Sau Khi Vai Ác Phản Diện Trọng Sinh

Chương 3.4

/398


Chương 3.4

Một hồi lâu, không quên phong cách nhà đầu tư của mình, chế nhạo nói : "Mọi người chịu khó, sau khi chụp ảnh xong tôi sẽ thêm đùi gà cho mọi người.”

Các cao thủ của nhóm đạo cụ không dám nói gì, vì vậy họ chỉ có thể đến trước mặt Đào Mộ và buộc dây một cách cẩn thận. Có người thì thào: "Đừng lo lắng, chúng tôi buộc cái này không quá lỏng cũng không quá chặt. Chúng tôi sẽ treo nó lên và nó sẽ không quá khó chịu."

Nhưng treo người lên trên không trung sao có thể cảm thấy không khó chịu được chứ? Nếu không, những ngôi sao lớn đã không tìm người để đóng thế. Ngoại trừ các động tác võ thuật ra, nếu không có nền tảng võ thuật chuyên nghiệp thì sẽ không có cảnh quay đẹp mắt, sự thật có rất nhiều người không chịu nổi cảnh quay cực khổ này.

Bậc thầy phụ trách xe cứu hỏa cũng cho biết: "Tôi đã điều chỉnh áp suất của súng nước. Đừng lo lắng. Chắc chắn nó sẽ không làm cậu bị thương.”

Đào Mộ vô cảm, nhỏ giọng nói lời cảm ơn với thầy đạo cụ.

Lạc Dương ngồi ở ghế giám đốc nhìn mấy người ở bên đó xì xào hồi lâu, nóng nảy hỏi: "Làm sao vậy, các người đừng để tôi chờ lâu, cố ý trì hoãn thời gian à!"

Trần Ích Khiêm không thích kiểu con nhà giàu chỉ biết gây chuyện, nhưng cũng không thể chọc tức Lạc Gia. Đành phải mang theo gương mặt tươi cười giải thích: "Đâu có. Treo người trên không rủi ro rất cao. Đội ngũ đạo cụ phải đảm bảo an toàn cá nhân cho diễn viên nên phải kiểm tra nhiều lần trước khi treo lên.”

Lạc Dương liếc nhìn Trần đạo diễn và không nói gì, nghiêng chân như một ông chủ, ngồi một tư thế như đang xem một vở kịch.

Ở phía bên kia, Đào Mộ được nhân viên đạo cụ chống đỡ từ từ kéo lên không trung ở độ cao mười mét. Động cơ chữa cháy cũng đã sẵn sàng, đầu tiên là nhắm mũi phun chỉ vào phía Đào Mộ.

Đó là cái nóng như thiêu như đốt, nhưng nước trong xe cứu hỏa lại lạnh cóng. Chỉ cần đổ từ đỉnh đầu xuống thế này, cả trường quay đều lập tức được hạ nhiệt. Chưa kể Đào Mộ đang lơ lửng trên không, thực sự trở thành một cơn mưa rào.

Lạc Dương đột nhiên không vui, cau mày chế nhạo: "Làm sao vậy? Định lừa tôi à? Các anh cho rằng tôi đang cho cậu ta tắm à!"

Trần Ích Khiêm quá ngán ngẩm, anh ta phải nháy mắt với đội đạo cụ.

Thầy phụ trách vòi súng nước đã điều chỉnh góc độ và hướng vòi về phía Đào Mộ. Vốn dĩ còn là một diễn viên đóng thế tiên phong đạo cốt, đột nhiên trở thành ướt sũng.

Lạc Dương vẫn bất mãn: "Tại sao lại treo bất động ở đó. Lúc bình thường quay phim, nhân vậy đóng thế không cần phải động thủ sao? Tăng thêm áp lực súng nước. Tôi không phải xem các người phun nước để hạ nhiệt!"

Người phụ trách vòi phun không có lựa chọn nào khác ngoài việc điều chỉnh áp suất. Để đáp ứng yêu cầu bất thường của Lạc Dương, đạo diễn Trần cũng ra hiệu cho đội đạo cụ treo thanh kiếm lên để làm dụng cụ trụ đỡ cho Đào Mộ, theo lịch quay hai cảnh tiếp theo——

Theo kịch bản, đó là sự xuất hiện của nhân vật nam chính luyện kiếm trong một ngày mưa. Tương ứng với nó còn có nhiều cảnh xuân, hạ, thu, đông, lạnh, nóng, nắng, có một số cảnh cần cho sự phối hợp sau này. Tất cả đều để chứng tỏ nam diễn viên chính ở sư môn chăm chỉ khổ luyện.

Theo lịch trình quay, những gì sẽ quay hôm nay là cảnh mưa. Tuy nhiên, nhìn vào tình hình này, ước tính việc quay phim sẽ không thể kết thúc.

Lại phải chậm trễ một ngày!

Trần đạo diễn thầm nguyền rủa. sớm biết như thế này, chi bằng tranh thủ sinh nhật của Thẩm Dục để cho mọi người nghỉ một ngày. Hiện tại thì tốt rồi, kỳ nghỉ vẫn chưa được nghỉ, tiến độ không đuổi kịp, cả đoàn phim đều bị một người điên tung hoành!

Trần đạo diễn đang ôm hận trong lòng, không cần ghi chép, cầm loa lên mặt, hô to: "Action!"

Đột nhiên, một con rồng nước với động lực khổng lồ phun vào cơ thể Đào Mộ, người đang bị treo trên không trung bị vòi nước bắn vào làm cho lắc lư bởi vòi phun, trông có vẽ rất chật vật.


/398

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status