng như vậy, sửng sốt một hồi.

Đào Mộ bị súng bắn nước làm nhức đầu, sức chịu đựng cũng kém hơn bình thường, tự nhiên không muốn nghe thấy phản ứng có vẻ đáng yêu nhưng ngu ngốc của Diệp Dao, bèn dùng tay trái đóng cửa lại.

“Này, chờ đã!” Diệp Dao chống tay vào tấm cửa, cười nịnh nọt nói: “Chị Hồng muốn ký hợp đồng với cậu!

Đại Diện của Diệp Dao? Đào Mộ nhướng mày một chút, và cố tình im lặng nhìn người trưởng thành trong bộ vest đen đứng sau Diệp Dao.

Chị Hồng đã cảm nhận được sức hấp dẫn từ cảnh quay của Đào Mộ khi ở trên phim trường, và chị ta cũng biết Đào Mộ có khuôn mặt tuấn tú. Tuy nhiên, tác động của thị giác khi quan sát từ xa vẫn rất khác so với khi tiếp xúc gần.

Ít nhất thì hormone nam giới dồn dập, còn có khí chất quanh quẩn khắp người Đào Mộ, loại lệ khí đường hoàng không thuộc về độ tuổi của cậu, lãnh đạm gợi cảm mang theo một chút bất cần đời đủ khiến bất cứ người phụ nữ nào có gu thẩm mỹ bình thường cũng phải chân yếu tay mềm.

“Khụ, chào cậu.” Chị Hồng nhận ra có gì đó không ổn ngay khi vừa mở miệng, giọng nói của chị ta có chút thay đổi vì bị kích thích. Do đó, phải hạ giọng và điều chỉnh trạng thái của mình: "Tôi là Vạn Mĩ Hồng, người đại diện của giải trí Tần Triều, cậu có thể gọi tôi là chị Hồng. Tôi tin rằng cậu đã nghe nói về công ty của chúng tôi. Nếu cậu sẵn lòng gia nhập giải trí Tần Triều, tôi hứa, tôi có thể khiến công ty tận lực nâng đỡ cậu."

Tất nhiên Đào Mộ đã nghe nói về Giải trí Tần Triều. Sự tích Tần Thủy Hoàng tiêu diệt sáu nước thống nhất thiên hạ, người có thể đặt cho công ty một cái tên như vậy cũng đủ cho thấy tham vọng vô cùng lớn của Giải trí Tần Triều. Thật đáng tiếc khi Đào Mộ biết rằng trong hai năm nữa, Giải trí Tần Triều sẽ tan rã vì mâu thuẫn nội bộ cấp cao, nhiều nghệ sĩ tên tuổi lần lượt ra đi, và công ty sẽ điêu đứng.

"Tất nhiên là tôi có nghe nói về Giải trí Tần Triều. Tuy nhiên, tôi đã trúng tuyển vào học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Theo quy định của trường, sinh viên không được phép nhận đóng phim mà không được sự cho phép của nhà trường khi còn đi học. Vì vậy, tôi chưa có kế hoạch ký hợp đồng với người đại diện Công ty nào."

Giọng nói khàn khàn trong trẻo nhưng lạnh lùng vang lên bên tai chị Hồng, giống như vành tai và tóc mai của tình nhân chạm vào nhau. Chàng thiếu niên đẹp trai trần trụi nửa thân trên, nhưng vẻ mặt lại không có một chút  ngây ngô, trong sáng đáng có của thiếu niên. Trông cậu có vẻ hơi mệt mỏi, có lẽ là do cậu vừa tháo mũ đội đầu ra. Mái tóc ngắn ướt của cậu hơi lộn xộn, những giọt nước nhỏ li ti rơi dọc theo ngọn tóc trên chóp mũi, rồi rơi xuống, lướt qua đôi môi nhợt nhạt, chiếc cằm gợi cảm và rơi xuống lồng ngực. Với vẻ ngoài đặc sắc và thơm ngon ấy, ngay cả người tự nhận là giỏi giang như chị Hồng cũng không khỏi choáng váng.

Lúc này, Vạn Mĩ Hồng mới nhận ra chàng thiếu niên trước mặt mình hoàn toàn có đủ vốn liếng.

Nhất định phải ký hợp đồng với cậu bằng được. Đôi mắt chị Hồng lóe sáng, hiếm thấy Đào Mộ, một diễn viên đóng thế lại có những tài năng và đặc điểm mà một diễn viên giỏi phải có trước ống kính, và điều quan trọng nhất chính là khuôn mặt đẹp trai. Dù đẹp trai quá mức nhưng anh chàng vẫn không hề yếu đi biểu cảm trước ống kính. Vạn Mĩ Hồng tin rằng chỉ cần được xử lý đúng cách, Đào Mộ chắc chắn có thể trở thành một diễn viên hoặc thậm chí là một minh tinh lớn trong một sớm một chiều.

 

 


/398

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status